Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Tiết lộ gây sốc về tác dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

 Thuốc xịt chống xuất tinh sớm  là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ điều sinh lý nam nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Nhưng vẫn còn khá nhiều nam giới lo ngại khi sử dụng sản phẩm. Do đó, bài viết này sẽ giúp mọi người giải đáp toàn bộ các vấn đề liên quan đến các dòng xịt chống XTS.

Thuốc chống xuất tinh sớm

1. Tác dụng thật sự của thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có nhiều tác dụng hơn nhiều người vẫn nghĩ, nhưng lại không mấy người để tâm đến. Do đó, chúng tôi sẽ liệt kê ra những tác dụng nổi bật nhất từ thuốc xịt chống xuất tinh sớm, để mọi người có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Thuốc có tác dụng làm tê nhẹ phần đầu “cậu bé”, giúp giảm thiểu được độ “nhạy cảm” quá mức ở “cậu nhỏ” khi ma sát với “cô bé”.

Phù hợp với mọi nam giới từ khỏe mạnh đến sinh lý yếu đều có thể sử dụng. Vì các dòng thuốc xịt luôn có công dụng kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn mức thông thường rất nhiều lần, giúp các quý ông có thể khẳng định được bản lĩnh của mình.

Tác dụng thật sự của thuốc xịt chống XTS
Tác dụng thật sự của thuốc xịt chống XTS

Nâng cao khả năng cương cứng của “cậu bé”, giúp chuyện “ấy” trở nên dễ dàng hơn, lâu hơn, bền bỉ hơn.

Thuốc có tác dụng nhanh chóng, chỉ sau khoảng vài phút xịt là có thể giúp nam giới trở nên tự tin hơn, có thể mạnh mẽ “chiến đấu” lâu dài mà không lo bị đuối.

2. Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được sử dụng nhiều nhất

Hiện nay, có khá nhiều dòng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt được bán tràn lan trên thị trường. Các sản phẩm này nhiều đến nỗi khiến cả cục quản lý thị trường cũng phải đành nhắm mắt làm ngơ.

https://beacon.by/thuoc-xit-chong-xuat-tinh-som/thuocxitchongxuattinhsom

Chính vì thế, người tiêu dùng cũng trở nên hoang mang, vì không biết đâu mới là sản phẩm thật sự tốt, liệu nó có nguy hại gì đến sức khỏe hay không. Do đó, bài viết này sẽ tổng hợp lại Top 5 sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất và đã được kiểm định bởi bộ Y Tế và được bộ Công Thương cấp phép lưu hành.

f:id:wikisinhly:20200917163150g:plain

T1. Xịt chống xuất tinh sớm Sta-Erect Delay Spray

Là dòng xịt cao cấp đến từ thương hiệu Doc Johnson của Mỹ. Sta-Erect Delay Spray được các chuyên gia nam khoa nhận định tích cực trong việc cải thiện sinh lý nam giới.

Ngoài khả năng chống xuất tinh sớm hiệu quả, sản phẩm còn được biết đến với khả năng tăng cường lưu lượng máu đến dương vật nhanh chóng, dễ dàng, giúp nam giới duy trì được phong độ, giúp chuyện “yêu” lâu hơn và bền bỉ hơn.

f:id:wikisinhly:20200917161027p:plain

Tên sản phẩm: Sta-Erect Delay Spray
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Thương hiệu: Doc Johnson
Dung tích: 59ml
Giá sản phẩm: 1.450.000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 1.250.000 VNĐ
Đánh giá: 4.9 / 5 ★

T2. Bình xịt kéo dài thời gian quan hệ Proloonging Delay Spray

Proloonging Delay Spray là bình xịt có khả năng tăng cường thời gian yêu lên đến hơn 40 phút, có khi kéo dài tận 60 phút.

Sản phẩm chứa các phân tử có khả năng thẩm thấu tốt từ lớp ngoài biểu bì, giúp thuốc phát huy công dụng nhanh chóng và thời gian “yêu” diễn ra lâu dài.

f:id:wikisinhly:20200917161055p:plain

Tên sản phẩm: Proloonging Delay Spray
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Thương hiệu: Doc Johnson
Dung tích: 59ml
Giá sản phẩm: 1.100.000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 950.000 VNĐ
Đánh giá: 4.8 / 5 ★

T3. Power+ delay spray for Men chống xuất tinh sớm dạng xịt

Là sản phẩm nằm ở top 3, có cùng thương hiệu Doc Johnson với top 1 và 2, Power+ delay spray for Men chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng bởi công dụng vượt trội của mình so với nhiều “người bạn” cùng phân khúc giá.

Có thành phần nhẹ hơn so với 2 top đầu, nên sản phẩm thường được khuyến khích sử dụng cho những quý ông có sinh lý bình thường, sử dụng thuốc chỉ với mong muốn kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

f:id:wikisinhly:20200917161109p:plain

Tên sản phẩm: Power delay spray for Men
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Thương hiệu: Doc Johnson
Dung tích: 59ml
Giá sản phẩm: 950.000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 750.000 VNĐ
Đánh giá: 4.8 / 5 ★

T4. Duai (DA) dòng xịt chống xuất tinh sớm cao cấp

Duai thường được biết đến nhiều tại VN với tên viết tắt là DA. Là sản phẩm giúp ngăn ngừa XTS hiệu quả của Mỹ. Duai thường được ưa thích bởi mùi hương đặc trưng của thảo mộc.

Hương thảo mộc có trong Duai nhẹ dịu, dễ chịu, giúp người ngửi tăng thêm hưng phấn, khoái lạc, và dễ dàng thăng hoa hơn khi “yêu”.

f:id:wikisinhly:20200917161147p:plain

Tên sản phẩm: Duai Resident Evil Men Delay Spray
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Thương hiệu: Duai (DA)
Dung tích: 15ml
Giá sản phẩm: 1.400.000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 1.290.000 VNĐ
Đánh giá: 4.8 / 5 ★

T5. Chai xịt chống xuất tinh sớm Play & Joy PJ1

Được thiết kế tinh tế với kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc sang trọng, Play & Joy PJ1 là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “nam vương” trong các dòng xịt cùng loại.

Sản phẩm đến từ Hong Kong, có khả năng ngụy trang tốt dưới dạng nước hoa hay nằm cùng các dòng mỹ phẩm khác mà không lo bị phát hiện.

f:id:wikisinhly:20200917161203p:plain

Tên sản phẩm: PJ1 Spray
Xuất xứ: Hong Kong
Thương hiệu: Play & Joy
Dung tích: 15ml
Giá sản phẩm: 1.350.000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 1.105.000 VNĐ
Đánh giá: 4.7 / 5 ★

3. Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt sử dụng như thế nào?

Sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm tưởng chừng đơn giản nhưng nếu sử dụng sai quy trình có thể khiến sản phẩm mất tác dụng. Do đó, nam giới cần cân nhắc kỹ lưỡng cách sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm để phát huy hết tác dụng của sản phẩm.

f:id:wikisinhly:20200917161240j:plain
Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt sử dụng như thế nào?

➢ Bước 1. Vệ sinh “cậu bé” trước khi sử dụng sản phẩm

Đây là bước đầu tiên và cũng là bước có tác động lớn đến quá trình. Nam giới cần vệ sinh “cậu bé” sạch sẽ và nên dùng nước ấm để vệ sinh.

Vì nước ấm sẽ giúp các mao mạch trên thân dương vật có thể giãn nở, giúp máu lưu thông tốt hơn. Vậy nên, thuốc sau khi phun sẽ ngấm và phát huy tác dụng nhanh hơn.

➢ Bước 2. Làm khô nước

Sau khi làm vệ sinh sạch sẽ “cậu bé”, nam giới cần lau khô nước.Vì khi nước còn bám vào da sau khi phun thuốc sẽ khiến thuốc bị trôi hoặc bị pha loãng với nước dẫn đến mất tác dụng như ban đầu.

➢ Bước 3. Phun thuốc đúng cách

Đây là bước có ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng cuộc “yêu” ở nam giới. Nam giới chỉ nên xịt thuốc khi dương vật đã ở trạng thái cương cứng và số lần nhấp xịt chỉ khoảng từ 2 - 3 lần.

Sau khi xịt, nam giới nên dùng tay massage nhẹ nhàng phần đầu “cậu bé” để thuốc dễ dàng thẩm thấu, tỏa đều khắp vùng.

f:id:wikisinhly:20200914172622g:plain

Tùy theo mức độ xuất tinh sớm nặng hay nhẹ mà nam giới có những cách xịt khác nhau. Đối với nam giới có sinh lý bình thường, chỉ muốn kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn thì xịt khoảng 1 đến 3 lần là đủ.

Còn đối với các quý ông bị xuất tinh sớm, muốn tăng cường khả năng sinh lý thì nên xịt từ 2 đến 4 lần xịt tùy theo mức độ nặng nhẹ.

Lưu ý: tránh lạm dụng thuốc xịt thường xuyên trong một ngày. Chỉ nên sử dụng khoảng 2 lần / ngày và khoảng 5 lần / tuần.

4. Những nam giới nào nên dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm chỉ dành cho nam giới ở độ tuổi trưởng thành trở lên (từ 18 tuổi trở lên). Do đó, nếu các bạn nam chưa đủ tuổi thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng vì có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh lý trong tương lai. Vì đây là độ tuổi mà các vấn đề về sinh lý vẫn chưa phát triển hết.

f:id:wikisinhly:20200917170426j:plain

Những nam giới nào nên dùng thuốc xịt chống XTS?

Sau đây, là các đối tượng phù hợp, có thể sử dụng sản phẩm:

Nam giới có thời gian xuất tinh ngắn, thường chỉ khoảng 5 phút trở xuống.

Nam giới gặp phải các vấn đề về rối loạn cương dương, lúc lên, lúc xuống thất thường.

Nam giới có sinh lý bình thường nhưng muốn tăng thời gian quan hệ tình dục, mà cơ thể không đủ sức bền.

Lưu ý: Chỉ nên dùng thuốc xịt khi tình trạng xuất tinh sớm đang ở mức nhẹ và vừa. Nếu tình trạng diễn ra nghiêm trọng, nam giới nên đến các bệnh viện có khoa nam học để thăm khám và điều trị.

5. Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt có những ưu và nhược điểm gì?

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt có nhiều công dụng vượt trội nhưng nhiều nam giới vẫn còn hoang mang, e dè với nhiều lo ngại về tác dụng phụ cũng như phân vân không biết so với những dòng sản phẩm khác thì có tốt hơn hay không.

Vì vậy, chúng tôi sẽ làm một bảng so sánh cả về ưu và nhược điểm của thuốc dạng xịt giúp cho nam giới dễ dàng lựa chọn cho mình hơn.

f:id:wikisinhly:20200917161500j:plain

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt có những ưu và nhược điểm gì?

➢ Dưới góc độ ưu điểm

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng vòi xịt, giúp người dùng tiện lợi thao tác, nhấn nút dễ dàng.

Tác dụng nhanh chóng hơn so với các dòng thuốc uống. Sau khi xịt, nam giới chỉ chờ vài phút (dạo động từ 5 đến 15 phút tùy dòng xịt). Trong khi đó, nếu dùng viên uống, nam giới có thể mất vài giờ đồng hồ để chờ thuốc phát huy tác dụng.

Sản phẩm nhỏ gọn, có thể tùy ý mang đi, tùy ý sử dụng. Một số dòng có kiểu dáng ngụy trang tốt, nhìn như một chai nước hoa thông thường.

Phần lớn các dòng xịt đều không màu, không mùi và không vị. Sau khi thuốc ngấm, nam giới có thể đi vệ sinh lại “cậu bé”, để có thể quan hệ đường miệng mà không gây ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc và sức khỏe của bạn tình.

Chỉ có tác dụng ngoài da, không gây ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh lý, làm thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể như một số viên uống chữa xuất tinh sớm.

f:id:wikisinhly:20200917161542g:plain

➢ Dưới góc độ khuyết điểm

Sản phẩm chỉ có tác dụng bên ngoài, có thể giúp nam giới “chữa chạy” kịp thời trong những tình huống “cấp bách”, nhưng không có tác dụng hỗ trợ điều trị sinh lý từ bên trong cơ thể như một số dòng thuốc uống.

6. Có tốt không khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm?

Có một câu hỏi mà những ai vừa mới tìm hiểu sản phẩm đang rất thắc mắc đó là thuốc xịt chống xuất tinh sớm sử dụng có tốt không? Đây là điều đáng lo ngại mà những nam giới muốn thử sử dụng sản phẩm quan tâm.

Đa phần trong các thuốc xịt đều có chứa 2 thành phần chủ đạo là Lidocain và Bezocain kết hợp với một số dược chất ngoài tự nhiên. Đây là hai chất giúp gây tê cho bao quy đầu làm giảm sự nhạy cảm của dương vật, hai chất này đã được chứng nhận bởi Bộ y tế rất an toàn đối với cơ thể người.

f:id:wikisinhly:20200917161652j:plain
Có tốt không khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm?

Chỉ cần bạn sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn được in trên bao bì hoặc theo chỉ định của bác sĩ (nếu có) thì tình trạng bệnh lý của bạn sẽ được cải thiện khả quan hơn, giúp bạn có một cuộc yêu đầy nóng bỏng bên người ấy.

Thế nên để có thể đánh giá được thuốc xịt có tốt hay không chúng ta sẽ dựa vào thành phần và cách sử dụng của người dùng. Nếu bạn làm đúng theo hướng dẫn thuốc sẽ dùng rất tốt và ngược lại.

7. Hiểm họa khôn lường khi lạm dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Không thể phủ nhận một điều là xịt chống xuất tinh sớm thật sự mang đến nhiều tác dụng tốt đối với nam giới, sản phẩm đã giúp cho nhiều quý ông khôi phục lại bản lĩnh đã đánh mất của mình. Nhưng không phải nam giới nào cũng có thể giữ được bình tĩnh khi biết mình bị xuất tinh sớm nhất là nam giới đang còn trẻ.

Chính vì vậy mà họ đã lạm dụng quá nhiều bình xịt chống xuất tinh sớm làm cho sức khỏe bị ảnh hưởng. Dân gian ta có câu “dục tốc bất đạt” quả không sai, khi các bạn sử dụng quá nhiều thuốc xịt sẽ gây nhiều hậu quả không lường như là:

f:id:wikisinhly:20200917161743j:plain
Tác hại khi lạm dụng thuốc chống XTS

✻ Mất đi cảm xúc và khoái cảm: trong các loại thuốc xịt thường sẽ chứa chất gây tê để làm giảm độ nhạy cảm cho cậu nhỏ, giúp xuất tinh lâu hơn nhưng về lâu về dài sẽ khiến nam giới dần mất đi cảm xúc và hưng phấn của mình.

✻ Khiến cho tình trạng bệnh nặng hơn: không thể phủ nhận thuốc dạng xịt mang đến tác dụng nhanh chóng nhưng bạn cần sử dụng một thời gian để bệnh được điều trị từ từ. Nếu quá lạm dụng sẽ khiến cho bệnh trở nên nặng và khó điều trị hơn.

✻ Khả năng cương dương bị mất: khi quan hệ cần dương vật cương cứng thì cuộc yêu mới có thể bắt đầu, vậy nên nếu bạn sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm quá liều sẽ gây nên sự phụ thuộc.

Khi có thuốc cậu nhỏ mới có thể cương lên dần dần gây nên tình trạng rối loạn cương dương. Nghiêm trọng hơn nữa bạn sẽ phải nhập viện để cấp cứu vì dương vật cương cứng quá lâu, khiến máu không thể lưu thông gây ra hoại tử.

f:id:wikisinhly:20200914172524g:plain

✻ Ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng: tinh trùng đóng vai trò quan trọng giúp tăng tỉ lệ thụ thai, nên khi cậu nhỏ rơi vào tình trạng liệt dương sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng và khả năng sinh sản ở nam giới.

✻ Gây ra nhiều bệnh lý: cơ chế sử dụng của thuốc xịt đó là xịt trực tiếp lên cậu nhỏ để dược chất thấm vào da. Như vậy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập vào gây ra nhiều bệnh lý viêm nhiễm.

Đây là hậu quả khi bạn quá lạm dụng thuốc chính vì thế để có được kết quả điều trị tốt nhất. Các bạn nên tuân theo hướng dẫn sử dụng cũng như kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng và khoa học để giúp tình trạng bị xuất tinh nhanh không còn diễn ra.

8. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm thường tác dụng trong bao lâu?

Một vấn đề khác đang được các nam giới quan tâm đó là tác dụng của thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt thường trong bao lâu. Bởi họ sợ nếu không biết chính xác thời gian sẽ khiến họ rơi vào trạng thái lo lắng và có xu hướng sử dụng thêm thuốc để kéo dài thời gian. Để giúp nam giới có thể giữ gìn sức khỏe của mình tốt nhất chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này.

f:id:wikisinhly:20200917161924j:plain
Thuốc xịt chống XTS có tác dụng trong bao lâu

Các loại thuốc xịt thường có thời gian thẩm thấu rất nhanh và phát huy tối đa công dụng của mình chỉ sau 10 - 15 phút khi xịt lên da. Và hiệu quả của sản phẩm có thể kéo dài đến 60 phút tùy theo sức bền và thể trạng của mỗi người.

Thế nên bạn có rất nhiều thời gian ở cùng nàng sau khi đã sử dụng thuốc, còn nếu muốn tăng thêm không khí nóng bỏng cho phòng the tốt nhất bạn nên tăng cường tập luyện thể lực để không phải lên đỉnh quá nhanh.

9. Một vài lưu ý khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt

Dù mang đến công dụng tốt nhưng bạn không thể nào sử dụng thuốc theo cách của mình được. Vì không phải loại thuốc nào cũng có cách sử dụng giống nhau chính vì vậy các bạn cần lưu ý một số điều sau trong quá trình sử dụng sản phẩm.

f:id:wikisinhly:20200917162050j:plain
Một vài lưu ý khi sử dụng thuốc chống XTS dạng xịt

- Điều bạn cần lưu ý đầu tiên đó là vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ trước khi sử dụng bình xịt chống xuất tinh sớm. Bởi cậu nhỏ sau một ngày dài sẽ dễ có nhiều vi khuẩn cũng như bụi bẩn, nếu không vệ sinh bạn sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập vào và gây ra viêm nhiễm.

- Tuân thủ hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ, nếu sử dụng quá liều sẽ gây hại đến sức khỏe của bạn.

- Đối với những loại thuốc xịt có nắp các bạn nhớ đậy lại sau khi sử dụng, để tránh đầu xịt tiếp xúc với không khí tạo cơ hội cho vi khuẩn bám vào.

- Bảo quản sản phẩm ở những nơi thoáng mát có nhiệt độ > 25 độ C, để tránh khi gặp nhiệt độ cao các thành phần trong thuốc bị biến đổi.

f:id:wikisinhly:20200914172616g:plain

10. Cách lựa chọn thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt tốt nhất

Không phải địa chỉ nào trên thị trường cũng cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Vì cuộc chạy đua lợi nhuận mà có nhiều cửa hàng, website bán cho khách hàng của mình những sản phẩm giả, nhái, không có tem nhãn gây hại sức khỏe người dùng.

Nên để tránh cho các bạn gặp phải tình trạng trên chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để lựa chọn thuốc xịt chống xts tốt nhất, giúp liệu trình điều trị bệnh không bị gián đoạn bởi những sản phẩm kém chất lượng.

Cách lựa chọn thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt tốt nhất
Cách lựa chọn thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt tốt nhất

✻ Kiểm tra thành phần của sản phẩm có phù hợp với cơ thể

Sẽ có một số nam giới có cơ địa khác rất dễ bị nhạy cảm với một vài thành phần có trong thuốc. Vài người vì không kiểm tra thành phần trước đã khiến cho cơ thể dị ứng làm bệnh trở nặng hơn. Thế nên tiêu chí đầu tiên để chọn một sản phẩm chất lượng và phù hợp đó là nghiên cứu kỹ thành phần loại thuốc bạn muốn mua.

✻ Tìm hiểu nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua một chai thuốc xịt ở chống xuất tinh sớm ở trên thị trường nhưng bạn có chắc là sản phẩm bạn mua có rõ nguồn gốc xuất xứ không. Vì có nhiều nơi vì lợi nhuận mà sẵn sàng bán cho bạn các loại hàng nhập lậu, hàng kém chất lượng khiến sức khỏe của người dùng bị ảnh hưởng.

Thế nên bạn hãy yêu cầu được được check mã vạch trên sản phẩm mỗi khi nhận hàng. Vì nếu đó là hàng thật sẽ hiện rõ đầy đủ thông tin, nơi xuất xứ, công ty phân phối sản phẩm.

 

f:id:wikisinhly:20200914172613g:plain

✻ Xem bao bì sản phẩm có còn nguyên vẹn hay không

Trước khi thanh toán tiền nhận hàng hãy yêu cầu được kiểm tra sản phẩm xem bao bì có còn nguyên vẹn hay không. Các bạn cần luôn ghi nhớ chỉ nhận hàng còn ”nguyên đai nguyên kiện”, bao bì không được móp méo và nhàu nát mất đi những thông tin quan trọng như nơi xuất xứ, ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Nếu thấy bao bì có hiện tượng bị mở nắp bạn không nên nhận hàng bởi có thể sản phẩm trước đó đã bị người bán tráo.

✻ Xem những bài nhận xét về sản phẩm

Khi bạn muốn mua thuốc xịt nhưng không biết nó có tốt và đáng mua hay không các bạn có thể tìm đến các bài nhận xét ở trên mạng. Vì họ là những người đã từng sử dụng sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm của bản thân về sản phẩm dùng có tốt và chất lượng hay không.

✻ Không ham hàng rẻ

Đây là điều tối kỵ nhất khi bạn mua bất kỳ một loại thuốc nào, thường những sản phẩm rẻ đều là hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Thế nên bạn nên hạn chế mua thuốc có giá quá rẻ so với mặt bằng chung để tránh tiền mất tật mang.

f:id:wikisinhly:20200914172456g:plain

11. Bao nhiêu tiền cho một chai thuốc xịt chống xuất tinh sớm?

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt hiện nay có khá nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Các dòng sản phẩm này có độ chênh lệch giá khá lớn, có dòng chỉ khoảng 200k nhưng có dòng lại đến hơn 1 triệu đồng.

Với nhiều mức giá như vậy đã khiến rất nhiều người tiêu dùng hoang mang, và khó lòng lựa chọn cho mình một sản phẩm vừa đúng nhu cầu bản thân, vừa đúng với túi tiền của mình.

Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ liệt kê các ra các khoảng giá cùng phân khúc của chúng để người tiêu dùng có được sự định hướng đúng đắn.

f:id:wikisinhly:20200917162629j:plain
Bao nhiêu tiền cho một chai thuốc xịt chống xuất tinh sớm?

Phân khúc giá cao cấp: là nơi có những dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn ở các cường quốc .Các sản phẩm này thường có giá dao động từ 700k cho đến hơn 1 triệu / 1 sản phẩm.

Phân khúc giá tầm trung: là nơi có giá dao động ở vào khoảng 500k đến 700k. Các sản phẩm thuộc phân khúc này, chất lượng vẫn được đảm bảo, giá thành rẻ hơn vì chúng đến từ những thương hiệu bình dân hơn. Đồng thời, nếu so về công dụng và nhiều yếu tố khác thì cũng không thua kém các dòng cao cấp quá nhiều.

Phân khúc giá bình dân: tại phân khúc này, các sản phẩm thường có giá khá rẻ, chỉ từ 200k đến dưới 500k / 1 sản phẩm. Với giá rẻ như cho, nên về mặt chất lượng của các sản phẩm thuộc phân khúc này thường không được đảm bảo. Có những dòng được đánh giá là vô dụng vì không có bất kỳ phản ứng hay tác dụng nào rõ rệt lên “cậu nhỏ” để giúp nam giới duy trì cuộc “yêu”.

12. Địa chỉ bán thuốc xịt chống xuất tinh sớm đáng tin cậy nhất TP HCM và Hà Nội

Nơi bán thuốc xịt chống xuất tinh sớm chính hãng đáng tin cậy nhất ở Hồ Chí Minh và Hà Nội chúng ta phải kể đến nhathuoc115.net và nhathuoc108.net. Ở đây khác với những nơi cung cấp các sản phẩm sinh lý rất nhiều, chỉ cần một lần mua hàng ở đây bạn sẽ muốn mua thêm nhiều lần nữa bởi.

f:id:wikisinhly:20200917160507j:plain
Địa chỉ bán thuốc xịt chống xuất tinh sớm đáng tin cậy nhất TP HCM và Hà Nội

Nơi đây luôn cung cấp đến quý khách hàng các loại thuốc chất lượng nhất, mỗi sản phẩm đều được kiểm chứng và có giấy chứng nhận bởi Bộ y tế nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dù bạn đặt mua bất kỳ sản phẩm nào với giá rẻ hay mắc thì đều đi đôi với chất lượng, không giống một số nơi khác sẽ đánh tráo sản phẩm trước khi giao hàng để tăng lợi nhuận.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện sẵn sàng phục vụ quý khách khi bạn có nhiều câu hỏi muốn được trả lời. Vì thế khi cần tư vấn sản phẩm hãy chủ động nói với nhân viên của chúng tôi tình trạng của bạn để được hỗ trợ và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Chế độ ưu đãi quanh năm đặc biệt là chế độ miễn phí vận chuyển, vậy nên dù bạn ở Bắc - Nam hay Trung chỉ cần nhấc máy lên và đặt hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển hàng đến mà bạn không cần tốn phí ship.

Cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách phát hiện sản phẩm mình nhận được là giả.

f:id:wikisinhly:20200917160652g:plain
Top viên uống chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay