Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Mọi thứ bạn cần biết về nước hoa 'A đến Z' phần 1

'Perfumes' trong tiếng Latinh, 'nước hoa' có nguồn gốc từ 'nước hoa', nghĩa đen là 'qua làn khói' 'qua làn khói'. 

Hiệu ứng đầy đủ của mùi hương cá nhân được cảm nhận theo nghĩa đen qua làn khói. 

Một mùi hương không chỉ có thể mang lại cho bạn cảm giác và vẻ ngoài hấp dẫn mà còn giúp tăng cường sự tự tin, giảm căng thẳng và có thể tăng hạnh phúc nếu bạn sử dụng đúng loại nước hoa kích dục! Đây là mọi thứ bạn cần biết về vẻ đẹp này.

nước hoa kích dục cho nữ không mùi

Lịch sử nước hoa

Nghệ thuật làm nước hoa có từ nhiều thế kỷ trước. Lịch sử của nó kéo dài đến người La Mã cổ đại, Ba Tư, Ả Rập, Phương Đông và Ấn Độ.  

Tapputi Tapputi, một nhà chế tạo nước hoa người Mesopotamia, là nhà chế tạo nước hoa đầu tiên có từ năm 1200 trước Công nguyên. 

Là một nhà hóa học, bà đã phát triển các phương pháp chiết xuất nước hoa mới đầu tiên và ghi lại các viên nén hình nêm trong các viên nén hình nêm. 

Ấn Độ không còn xa lạ với nước hoa. Những cuốn sách cổ Ayurvedic như Charaka Samhita và Sushruta Samita mô tả chi tiết quá trình chưng cất 'ittar' hoặc nước hoa. 

Tuy nhiên, loại nước hoa kích dục nữ lâu đời nhất thuộc về đảo Síp đã được các nhà khảo cổ khai quật và phát hiện ra xưởng sản xuất nước hoa khổng lồ rộng 4.000m2. Nó tồn tại vào thời kỳ đồ đồng cách đây bốn thiên niên kỷ! 

hotline tư vấn

Từ thế kỷ thứ 6, các nước Hồi giáo đã tham gia vào quá trình sản xuất nước hoa hiện đại, và với tư cách là thương nhân, họ có thể thu được nguyên liệu thô toàn cầu để sử dụng. 

Bạn có người Ả Rập và người Ba Tư để cảm ơn vì các loại nước hoa như xạ hương, hoa hồng, hoa nhài, hổ phách, gia vị, thảo mộc, trái cây họ cam quýt và gỗ. 

Khái niệm nước hoa đến Châu Âu từ các thương nhân Ả Rập vào thế kỷ XIV, khi người Hungary lần đầu tiên sử dụng nước hoa trong dung dịch cồn và bắt đầu quá trình sản xuất nước hoa kích dục cho nữ hiện đại như chúng ta biết ngày nay. 

Pháp nhanh chóng trở thành trung tâm của ngành nước hoa trên khắp thế giới, từ thế kỷ 18 cho đến khi trị vì của Louis XV. 

Cách làm nước hoa?

Đầu tiên, dầu được chiết xuất từ ​​các chất tự nhiên, chẳng hạn như trái cây và hoa, thông qua các quá trình như hóa hơi, chiết xuất chất lỏng, maceration maceration và biểu hiện. 

Sau khi dầu được thêm vào, chúng được pha trộn thành một công thức đặc biệt được pha chế bởi nước hoa hoặc công ty. 

Khi mùi hương đã sẵn sàng, nó được trộn với rượu và nước theo tỷ lệ mong muốn. Nước hoa kích dục cho nữ không mùi cũng giống như rượu vang - những loại đắt tiền hơn được ủ trong nhiều tháng, hoặc đôi khi được đóng chai và bán nhiều năm sau lần pha trộn cuối cùng.