Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Mọi thứ bạn cần biết về nước hoa 'A đến Z' phần 3

Làm thế nào để bạn chọn một loại nước hoa?

StudioWest Fragrance Head Umashan Naidoo Trưởng bộ phận mua hàng - Studio West nói, “Nước hoa là của cá nhân. Một số người yêu thích bao bì, một số người quan tâm đến công khai! Hứa hẹn sẽ trở nên gợi cảm, dũng cảm, can đảm và thích phiêu lưu, cuộc chạy trốn của nó hứa hẹn sẽ đẩy bạn vào thế giới huy hoàng và tuyệt vời của một thể thao hoặc tinh linh lỏng huyền diệu. 

Nước hoa kích dục nữ không mùi

Có bốn ghi chú để mô tả một loại nước hoa kích dục- hương hoa, hương gỗ, hương phương Đông và hương tươi mát.

“Nếu bạn muốn mua một loại nước hoa, hãy luôn thử, vì cùng một mùi hương có thể mang đến cho hai người khác nhau những mùi hương khác nhau. 

Điều này là do hóa học da của bạn, môi trường và thậm chí cả chế độ ăn uống của bạn! Hãy thử và để nó ngồi bên cạnh bạn trong khoảng một giờ. Sau đó quyết định xem bạn có muốn mua nó hay không. 

Chọn đúng loại nước hoa là một vấn đề rất nghiêm túc. Vì vậy, hãy cho mũi của bạn được nghỉ ngơi và tránh thử nhiều hơn ba hoặc bốn lần một lúc - nếu không bạn sẽ không thể ngửi và phân biệt được. Tìm hiểu trước xem bạn sẽ ngửi như thế nào. Bạn có muốn có mùi nhẹ và hương hoa không? 

Bạn thoa nước hoa như thế nào?

Sử dụng nước hoa kích dục nữ có thể bạn đã nghe nhiều chuyên gia nói về các điểm xung 'điểm mạch' được sử dụng trong nước hoa. Vì vậy, những gì chính xác là những gì? 

'Điểm xung' là khu vực mà mạch máu của bạn gần da nhất. Khi tuần hoàn máu diễn ra bên dưới bề mặt da ở những nơi này, nhiệt lượng tỏa ra sẽ giúp thoát mùi hiệu quả hơn. 

Điểm mạch cần tập trung là phần bên trong cổ tay, ở cổ, sau tai, bên trong khuỷu tay và phía sau đầu gối. 

Bí quyết tăng thêm thời gian ở bên nhau cho hai người

Xịt nước hoa lên cổ tay và cố gắng xoa chúng vào nhau. Bạn sẽ can thiệp vào thành phần của nước hoa kích dục cho nữ trên hương đầu, trái tim và chân. 

Ngoài ra, đừng xịt lại cho đến khi cần thiết - nó sẽ khiến bạn không giữ được những nốt cao, tim và chân, mùi quá mức mà không ai có thể hiểu được! 

 

hotline tư vấn

Cuối cùng, nước hoa kích dục nam dành cho cơ thể bạn, không phải quần áo của bạn. Quần áo của bạn chắc chắn sẽ có mùi như cơ thể bạn và không trực tiếp góp phần gây ra điều này bằng cách xịt! Nó không chỉ có mùi tồi tệ nhất từng có mà dầu có thể làm quần áo của bạn bị ố vĩnh viễn