Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Mọi thứ bạn cần biết về nước hoa 'A đến Z' phần 4

Các loại nước hoa khác nhau dựa trên nồng độ là gì?

Nước hoa có thể được phân loại dựa trên nồng độ của các thành phần của chúng, ảnh hưởng đến mức độ mạnh và thời gian lưu giữ của chúng. 

Tỷ lệ nước hoa nhiều hơn rượu thì nồng độ càng cao. Vì vậy, 'Parfum' đầy đủ sẽ có thời hạn sử dụng lâu hơn và nồng độ ở bất kỳ đâu sẽ từ 15 đến 40 phần trăm. 

Hầu hết các loại nước hoa kích dục đều chứa từ 20 đến 30 phần trăm. Mặc dù những loại này đắt hơn, nhưng chúng có hiệu quả hơn và cũng tốt cho những người bị dị ứng vì nồng độ cồn thấp. 

Chọn nước hoa theo đúng sở thích và cá tính

Dòng tiếp theo là Eau de Parfum (EDP), thường kéo dài khoảng năm giờ và chứa nồng độ từ 15 đến 20 phần trăm. Loại này được sử dụng rộng rãi trên thị trường vì vừa phải về chi phí và hiệu quả. 

Nồng độ cao thứ ba được tìm thấy trong Eau de Toilet (EDT) - là 5 đến 15 phần trăm. Nó phù hợp nhất cho mùi hương ban ngày hoặc nơi làm việc vì nó không tốn kém và không lạm dụng. 

Cuối cùng, Eau de Cologne (EDC) có dạng chai lớn với nồng độ rất thấp (2 đến 4 phần trăm) và mùi nhẹ và nên được xịt mỗi giờ. Bạn không thể tìm thấy sự phức tạp của các nốt trên, tim và chân vì nó cũng không nhiều lớp. 

hotline tư vấn

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương nhẹ nhàng hơn và nhẹ nhàng hơn, Eau Fraiche là phiên bản pha loãng nhất có sẵn chỉ với 1 đến 3% dầu trong cồn và nước! 

Thời hạn sử dụng của bất kỳ loại nước hoa kích dục nữ nào là từ 3 đến 5 năm kể từ ngày sản xuất, nhưng số lần trung bình một người xịt một chai 50ml là hơn 700 lần, vì vậy nếu bạn sử dụng nó hai lần một ngày, nó sẽ kéo dài bạn ít hơn một năm.

Về mức độ mùi hương

Cần lưu ý điều gì khi sử dụng nước hoa?

Nước hoa cần được phân tán tốt trên da để hương thơm đậm hơn và lâu hơn. Dưỡng ẩm da bằng kem dưỡng da không chứa nước hoa sẽ giúp bạn đạt được điều này và bảo vệ vùng da bạn xịt nước hoa không bị khô. 

Ngoài ra, không sử dụng nước hoa kích dục cho nữ trên tóc của bạn. Hàm lượng cồn gây khô. Theo lẽ thường, bạn phải giữ chặt chai nước hoa của mình, nếu không, chất chứa bên trong có thể bắt đầu bay hơi và mùi có thể thay đổi do tiếp xúc với không khí và môi trường. 

Tránh ra nắng trực tiếp sau khi thoa nước hoa. Điều này là do nước hoa mua ở cửa hàng có thể chứa 14 thành phần bí mật khác nhau không được liệt kê, và một số là hóa chất thu hút ánh sáng cực tím có hại. 

Cuối cùng, những gì có vẻ tốt đối với một khách truy cập có thể không quá tuyệt vời đối với người khác! Ngay cả các thương hiệu cao cấp cũng chứa các chất hóa học có liên quan đến sự rối loạn nội tiết tố và phản ứng dị ứng, vì vậy nước hoa kích dục cho nữ không mùi mỗi giây là một làn khói thuốc mới và bạn có thể không cảm thấy thoải mái khi hít phải người khác.