Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Chọn nước hoa kích dục cho nữ tốt và phù hợp

Như phụ nữ có nghĩa là tin rằng nhiều người trong chúng ta không thể tách rời với nước hoa. Đó là nơi mà nếu bạn đi ra khỏi nhà hoặc với những người thân yêu của bạn, bạn chắc chắn muốn thơm. Nếu bạn muốn giặt quần áo bằng nước hoa, thì đây là nước hoa thật.

Hương thơm này rất phù hợp với phụ nữ. Đối với phụ nữ việc lựa chọn mùi hương thơm phù hợp với cá tính có thể là một điểm cộng để làm nổi bật tính cách của phụ nữ đẳng cấp và hương vị thơm.

nuoc-hoa-kich-duc-3.jpg

Dưới đây là một số mẹo để chọn nước hoa kích dục phù hợp.

1. Đặt giới hạn giá theo ước tính

Nước hoa có thể được coi là một trong những mặt hàng “đắt hàng” với nhiều mức giá khác nhau. Nước hoa có thể có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn đô la, tùy thuộc vào chất lượng của các thành phần được sử dụng và thời gian tạo ra hương thơm. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn nên làm theo các mẹo chọn nước hoa cho phụ nữ, đầu tiên là đặt ra ngân sách có thể chi cho nước hoa.

Nếu tháng này tài chính của bạn khá eo hẹp, thì bạn có thể sẽ tìm kiếm một loại nước hoa giá dưới chục đô (và tránh ngược lại cách trở thành một người phụ nữ tiết kiệm). Nếu bạn có thể chi trả hàng trăm đô la cho một lọ nước hoa, vâng, hãy mua nó. Tình hình kinh tế của mỗi phụ nữ là khác nhau, và bạn phải có khả năng điều chỉnh lựa chọn nước hoa cho phù hợp với túi tiền của mình.

Bạn không phải lo lắng nếu các tùy chọn có sẵn bị giới hạn bởi ngân sách của bạn. Đắt chưa chắc đã tốt, rẻ chưa chắc đã không chất lượng.

Nước uống kích dục Spanish Fly

2. Chọn nồng độ hương thơm mong muốn

Nước hoa có nhiều tên gọi khác nhau tùy thuộc vào cách tạo ra hương thơm lâu dài. Trung bình, giá nước hoa cao nhất có thể tạo ra hương thơm lâu dài từ nước hoa rẻ. Bạn có thể tìm hiểu thông qua mẹo chọn nước hoa nữ thứ hai, đó là kiểm tra loại hoặc mức độ bão hòa của nước hoa theo thông tin ghi trên nhãn thành phẩm của nước hoa.

Mẹo để thông minh và sáng suốt khi chọn nước hoa kích dục cho nữ phù hợp muốn đọc hướng dẫn. Từ những hướng dẫn này, bạn có thể xác định loại nước hoa nhìn từ mức độ nồng độ. Eau de cologne có độ lưu hương thấp nhất trong các loại nước hoa khác, chỉ lưu hương được khoảng hai giờ. Eau de toilette kéo dài đến ba hoặc bốn giờ, nước hoa có giới hạn độ bền lên đến sáu giờ, trong khi nước hoa là loại nước hoa có độ bão hòa cao nhất có thể kéo dài cả ngày.

Pure-Instinct-Pheromone-Cologne-wiki.jpg

3. Giá trị của mong muốn và nhu cầu

Mẹo chọn nước hoa nữ tiếp theo là đánh giá lại những gì bạn muốn. Loại hương thơm này thay đổi giữa người phụ nữ này với phụ nữ khác, cung hoàng đạo này với cung hoàng đạo khác (chẳng hạn như sức mạnh của phụ nữ Sư Tử và phụ nữ không cùng Thiên Bình).

Hầu hết các loại nước hoa kích dục nữ được chia thành bốn loại hương thơm khác nhau: hương hoa / ngọt ngào, cam / hương trái cây, phương đông / cay và hương gỗ / chypre. Nếu bạn được bao phủ bởi nhiều loại nước hoa, đừng lo lắng. Sau đó tại cửa hàng, bạn có cơ hội thoải mái so sánh các loại nước hoa khác nhau. Chọn một trong những cảm thấy phù hợp với bạn.

Những mẹo chọn nước hoa nữ trên đây thực sự sẽ giúp bạn xác định được đâu là mùi hương phản ánh sở thích của mình. Bắt đầu từ việc thiết lập giới hạn giá cả theo ngân sách tài chính, lựa chọn nồng độ hương thơm mong muốn, tạo thành nhóm hương thơm theo sở thích. 

Vì vậy, các cô gái hãy chắc chắn rằng bạn chọn một loại nước hoa cũng phù hợp với tính cách của bạn. Điều này cũng giúp cải thiện tâm trạng của bạn trong cuộc sống hàng ngày.