Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Làm thế nào để chọn một loại nước hoa kích dục part 2

Làm nổi bật cá tính của bạn!

Đừng cố gắng tạo vẻ ngoài khác với nước hoa so với thực tế của chúng ta. Một phong cách thể thao hơn, thoải mái hơn không phù hợp với mùi hương phương Đông tươi tốt “mèo rừng”, và một bộ quần áo thanh lịch không phải là mùi hương thể thao mốc meo. 

Nước hoa là một phần vẻ ngoài của chúng ta mà môi trường của chúng ta đánh giá chúng ta, vì vậy nó có tác dụng bất lợi khi chúng ta sử dụng hương thơm không phù hợp với tính cách của mình, vì chúng ta thậm chí không thể mặc nó đúng cách. 

Chúng ta thường nên giữ nhiều nước hoa kích dục cho nữ không mùi hơn trên kệ nước hoa của mình: mùi hương nhẹ cho các ngày trong tuần và mùi hương nặng hơn, “đầy đủ hơn” và mạnh mẽ hơn cho các dịp. Rất đáng để sở hữu những loại nước hoa dành riêng cho mùa hè, được sản xuất không chứa cồn nên ánh nắng mạnh không gây hại cho làn da của chúng ta. 

Nguyên tắc mix nước hoa bạn cần tuân theo

Ngày nay, các phiên bản bán chạy nhất được gọi là Intense hoặc Extreme. Thông thường, những mùi hương đặc trưng hơn, mạnh mẽ hơn này được bán trên thị trường cho mùa thu-đông. 

Cũng trong trường hợp của Yves Saint Laurent Libre Intense , nơi hợp âm hoa oải hương-vani mang tính biểu tượng của Libre đã trở thành nhân vật chính của hương thơm, trong một phiên bản tập trung hơn nhiều so với trường hợp của hương thơm cơ bản.

Tôi nên thổi ở đâu?

Vâng, vâng, có một bí mật trong việc sử dụng nước hoa: chúng ta không bao giờ thổi vào quần áo, vì một mặt nó có thể để lại dấu vết, và mặt khác, như một lưu ý gần như cuối cùng, làn da của chúng ta sẽ ngấm vào mùi nước hoa. 

Mùi hương nồng nhất ở các điểm mạch, chúng ta cũng có thể thổi vào décolletage để tự sướng, ở đây chúng ta cảm thấy dễ chịu nhất (nhưng khi thổi vào đây thì mũi cũng mỏi nhất). 

Nguyên tắc mix nước hoa bạn cần tuân theo

Vào mùa hè, nên thổi vào khớp gối để vung quần áo, cũng như áp dụng phương pháp cũ: thổi 2-3 lần nước hoa rồi bước vào, như vậy chúng ta sẽ có một lớp hương đều trên người. 

Tóc giữ mùi hương tuyệt vời, bạn chỉ cần cẩn thận với nó vì cồn sẽ làm khô tóc. Quan trọng: không chà xát cổ tay, cổ của chúng tôi, vì các phân tử hương thơm có thể bị vỡ, chúng tôi chỉ để cho nước hoa kích thích nữ khô mịn.

Cấu trúc của hầu hết các mùi hương có thể được mô tả theo một kim tự tháp mùi hương nhất định: Nốt hương đầu thường có các nốt hương nhẹ, nhanh phai, dễ chịu và có thể cảm nhận được trong khoảng một phần tư giờ.

Lớp hương trái tim là trái tim của nước hoa, lớp hương này thường chứa các thành phần hương hoa hoặc trái cây bùng nổ mãnh liệt từ thành phần, lưu hương vĩnh viễn. 

Hương cuối lưu giữ, làm nổi bật hoặc thậm chí làm mờ nốt hương trái tim, mùi hương của chúng có thể được cảm nhận trong ít nhất nửa ngày, thường là hương gỗ, xạ hương, hổ phách hoặc vani được sử dụng cho mục đích này.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta yêu thích những loại nước hoa thời trang mới nhất, hoặc bị thu hút bởi những loại nước hoa cổ điển “cũ”, hoặc thích một loại nước hoa hiếm, độc đáo và khác thường. 

Những làn sóng thời trang đang thay đổi cũng có thể được quan sát thấy trong lĩnh vực nước hoa, từ những mùi hương nổi bật, cay nồng đến hương trái cây ngọt ngào, mọi thứ đều đã có sẵn trên bàn. 

Các hãng thời trang lớn thường truyền bá những làn sóng thời trang này, trong khi các nhà máy sản xuất nước hoa nhỏ độc lập (indie, niche) tạo ra những mùi hương độc đáo, khác thường. Những người mua nước hoa kích dục cho nữ giá rẻ có ý thức đang tìm kiếm nước hoa sinh thái hoặc nước hoa tự nhiên luôn chứa các thành phần được kiểm soát, gần như 100% tự nhiên.