Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Mọi thứ bạn cần biết về nước hoa 'A đến Z' phần 2

Các loại nước hoa khác nhau là gì?

Nước hoa được tạo ra bằng cách trộn cẩn thận các loại tinh dầu vào một chất lỏng - thường là rượu và nước. Vòng đời của một mùi hương là ba lần. Nó bắt đầu ở phần đầu và đi đến trái tim và cuối cùng lắng đọng với những nốt cơ bản. 

Ghi chú hàng đầu - Ghi chú hàng đầu

Khi bạn xịt vào một loại nước hoa kích dục, đầu tiên bạn ngửi thấy nó là 'hương đầu'. Đây là một mùi hương nhẹ nhàng, thoáng mát, thổi qua không khí và đánh bay bạn và có thể kéo dài từ 15 đến 120 phút tùy theo nồng độ mùi hương của bạn. Các nốt cao thông thường cần chú ý bao gồm hương cam quýt và trái cây cũng như các loại hoa nhẹ như hoa oải hương.

Lưu ý đến tầng hương của nước hoa

Lưu ý Trái  tim Ghi chú trái tim

Một khi tác dụng của ghi chú trên được loại bỏ, bạn có thể ngửi thấy mùi hương chính của nước hoa. Những nốt hương này sẽ bắt đầu phát ra khoảng nửa giờ sau khi bạn xịt nước hoa và kéo dài trong khoảng bốn giờ. Những loài hoa nặng được lòng nhất là những loài hoa nặng (như hoa hồng), chúng mang lại mùi hương đặc biệt hơn khi kết hợp với hóa chất trên da của bạn.

Ghi chú cơ bản Ghi chú cơ bản

Khi bạn thức dậy vào buổi sáng sau khi sử dụng một loại nước hoa kích dục nữ có mùi hương quen thuộc kéo dài. Đây là những ghi chú cơ bản - một khi nốt hương trái tim bắt đầu nhạt dần, nó sẽ bắt đầu nổi lên và mất khoảng 12 giờ để xịt nước hoa. Phần chú thích điển hình bao gồm các mùi hương lớn như xạ hương, hương gỗ và các loại thảo mộc như vani và cỏ vetiver. 

Khi quan hệ chàng thích làm gì?

Có những loại nước hoa nào?

Có bốn loại nước hoa chính

Flower  Floral  : Như  tên của nó, sự đa dạng này bao gồm một hoặc nhiều bông hoa và là loại nước hoa cổ điển và phổ biến nhất. Các loại hoa thường được sử dụng làm nước hoa bao gồm hoa hồng, hoa nhài, hoa loa kèn, hoa sen, violet và cúc vạn thọ. Hầu hết các loại nước hoa từng đoạt giải thưởng đều chứa ít nhất một nốt hương hoa và đây thực sự là những loại nước hoa lãng mạn nhất đối với tinh thần! 

Tươi  mát  : Nước hoa tươi bao gồm trái cây, đặc biệt là trái cây họ cam quýt, cũng như rau xanh. Chanh cỏ roi ngựa, cam, nho, đào và quả mọng là một số loại trái cây được sử dụng phổ biến nhất cho hương thơm tinh tế và vui nhộn. Nước hoa kích dục cho nữ màu xanh lá cây bao gồm mùi hương của lá, rêu và thảo mộc mang tính unisex (hãy nghĩ đến cỏ mới cắt!).

Phương Đông  : Nước hoa, hổ phách, gỗ đàn hương, hoắc hương và cỏ vetiver là những ví dụ về các thành phần phương Đông thường được sử dụng cho nước hoa. 

Hương gỗ: Các nốt hương gỗ nặng hơn và mạnh mẽ hơn và thích hợp để tạo ra một tuyên bố táo bạo, gợi cảm vào buổi tối hơn là ban ngày. Các loại nước hoa kích thích phụ nữ từ gỗ sồi, xạ hương, thuốc lá và da thuộc là những loại đắt nhất và đang được yêu cầu.