Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Lựa chọn một loại nước hoa tình yêu mỹ phẩm từ thiên nhiên

Chọn một loại nước hoa mỹ phẩm thiên nhiên vì

Bạn biết những gì bạn nhận được

Nước hoa mỹ phẩm thiên nhiên được làm từ cồn hầu như không biến tính, tinh dầu, chiết xuất thực vật và các thành phần hương thơm tự nhiên có nguồn gốc từ hoa, rễ, lá, quả và vỏ cây. Nước hoa kích dục tự nhiên không chứa các thành phần tổng hợp hoặc các hóa chất gây mẫn cảm khác được biết là có vô số tác dụng phụ.

Bạn bảo vệ bản thân và những người thân yêu của bạn khỏi hóa chất và các chất gây rối loạn nội tiết

Các hợp chất tạo hương thơm tổng hợp tạo nên 99% các loại nước hoa và theo luật không bắt buộc phải ghi rõ trong danh sách thành phần nước hoa. 

Vì vậy, một người tiêu dùng nước hoa tổng hợp không thể biết được mình và những người xung quanh đang tiếp xúc với những hóa chất nhạy cảm nào và những chất gây rối loạn nội tiết nào khi xịt “mùi thơm” mà họ yêu thích. 

Sử dụng chanh thay cho nước hoa kích dục

Tác dụng của các sản phẩm làm đẹp đối với cơ thể liên tục được nghiên cứu và ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy rằng các sản phẩm thoa lên da, từ kem dưỡng đến nước hoa, đều có thể đi vào máu của chúng ta tại một thời điểm nào đó. 

Nước hoa cũng không ngoại lệ ở đây vì nó chứa vô số nguyên liệu thô đã được điều chế hóa học như axeton, toluen, long não và xạ hương tổng hợp.

Bạn bảo vệ môi trường và đại dương

Nước hoa kích dục nữ tổng hợp có thể chứa hơn 500 chất hóa học khác nhau đi theo không khí và rửa trôi nước vào môi trường và các vùng nước của chúng ta. 

99% nước hoa tổng hợp có chứa xạ hương được sản xuất tổng hợp, đã được chứng minh là tích tụ trong môi trường và ảnh hưởng đến đại dương và các sinh vật dưới nước ngoài cơ thể con người. Isaac Sinclair, một nhà chế tạo nước hoa của hãng nước hoa thiên nhiên Abel, đã nói rằng làm nước hoa mà không có xạ hương giống như nấu ăn mà không có bơ . 

Xạ hương được các nhà sản xuất nước hoa coi là một thành phần thiết yếu trong nước hoa (bao gồm cả những người làm nước hoa làm việc với nước hoa tổng hợp) và thật đáng tiếc khi xạ hương chính hãng đã bị thay thế bằng các biến thể tổng hợp gây hại cho hệ sinh thái. 

Xạ hương được sử dụng trong nước hoa Abel là tự nhiên và được chiết xuất từ ​​hoa dâm bụt.

Mùi hương tự nhiên sống và phát triển trên người mang

Một trong những điều hấp dẫn nhất về hương thơm tự nhiên là mặc dù tính đồng nhất - hay thêm vào đó - nhưng cuối cùng chúng vẫn luôn là duy nhất đối với người mặc. Khi nước hoa được tạo ra từ các thành phần tự nhiên sống, hiện có, chúng cũng là sản phẩm cuối cùng. 

Các thành phần hương thơm sống động và đa sắc thái của hương thơm tự nhiên phản ứng với hóa học cơ thể để phát triển trải nghiệm hương thơm cá nhân và độc đáo kéo dài suốt cả ngày. 

Đã sử dụng Abel, tôi có thể nói rằng điều này thực sự đúng: các mùi hương có một chu kỳ phát triển mãnh liệt hấp dẫn trong một ngày mà bạn phải tự mình trải nghiệm.

Một lý do khiến Abel yêu thích việc sử dụng các thành phần tự nhiên có liên quan đến sự tinh tế của họ: không giống như những người chị em tổng hợp áp đảo của họ, các thành phần thảo mộc có trong dòng nước hoa kích dục cho nữ tạo ra mùi hương cá nhân trên mọi làn da mà không ảnh hưởng đến độ sâu và độ đậm.

"Làm nước hoa mà không có xạ hương giống như nấu ăn mà không có bơ."

Gray Labdanum là  món khoái khẩu của cả tôi và  Tuomas . Nước hoa lấy cảm hứng từ phong cách unisex mạnh mẽ, nam tính và tự tin, chứa một loại dầu quý hiếm làm từ rễ cây Labdanum với hương hoa tươi mát mang lại tuổi thọ cho nước hoa. 

Nước hoa nữ tính và nam tính, đen tối và nổi loạn. Nó phải được nối đất, rung động và nâng lên.

Grey Labdanum kết hợp hương nồng cháy trong đêm tối, chợ phương Đông, bưởi tươi mọng nước mọc dưới ánh nắng giữa trưa, hương pansy tinh tế và Ambra tràn đầy sức sống từ thành phần hương thơm cây xô thơm. 

Bổ sung nhiều rau củ cho bữa ăn

Trong gợi ý của nó, bạn cũng có thể nhận thấy màu cam đắng gợi cảm, lượng quýt ngon ngọt tinh tế, hạt tiêu đen hồng, chiết xuất gừng tạo chiều sâu, cam bergamot, hạt petitgrain, cỏ vetiver nhiều chiều và đậu tonka khô.

Grey Labdanum, theo ý kiến ​​của tôi, là một trong những loại nước hoa thú vị nhất - và khó nhất - trong bộ sưu tập Abel, nhưng tôi chưa bao giờ là bạn của những mùi hương dễ dàng. Nước hoa kích thích phụ nữ đòi hỏi sức mạnh bên trong từ người mặc vì nó thực sự mãnh liệt, sâu lắng, nổi loạn và táo bạo. 

Điều thú vị nhất là mùi hương hoạt động thực sự khác biệt trên da của Tuomas so với của tôi - tôi không thể giải thích sự khác biệt, nhưng mùi hương thực sự giả vờ là một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo trên da của mọi người, ngay cả khi liều lượng diễn ra từ cùng một chai.

Tôi gần như đã khóc khi đọc rằng loại nước hoa này không nằm trong bộ sưu tập nước hoa ban đầu của Frances và Isaac, nhưng họ thực sự tự hỏi liệu họ có mang nó theo hay không. 

Grey Labdanum là loại nước hoa bền nhất trong bộ sưu tập Abel và nó có mùi thơm trên quần áo kể cả ngày kể từ bây giờ.