Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Cung hoàng đạo của bạn sẽ tiết lộ loại nước hoa nào phù hợp với bạn!  part 2

Xử Nữ 23,8 - 22,9

Đối với Jämtti và một trinh nữ tận tâm, bản chất bên ngoài không phải là vấn đề điên rồ. Anh ấy muốn toàn bộ được chỉnh chu trên đầu trang cuối cùng. Mùi hương là một phần quan trọng của trang phục.

Nó phải luôn luôn tinh vi như chính cô gái còn trinh. Trinh nữ mặc Kashmir có tông màu camel thay vì polyester màu hồng, và mùi hương được phép theo cùng một dòng.

Trong sự gần gũi với trái đất, trinh nữ thích tìm kiếm sự chân thực trong mùi hương của mình. Những hỗn hợp rất nhân tạo không làm anh ấy thích thú.

Mùi hương của trinh nữ phải thật nữ tính, nhưng hương hoa nhẹ vẫn quá mỏng manh đối với một trinh nữ bình thường. Mặc dù cô ấy được biết đến với hành vi kiềm chế của mình, Xử Nữ là một cung hoàng đạo khiêu dâm mạnh mẽ.

Cỏ hương bài - Vetiver

Đó là lý do tại sao các giác quan gợi lên sắc thái gỗ và xạ hương hoặc Ambra, toát lên chủ nghĩa thú vật, mang lại chiều sâu cho nước hoa trinh nữ. Một bông hoa huệ quý phái nằm trong phong cách trinh nữ. Nó cũng là biểu tượng của Đức Trinh Nữ Maria.

Thiên Bình 23,9 - 22,10

Lớp vảy nhẹ và sủi bọt dễ dàng được yêu thích - ngay cả với những mùi hương mới. Anh ấy có thể thề rằng anh ấy đã tìm thấy đúng nhưng sẵn sàng chuyển sang một cái mới sớm.

Ngang thường có vẻ nữ tính nhẹ nhàng. Vì vậy, những mùi hương nữ tính ngây thơ phù hợp với sở thích của cô. Thay vì một loại nước hoa kích dục có mùi thơm nồng, cân nhạy cảm chọn một loại xịt thơm nhẹ cho cơ thể hoặc lắng xuống một loại kem dưỡng thể thơm.

Người đối thoại của cân có thể cảm nhận được một gợi ý bay lơ lửng quyến rũ, nhưng không có đám mây mùi nào để lại cân. Nó sẽ phổ biến đối với anh ta và sẽ không phù hợp với trang phục nhẹ nhàng của thang âm, được chơi với tông màu sáng.

Hoắc hương - Patchouli

Dahlias và violets của hoa nói chuyện với vảy. Trong mùi hương, cô ấy tìm kiếm các sắc thái tán tỉnh nhẹ nhàng thay vì các pha nguy hiểm quyền lực kiểu phương Đông, vì tán tỉnh thanh lịch cũng là cách sử dụng trực tiếp hơn nhiều thang đo để sử dụng điển hình hơn khi quan hệ.

Anh ấy để lại sự tán tỉnh của mình theo suy đoán của đối tượng và không tiết lộ mọi thứ ngay cả với mùi hương của mình.

Bò cạp 23,10 - 21,11

Nữ hoàng phim truyền hình bầu trời đầy sao Scorpio khao khát động lực và những tình huống nguy hiểm. Về bản chất, Scorpio không phải là một bức tường hoa hồng. Luôn có rất nhiều sự gợi cảm trong trang phục của cô ấy, và việc lựa chọn hương thơm cũng vậy.

Các đại diện của dấu hiệu ngôi sao bị thu hút bởi các loại gia vị phương Đông như bạch đậu khấu và hạt tiêu đen. Trong số các loài hoa, phải kể đến hoa hồng đỏ, tượng trưng cho sự đam mê, hấp dẫn tâm hồn nóng bỏng của cung bọ cạp.

Bò Cạp gợi cảm yêu thích đồ lót và rất vui khi được xịt nước hoa kích dục nữ bằng mùi hương yêu thích của mình để khiến nó trở nên quyến rũ hơn. Thương hiệu yêu thích sự xa xỉ thường đầu tư vào toàn bộ dòng sản phẩm thay vì chỉ một chai nước hoa, và họ cũng nhiệt tình đầu tư vào các sản phẩm dưỡng thể và sữa tắm.

Gỗ đàn hương - Sandal Wood

Đối với Hổ Cáp, mùi hương có nghĩa là gọi cả đàn, thay vì chỉ để kết thúc trang phục. Những mùi hương mạnh mẽ mà cô ấy thích bắt chước mùi khói tình dục và khiến đàn ông trở thành một loại sáp nóng chảy.

Nhân mã 22.11 - 20.12

Một Nhân Mã lạc quan và yêu thể thao không ngừng di chuyển. Thay vì ngủ gật ở nhà, anh ấy thích đến sân gôn hoặc phòng tập yoga. Vào cuối tuần, anh ấy có thể đặt các chuyến bay đến một điểm đến có nhịp độ nhanh của thành phố.

Vì vậy, những mùi hương của Nhân Mã đe dọa năng lượng. Cô ấy phù hợp với những mùi hương cam quýt sống động, thường mang phong cách unisex cho cả phụ nữ và nam giới. Nước hoa tốt nhất nên có sẵn khi đi du lịch, vì Nhân Mã thường xuyên chịu ảnh hưởng của vết ruồi du lịch.

Trong bản đồ động vật, Nhân Mã thường được mô tả như một nhân mã, và điển hình là những đại diện của thương hiệu yêu ngựa.

Do đó, các thương hiệu liên quan đến kỹ năng cưỡi ngựa cao quý, chẳng hạn như Hermès of Paris, người bắt đầu cuộc hành trình dài của mình với tư cách là một nhà sản xuất yên ngựa vào năm 1837, thu hút các cung thủ.

Cho đến nay, những mùi hương của ngôi nhà da huyền thoại vẫn là món quà chào đón dành cho các cung thủ khi đi du lịch, nhưng vẫn vào mùa thu năm nay, chúng sẽ bắt đầu được nhận lại từ Phần Lan.

Ma kết 21.12 - 19.1

Ma Kết có kỷ luật, tham vọng và yêu cái đẹp, luôn muốn được chỉn chu. Anh ấy không bị dày vò bởi sự mới lạ của nước hoa trong chốc lát, vì anh ấy đang tìm kiếm mùi hương của mình sẽ hoàn thiện toàn bộ một cách hoàn hảo. Sở thích của anh ấy khá bảo thủ, vì vậy thay vì những cuộc thử nghiệm căng thẳng, anh ấy bị thu hút bởi những sản phẩm cổ điển chất lượng cao.

Hãy quên những thí nghiệm buồn cười khi nghĩ về một món quà cho một con nai. Anh ta không hào hứng với những thứ đó, vì những món yêu thích của dê là da đắt tiền dẻo dai, lụa mềm và nước hoa kích dục nam chưng cất từ ​​những nguyên liệu xa xỉ.

Một giọt của nó là đủ, bởi vì Ma Kết không áp chế để khoe khoang. Thay vào đó, anh ấy đầu tư vào những thứ xa xỉ thấp kém, giá trị mà chỉ một chuyên gia, như Ma Kết tinh mắt khác, mới có thể phân biệt được.

Đôi khi, mùi của những ngôi nhà sản xuất thủ công, nhỏ hơn là mùi của hươu. Họ không quan tâm đến giá của chúng mà chỉ tiết lộ nó cho những người tôn thờ chất lượng.

Bảo Bình 20,1 - 18,2

Một Bảo Bình nhạy cảm và sâu sắc được biết đến như một người đặt câu hỏi không khoan nhượng, người không bằng lòng với các giải pháp bằng sáng chế có sẵn. Anh ấy là một người đi theo cách riêng của mình, luôn tìm kiếm những điều mới mẻ.

Bảo Bình cảm thấy rằng anh ấy nhìn thấy bản thân tốt nhất trong con người bên trong của chính mình và tìm thấy các giải pháp mà người khác đưa ra có thể xâm phạm.

Một Bảo Bình không bao giờ nên được tặng nước hoa kích thích phụ nữ như một món quà, vì sự lựa chọn gần như chắc chắn sẽ sai lầm. Nếu muốn, bạn sẽ thích đầu tư vào một thẻ quà tặng, theo đó nhà pha chế nước hoa sẽ thiết kế một hương thơm theo yêu cầu riêng từ chính Bảo Bình sâu sắc nhất.

Sử dụng chanh thay cho nước hoa kích dục

Nhiều người chơi thủy sinh thích tập thể dục, đặc biệt là trong tự nhiên hoặc trong một khu rừng hấp dẫn sự huyền bí của họ, cung cấp cho họ một nơi tuyệt vời để khám phá suy nghĩ của riêng họ.

Mùi hương của khu rừng rễ đang in sâu vào tâm trí Bảo Bình. Cô ấy cũng thích đặt câu hỏi về giới hạn, vì vậy một người phụ nữ sinh ra dưới cung Bảo Bình hoàn toàn có thể chọn nước hoa nam thay vì nước hoa nữ.