Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Joe Malone : Tìm ra một loại nước hoa dành cho riêng bản thân mình

Kể từ thời điểm Joe Malone bước vào cửa hàng ở London năm 2000, tôi đã ở bên trên thiên đàng. Có không ít mùi & chúng không làm tôi đau đầu. không tồn tại ăn mặc quần áo của đàn bà và phái nam thơm phức nào sẵn sàng làm bạn nở mày nở mặt hay tỏa hương thơm trên mũi.

Có những mùi mùi thơm tại siêu thị Malone ở trên đây, Nhưng dù sao bạn không hề nâng cao sự khác biệt giữa chúng. Tôi đã chọn Lime Basil và Mandarin cologne và đã đeo nó Tính từ lúc đó.

Dấu hiệu nhận biết nước hoa kích dục đã chạm ngưỡng hết hạn

phần lớn mọi người đưa ra mùi & phụ thuộc vào nó. Giám tuyển Bradley Sumrall tại Bảo tàng thẩm mỹ Nam Ogden cho biết thêm ông đã có 1 gia đình ở Đức từ thời điểm năm 1799. Kolnisch Vasser (4711), trường cũ. Anh ấy đã đeo nó trong 15 hoặc 20 năm, anh ấy nói. hiện thời, anh ấy cho rằng mình đang ở đây.

đối với các người hi vọng tạo lại mùi hương thương mến hoặc sáng tạo ra 1 sản phẩm lạ mắt, có một số lựa chọn: cửa hàng địa phương hoặc shop bán lẻ online.

được sở hữu bởi Mary Behlar từ thời điểm năm 1991, shop thường xuyên cổ xưa về nước hoa kích dục pha trộn đặc trưng, tương tự như hỗ trợ hơn 60 chữ ký, bao gồm “Kus Kus”, một “hương thơm cay nhẹ”. đc sản xuất bởi Doussan, đây là shop bán lẻ hàng đầu dành cho phụ nữ, chuyên viên cửa hàng Lori Barrios cho biết thêm.

spanish fly

Ngay cả khi bạn biểu hiện rằng bạn có 1 mùi hương, Barrios khuyên chúng ta nên tiếp cận nó trong một giờ & bắt đầu chấm dứt. có một bảng thắc mắc chi tiết để điền các thắc mắc về công dụng của Brand Name và “ghi chú” - thời gian lưu hương của các mùi hương có thể được cảm nhận được trong phần mềm của nó.

các mùi hương và lắng đọng, hoa cỏ, bụi hoặc thơm đc tiêu dùng để xem phản ứng của chúng - những mùi hương đâu phải lúc nào cũng bám mùi giống nhau ở những người không giống nhau. khi đưa ra quyết định này được tìm thấy, niềm vui sướng bắt đầu với việc sản sinh nhiều hình thức nước hoa.

quý khách hàng chỉ có thể được tạo một công thức hoặc một tùy chọn bổ sung cập nhật. Barrios cho tôi xem sổ tay, xem cụ thể những công thức của khách hàng, với một đàn bà có 10 công thức trong siêu thị cùng một lúc.

thông tin cũng đều có bên trên laptop, Nhưng có những hồ sơ lạ mắt ở trên đây, bao gồm kem dưỡng da, sữa tắm, muối tắm, xà phòng sữa dê, chất béo cơ thể, sữa bột & những chọn lọc sản phẩm có hương thơm khác. Dầu gội đầu. chi phí cho dịch vụ & giá một chai nước hoa nặng 1 gram là 90 USD cho phụ nữ. Một chai Odnoklassniki gấp 4 lần giá $ 60 cho nam.

Thuốc kích dục

Một chọn lựa khác là mua hàng trực tuyến những mùi hương đặc biệt. điều ấy thật phiền toái, Tuy nhiên chúng ta có thể tiết kiệm chi phí tiền nếu sản sinh mùi hương mà bạn thích.

Tôi đang đi vào thăm hai nơi - Waft Lab và Me Fragrances - nơi tôi tự mình thử quy trình làm nước hoa kích dục nữ . dĩ nhiên, tôi chưa biết gì về phong thái làm điều này, "Tôi đang khiến các điều khiến công ty đối tác sợ hãi?" Sự lo lắng đó luôn luôn ở đó.

Tôi ban đầu với Waft Lab , bước đầu bằng phương pháp yêu cầu người sử dụng tìm thấy một trong những lựa chọn: ví dụ: vào ban ngày (ngày hoặc đêm); chuyển động (thể thao, cộng đồng, quá trình hoặc quen biết); tâm trạng (tươi, gợi cảm, lịch sự hoặc thoải mái). tiếp nối, các bạn sẽ được nhu cầu chọn ba trong số 48 bộ phận, chẳng hạn như cam bergamot, lá thông & hoa.

Bước tiếp theo là chọn loại nước hoa Thương Mại mà bạn muốn để bạn cũng có thể “truyền cảm hứng” cho chúng ta. Tạo một chiếc tên & trong vài giây, nước hoa của doanh nghiệp sẽ được sinh ra, 50 ml với giá 79 đô la - nếu bạn không thích, các bạn sẽ đc hoàn lại toàn cục tiền.

Một lựa chọn khác: mua hai form size bé hơn với giá 39 đô la, cùng với hai loại nước hoa khác (với chúng được gọi là “lớp nước hoa”). nếu khách hàng không thích chúng, chúng ta có thể hủy đơn đặt đơn hàng cho 1 chai nước suối hoa lớn.

thật thà mà nói, ai muốn làm điều ấy lặp đi lặp lại? Dẫu thế, trang web này có một chiếc nhìn ấn tượng.

Trang Me Fragrance chi tiết hơn, dù rằng không dễ thương và đáng yêu như Waft. trước tiên, tôi đã đề cập trước đấy rằng những dòng sản phẩm của chúng ta không bạo lực, không được thí điểm bên trên động vật, không chứa kim loại & không tồn tại hóa chất hoặc thuốc nhuộm.

Bạn bắt đầu chọn sản phẩm mình thích. Ngoài nước hoa kích dục cho nữ, còn có nến đậu nành, bột khuếch tán & sữa dưỡng thể.

kế tiếp, từ các hỗn hợp đc trộn sẵn, bạn cũng có thể chọn một trong chín tùy chọn hoặc tạo tùy chọn của riêng bạn từ hai danh mục: “nhóm rác rưởi”, nếu khách hàng biết mình đang làm gì (không phải tôi); hoặc tôi giữ mùi nặng của những người tạo mẫu tôi đã chọn. bọn họ nhu yếu mùi hương mà mình muốn, & khi tôi viết Jo Malone’s Lime Basil và Mandarin, 37 thành phần dựa trên đó. tiếp đến anh ấy yêu cầu tôi chọn ba phần tử mà tôi thích, toàn bộ đều biểu lộ nốt cao nhất (mùi hương thông dụng nhất), nốt cơ sở và nốt chính.

Lý do nước hoa kích dục like auth được nhiều người lựa chọn?

Tại thời đặc điểm đó, nó rất tinh vi đối với tôi - bạn có nghĩ mọi cá nhân có nên quốc bộ Starbucks nếu tôi chọn gia vị bí đỏ không?

Tôi đã tiếp tục & gọi một sự phối kết hợp của bưởi hồng, chanh và sả - Một trong những loại nước hoa trước trên đây của Pretty Peony vì tôi thích mùi giấy bạc. mong muốn rằng tôi sẽ sớm biết nếu này là “mũi” - một thuật ngữ để diễn đạt một người biết cách kết hợp một thuật ngữ với nhau.

Dù đó là gì, tôi biết điều này: Tôi muốn ngửi một loại nước hoa kích thích phụ nữ mới hoặc cơn thịnh nộ của Joe Malone limli yêu mến của tôi & khi tôi gần gũi với tiếng Quan Thoại, chính vì mùi là một thứ cá thể. Tình dục hay tao nhã? Cam Bergamot hay cây thông? Bụi hay cỏ khô? đối với tôi, mùi hương rất cần phải được Trải Nghiệm, không chỉ đc diễn đạt trong menu thả xuống.