Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Cẩn thận khi mua và sử dụng nước hoa

Ai trong chúng ta không dùng nước hoa? Không cần phải nói, mùi hương thơm của nước hoa là dấu hiệu của sự vệ sinh và trau chuốt cơ thể!

Nước hoa làm cho chúng ta và những người xung quanh chúng ta hạnh phúc. Vì tất cả những lý do này, chúng ta đều muốn sử dụng nước hoa có mùi thơm mỗi khi ra ngoài.

Mỗi người đều có sở thích riêng khi sử dụng nước hoa kích dục. Một số người luân phiên thử các hương vị khác nhau. Và đối với một số người khi trẻ lớn hơn, trẻ sẽ phát triển nhanh hơn điều này.

Không dễ để tìm được loại nước hoa làm hài lòng chúng ta và những người xung quanh bằng cách loại bỏ hoàn toàn mồ hôi và mùi hôi trên cơ thể. Chúng tôi có một số mẹo và thủ thuật rất đơn giản và dễ dàng để giúp bạn làm điều này và tìm được loại nước hoa kích dục cho nữ tốt nhất. Tìm chúng và xác định những gì cần tìm khi chọn nước hoa.

Những điều bạn cần biết về cách chế tạo nước hoa tại nhà

# 1. Không có gì sai khi thử một

Hãy để tôi nói rằng tôi không thích nó mà không cố gắng! Tập thử các loại nước hoa khác nhau. Những loại nước hoa như hoa hồng thơm nồng có thể không phải là thứ bạn thích bỗng nhiên.

Dù vậy, việc sở hữu một chiếc vẫn nằm ngoài tầm với của những người bình thường. Có thể sau một vài ngày sử dụng, thỉnh thoảng bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái của nó. Vì vậy, thỉnh thoảng hãy thử thói quen sử dụng nước hoa kích dục nữ mà bạn không thích nhé!

# 2. Có thể dùng tay

Không xịt nước hoa kích dục nữ lên mặt để xác định mùi. Các chuyên gia khuyên bạn nên dùng ngón tay hoặc đầu bàn tay để thử nước hoa. Điều này là do nếu bạn xức nước hoa quá gần mũi, bạn có thể khó phát hiện ra các mùi khác trên mũi. Ngoài ra, đừng quên rằng da mặt của bạn rất mềm mại.

# 3 Cho nó một thời gian.

Sau khi xịt nước hoa lên cơ thể, hãy dành ít nhất một phút để xác định mùi hương thực sự của nó. Điều này cho phép rượu có trong gia vị bay hơi, để bạn có thể hấp thụ hoàn toàn mùi thơm của gia vị.

# 4. Thủ thuật hạt cà phê

Nếu bạn muốn nhận biết đầy đủ và thưởng thức hương thơm của từng loại nước hoa kích dục cho nữ bạn muốn thử, hãy ngửi hạt cà phê trước khi thử từng loại. Hạt cà phê giúp giảm nồng độ của các hương vị mạnh khác xung quanh. Kỹ thuật này được khuyến khích khi thử các loại nước hoa mới và khác nhau.

# 5. Ngửi

Ngửi lại Bạn có thể không tìm được mùi nước hoa hoàn hảo cùng một lúc. Nếu bạn đã thử các hương vị khác rồi thì sẽ cảm thấy đa dạng và đầy đủ hơn. Vì vậy, hãy thử cái này lặp đi lặp lại trong một hoặc hai phút.

Cần chuẩn bị gì trước khi chế tạo nước hoa

# 6. Nó không quan trọng tataventa cổ tay

là kettukathakalileannan Nước hoa lớn nhất trong lịch sử. Sau khi xịt nước hoa lên cổ tay, việc chà xát lên cổ tay có thể khiến các phân tử nước hoa bị phá vỡ. Điều này có thể gây ra một chút thay đổi trong hương thơm. Tất cả những gì bạn phải làm là xịt và xịt trực tiếp lên cổ tay mà không cần chạm hay chạm vào bất cứ thứ gì.

# 7. Thoa nước hoa lên vùng nhạy cảm

Nếu bạn có thói quen thoa nước hoa với lượng ngẫu nhiên lên cơ thể hoặc quần áo với hy vọng sẽ giữ được lâu thì hãy tránh. Điều này thường trở nên vô ích. Nước hoa tốt nhất cho những vùng da nhạy cảm.

Nơi sẽ mỏng và ấm. Do đó, mùi thơm có thể lưu lại lâu hơn ở khu vực này. Xịt nước hoa kích thích phụ nữ lên cổ tay hoặc sau tai vì tất cả những phần này được coi là điểm tốt nhất để xịt nước hoa.

# 8. Tránh dùng nước hoa khi bạn bị đau đầu

Mỗi người trong chúng ta thậm chí không đi ra ngoài khi chúng ta bị đau đầu. Điều quan trọng nữa là không sử dụng nước hoa trong những thời gian này. Mùi hăng của nước hoa có thể khiến cơn đau đầu trầm trọng hơn. Mùi hương thoát ra từ nước hoa làm tăng cơn đau của bạn và gây cảm giác méo mó dù đó là mùi hương bạn thích nhất.

Các bước để tạo nên một mùi nước hoa đặc trưng

Tôi có thể bảo quản nước hoa ở đâu?

Không để trong phòng rửa: Nước hoa phải luôn được giữ ở nơi có nhiệt và độ ẩm. Đây là hai thứ phổ biến nhất trong nhà vệ sinh. Do đó, đừng bao giờ cất nước hoa trong phòng vệ sinh hoặc phòng tắm.

Không gần cửa sổ: ánh sáng không phải là bạn tốt của nước hoa! Bạn nên để nước hoa gần cửa sổ hướng ra ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, quần áo và các vật dụng khác có thể được cất trong kệ hoặc tủ.

Tủ lạnh:Đúng! Tủ lạnh là nơi hoàn hảo để lưu trữ nước hoa mà không bị hỏng. Bằng cách giữ chúng trong tủ lạnh, hương thơm đặc biệt có thể được lưu giữ vĩnh viễn. Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh nó và sử dụng nó mọi lúc với cường độ hương vị đầy đủ của nó cho đến khi hết.

Dù là loại nước hoa nào, hãy mua và sử dụng theo ý thích của bạn. Hãy làm theo những lời khuyên sau khi sử dụng nó và giữ cho mình luôn thơm tho!