Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Tạo nên mùi hương kích thích đặc biệt như thế nào?

TẬN HƯỞNG TRẢI NGHIỆM

Các thành phần chính của bất kỳ sản phẩm nước hoa hiện đại nào - đây là các loại tinh dầu. Bạn có thể mua chúng ở các cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe và sản phẩm hữu cơ, cũng như tại các phòng ban chuyên môn của siêu thị và siêu thị và hiệu thuốc, nếu bạn sống ở một thị trấn nhỏ, nơi không có những cửa hàng này, thì trực tuyến

Sau khi bạn chọn được đặc điểm yêu thích của mình, gia đình sẽ nhận được bộ dầu đầu tiên của họ. Để bắt đầu, hãy nhỏ giọt giọt sẽ là cơ sở cho tương lai vào bên trong cổ tay của bạn, sau đó nhỏ một giọt và cho phép trộn đều chất trên da, ngửi và đánh giá kết quả. 

Phương tiện như vậy sẽ dựa trên công thức nước hoa kích dục của riêng bạn. Đôi bàn tay của anh ấy được làm từ những loại tinh dầu có thể pha trộn được, thành phần của nước hoa gần như cạn kiệt và độ tỏa hương đậm đà để không lưu lại quá lâu và không trộn quá nhiều một vết trong một lần.

Sau khi đã quan hệ xong chàng thích làm gì?

KẾT HỢP ĐƠN GIẢN

Vì vậy, ít nhất bạn có thể tưởng tượng những loại dầu hòa trộn với nhau, cố gắng bắt đầu làm theo những ví dụ đơn giản nhất về nước hoa chuyên nghiệp, vì vậy trong các loại nước hoa khô cổ điển và hỗn hợp thơm được sử dụng hoặc kết hợp. Mỗi lượt có một bóng mờ của đồ án và tùy theo ý thích bạn có thể thêm một chút chuỗi xạ hương.

Nếu bạn thích hương hoa của các loại tinh dầu, công thức kết hợp phổ biến thực sự hấp dẫn trái tim bạn. Là sự hòa quyện ngọt ngào của hoa nhài và hoa cam cùng nhiều loại nước hoa kích dục nữ thơm ngon khác, đó là sự kết hợp của hương long diên hương với hoa hồng hoặc thủy tiên.

Để làm cho hương thơm có màu xanh lá cây hơn, hãy sử dụng ghi chú đậm đặc của Ấn Độ có trong hầu hết các loại nước hoa thời trang. 

Thuốc kích dục (tinh dầu, khơi dậy đam mê, tỏ tình) sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hoa. Để thuận tiện tinh chất hương có thể thay thế con vật trong một loại hoa hồng truyền thống hoặc hoa hồng.

Để điều chế Cologne, nam giới hoặc nước vệ sinh tập trung tốt hơn vào các nốt xanh cay, có thể là một thành phần tự nhiên được lấy từ họ xạ hương. 

Một mùi hương nam tính tươi sáng có được bằng cách trộn dầu dưỡng, tuyết tùng, nhũ hương hoặc mộc hương, hoặc thực sự là xạ hương.

Hãy nhớ rằng, để tạo ra một loại nước hoa kích dục cho nữ tốt từ tinh dầu không phải là điều dễ dàng. Công thức phải có nhiều thành phần khứu giác, và quan trọng nhất là sự cân bằng của bó hoa. Không có mùi nên không che phủ rõ ràng phần còn lại.

Khi bạn theo dõi thành công, hãy chuẩn bị một lượng nước hoa kích thích nữ nhỏ bằng cách sử dụng pipet và trượt một máy tính xách tay hoặc đặc biệt là Notepad. Mô tả chi tiết tất cả các thí nghiệm và tạo ra nước hoa sửa đổi công thức của bạn. 

Bàn tay của anh ấy được làm từ tinh dầu có thể trộn lẫn không chỉ hương vị, mà còn nhiều thành phần thực thi hơn: nước cạo râu, muối tắm, dầu massage ... Điều chính - không bao giờ nghỉ trên Laurel's Chúng tôi.