Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Quy tắc sử dụng nước hoa kích dục hoặc cách chọn hương thơm

Nước hoa là thẻ gọi của bất kỳ quyến rũ nào. Một tinh thần tốt cần tiền bạc tốt. Mùi hương cùng với một người phụ nữ có thể nói lên nhiều điều về một người phụ nữ hơn là về trang phục, kiểu tóc và mỹ phẩm. Vì vậy, mỗi người phụ nữ nên biết tất cả mọi thứ về cách lựa chọn tinh thần để có được một cái gì đó phản ánh tính cách của mình.

Đầu tiên bạn cần hiểu loại nước hoa nào. Biển, dương xỉ, chypre, phương đông, hoa - những loại nước hoa gia đình như vậy được đánh dấu ngày nay. Ngoài ra còn có sự kết hợp của chúng. Bạn phải suy nghĩ và quyết định xem gia đình nào phụ thuộc vào mong muốn của bạn, chính xác hơn là với mùi, cá nhân bạn.

Nước hoa kích dục làm từ cồn và tinh dầu

Hãy nhớ rằng nước hoa kích dục cũng giống như quần áo hoặc đồ trang điểm. Đó là, một số trong số chúng có thể được "mặc" vào ban ngày, trong khi những người khác - vào buổi tối. 

Các loại rượu mạnh tương tự không được sử dụng trong văn phòng và bữa tối. Mùi trong ngày nên nhẹ nhàng, kín đáo. 

Mùi thơm của bữa tối có thể mạnh, cay, gợi cảm. Hãy suy nghĩ về cách chọn nước hoa, nhớ xem thời gian nào trong năm ở sân, và chọn nước hoa theo anh ấy. Hương thơm tràn đầy năng lượng của cam quýt và hoa ngọt rất thích hợp cho mùa hè. Vào mùa đông, hương thơm của chypre sẽ rất dễ chịu.

Các nhà pha chế nước hoa chuyên nghiệp tin rằng khí chất, màu tóc và hương thơm phù hợp với cô ấy là một mối quan hệ. 

Nước hoa Dusty Oriental có mùi nước hoa nâu. Đối với những cô gái tóc vàng, một mùi hương nhẹ nhàng với hương hoa là một lựa chọn tốt. 

Những cô nàng tóc đỏ nên ngừng chọn loại có màu sáng nhưng có hương vị tươi. Nước hoa nhẹ nhàng phù hợp với phụ nữ da nâu. Có lẽ đó là một cách tốt để chọn nước hoa.

Một cách khác để có được "trái táo" với sự lựa chọn rượu mạnh - là chọn chúng phù hợp với tính khí của bạn Hương vị phương Đông và chypre phù hợp với hành vi bình tĩnh và hạn chế. 

Làm nước hoa sáp khô chữa cháy

Đối với những người hướng ngoại năng động phù hợp với hương thơm thực vật và cam quýt. Hương thơm ngọt ngào được những người lãng mạn lựa chọn.

Tất nhiên, lựa chọn một loại nước hoa kích dục nữ theo quy tắc là không hoàn toàn tốt. Tùy thuộc vào sở thích của bạn, cách duy nhất an toàn để chọn một loại nước hoa. 

Quảng cáo, bao bì, tên tuổi lớn, giới thiệu người bán - tất cả điều này chỉ là thứ yếu. Vai trò đầu tiên được trao cho sở thích và quan điểm của bạn. Cảm thấy mùi thơm gây khó chịu? Đừng lấy nó. Chúng tôi cảm nhận hương thơm này trong hai ngày, vì vậy nó phải được dễ chịu và thoải mái.

flymax usa

Cách chọn nước hoa phù hợp không chỉ quan trọng ở bản thân mùi mà còn là cách bạn “nếm” nó. Nước hoa được chia thành ba giai đoạn của hương thơm. Giai đoạn đầu tiên là ngay sau khi đơn đăng ký được nộp. Mùi nồng, quá nồng và gắt do cồn. Nhưng ở đây phần lớn các điểm nổi bật chính được nghe thấy. Hương thơm chính mở ra một phần tư giờ sau khi sử dụng. Chính mùi hương này đã bám lấy bạn suốt 20 tiếng đồng hồ, nên nó là mốc chính. Hương thơm còn lại tiếp tục trong 10 giờ nữa sau khi bay hơi chính.

Để chọn một loại nước hoa, bạn cần một bầu không khí có mùi thơm trung tính. Không dùng mỹ phẩm nồng, không dùng nước hoa khác. 

Khi chọn mùi hương, trước tiên hãy mua dụng cụ lấy mẫu. Một cửa hàng nước hoa rất dễ xảy ra sai sót, vì vậy bạn nên thử nước hoa ở một môi trường khác để hiểu mùi hương của nó đến cùng. Chỉ vài ngày dạo chơi với mùi hương, bạn có thể hiểu nó có phù hợp với mình hay không.

Việc lựa chọn nước hoa kích dục cho nữ là một sự kiện được cân nhắc kỹ lưỡng. Để tránh xa những khoản tiền không mong muốn, không bị kích thích bởi những thứ mua sắm không cần thiết, hãy nghiêm túc chọn một loại nước hoa.