Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Pheromone là gì và chức năng của nó là gì?

Trong suốt lịch sử, nhân loại đã tìm cách tiết lộ những bí mật của tự nhiên. Thật vậy, các nhà khoa học đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong nhiều lĩnh vực. 

Thuốc được phát minh, các hiện tượng tự nhiên được giải thích một cách khoa học và những khám phá thú vị nhất đã được thực hiện, một trong số đó trở thành chất kích thích hoạt động - pheromone. Hãy nói thêm về thành tựu khoa học này.

Pheromone là gì?

Từ tiếng Hy Lạp, từ này được dịch là "Hormone thu hút". Chất này được các nhà khoa học Peter Carlson và Martin Lusher mô tả lần đầu tiên vào năm 1959. 

Vậy pheromone là gì? Ý nghĩa của thuật ngữ này là cơ thể của một thực thể sống tạo ra một chất có chứa thông tin có thể ảnh hưởng đến hành vi của người ngoài cuộc. Cho đến nay, chủ đề này vẫn chưa được khám phá đầy đủ và vẫn là một bí ẩn lớn. 

nước hoa kích dục max 4 men

Một số người hỏi, "Liệu pheromone có hoạt động không và chúng có tồn tại không?" Chúng tôi tự tin trả lời, "Có!" Sự tồn tại của các chất này đã được chứng minh bởi hầu hết các nhà khoa học. Tuy nhiên, tính đa dạng, chức năng, tổng hợp và các khía cạnh khác của chúng còn rất ít được nghiên cứu.

Pheromone hoạt động như thế nào?

Mỗi người đều có mùi riêng thu hút người khác phái. Pheromone nữ là một nguồn quan tâm đối với nam giới trong quan hệ tình dục bình đẳng. 

Và ngược lại. Nhưng do vệ sinh hàng ngày nên người ta mất chất dẫn dụ. Chất chống mồ hôi và chất tẩy rửa giữ chúng ở mức tối thiểu. 

Tuy nhiên, những mối quan hệ giữa con người với nhau thật khó tưởng tượng nếu không có những chất bí ẩn này. Làm sao để? Một pheromone đậm đặc tiên tiến được tổng hợp trong phòng thí nghiệm của Hoa Kỳ giống với những chất khác với con người.

Những gì có thể là pheromone? Danh sách thật ấn tượng:

  • Nhấn mạnh tính cá nhân;

  • Cải thiện tình dục và sự tự tin của bạn;

  • Để nuôi dưỡng sự vâng lời của đối tác của họ;

  • Tăng sự thịnh vượng

  • Biến bạn thành nam hay nữ.

nước hoa kích dục nữ pure winmax blue

Được sử dụng trong thẩm mỹ

Vì vậy, chúng ta đã tìm hiểu pheromone là gì Bây giờ hãy nói về ứng dụng của nó trong ngành mỹ phẩm và nước hoa kích dục

Từ lâu, người ta đã biết rằng hormone sinh dục, hay đúng hơn là dẫn xuất của chúng (chất thu hút), được thêm vào các sản phẩm nước hoa. 

Thực nghiệm cho thấy rằng việc sử dụng một chất như vậy sẽ tăng cường sức hấp dẫn của người khác giới ở mức độ tiềm thức. Theo kết quả của cuộc nghiên cứu, những người sử dụng chất này thu hút sự chú ý hơn nhiều.

flymax usa

Loại nghiên cứu này là gì?

Thí nghiệm bao gồm 100 người đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 47, những người không biết pheromone là gì và chưa bao giờ tìm kiếm sự giúp đỡ của anh ta. 

Trong 2 tuần, 50 người dùng giả dược, trong khi 50 người khác dùng nước hoa và nước hoa kích dục nữ pheromone. Kết quả là, sự hấp dẫn tình dục tăng gấp 3 lần trong 74% trường hợp, so với chỉ 23% ở nhóm dùng giả dược. 

Đó là về hẹn hò, những cái vuốt ve, những nụ hôn và tình dục. Thông thường, việc sử dụng các hormone này sẽ cho phép bạn đạt được thành công lớn hơn trên phương diện cá nhân. 

Ngoài ra còn có các loại dầu có pheromone tập trung tương đối mạnh trong các thành phần được lựa chọn cẩn thận. 

Chính vì vậy mà chúng càng thu hút dù bạn sử dụng mỹ phẩm với số lượng rất ít. Các pheromone tổng hợp sẽ không chỉ giúp tạo ấn tượng tích cực trong lần phát biểu đầu tiên mà còn thu hút người bạn đời trong mộng của bạn.

Xem thêm bài viết khác : Nước hoa kích dục cho nữ giúp cả 2 cùng nhau lên tiên cảnh