Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Mùi trong nước hoa kích dục là gì?

Bất chấp những gì nhà sản xuất Unisex nói, các đánh giá có xu hướng nghĩ rằng Black Afghanistan là nước hoa dành cho nam giới. Afghanistan đen tạo ấn tượng về quyền lực, sức mạnh, sự thịnh vượng.

Vì vậy, theo người tiêu dùng, bộ nước hoa kích dục này không nên tiếp xúc với những thanh niên xanh, sinh viên phong trần. Thà mặc sức sống trên đời mà biết giá trị của nó. Và trong khi mùi thơm ud đặc trưng và đậm không phải là một loại thuốc kích thích tình dục, thì không có gì có thể khiến các cô gái mê mẩn như một mùi hương của hạnh phúc.

Nước hoa kích dục cung ma kết

Nhưng cũng có những phụ nữ coi Afghanistan da đen là của riêng họ. Giống như nước hoa dành cho nữ, nó chỉ phù hợp với những hình ảnh khó tính. Nó nên là xã hội. Và cô ấy đi săn không phải để tìm kiếm một người đàn ông, mà chỉ để thể hiện sức mạnh của mình với họ một lần nữa. Một lần nữa, mùi hương này không dành cho những người lãng mạn, mà dành cho phụ nữ, tốt nhất là trong khoảng ba mươi năm.

Khi nào xức nước hoa

Nước hoa dành cho đàn ông Afghanistan da đen (hoặc ít nhất là tinh thần mạnh mẽ) kéo dài suốt mùa. Vào mùa hè, mùi da nồng nặc chỉ mang lại sự nam tính. Nhưng không có mồ hôi.

Hương và thảo mộc làm tăng thêm sự phức tạp và tươi mát. Vào mùa đông, hương thơm của “phòng câu lạc bộ” rất ấm áp. Các hội đưa bạn đến lò sưởi, ngồi trên chiếc phản bằng da thật, đưa cho bạn một ly cognac với thức uống màu hổ phách, và điếu xì gà đang hút dựa vào thành gạt tàn…

Nhưng phụ nữ có thể mang những loại rượu mạnh này vào mùa lạnh. Vào mùa hè, chúng hơi nóng và quá ngọt.

spanish fly

Với những gì để mặc

Nhà sản xuất tuyên bố rằng nước hoa là "Black Afghanistan" - một loại nước hoa cho mọi dịp. Giả sử nó có thể là mặc đi làm, hẹn hò lãng mạn và chiêu đãi thế tục. Các câu trả lời, ít nhất là đối với người tiêu dùng Nga, không đồng ý với tuyên bố này. Theo họ, bạn có thể đến làm việc tại Black Afghanistan nếu bạn là ông chủ.

Hoặc bản chất là sáng tạo, tiên phong, vi phạm công quỹ. Khi bạn là một nghệ sĩ tự do, quần jean Afghanistan màu đen nổi bật với áo sơ mi kẻ sọc. Trong mọi trường hợp khác, bạn nên mặc một bộ đồ công sở nghiêm ngặt đối với loại nước hoa kích dục nữ này.

Phụ nữ không bị bó buộc bởi trang phục như nam giới. Nhưng nếu bạn tạo ra hình ảnh của một doanh nhân xã hội hoặc phong cách, thì bạn nên ăn mặc phù hợp.

Nước hoa kích dục cung thiên bình

Cách xức nước hoa

Đánh giá về Black Afghanistan (nước hoa) có độ bền phi thường. Tinh dầu và nhựa tồn tại rất lâu trên da. Và ngay cả sau khi tắm, mùi vẫn không biến mất hoàn toàn. Và sau một vài ngày với việc quay đầu mạnh, bạn sẽ nhận được một dấu vết nước hoa thoang thoảng nhưng rất đặc trưng.

Cực kỳ chống chọi với bộ lông Afghanistan đen. Chiếc áo khoác được treo trong tủ cả mùa hè vẫn giữ được mùi hương quý giá này như thể mới được ngửi hôm qua. Chủ nhân của "Afghanistan đen" cảm thấy tin tưởng hơn vào thế giới toàn người này.

Chuyến tàu dành cho phụ nữ thật nhiều niềm vui. Nó được trộn với mùi thơm của thạch với mùi của hạt cà phê mới rang. Nước hoa kích dục cho nữ không gây cản trở, không làm hỏng đầu anh ấy. Nhưng đồng thời, nó có thể dễ dàng nhận ra.