Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Đâu là nước hoa dành cho phụ nữ đích thực

Mọi phụ nữ đều mơ ước trở nên vô song và hấp dẫn. Quý cô sẽ được trợ giúp bởi Eclat - một loại nước hoa với hương nhẹ của ô liu và trà xanh, là hiện thân của sự duyên dáng và dịu dàng. Chúng tạo ra một hào quang nữ tính và lãng mạn, nhưng chúng cho phép bạn giữ được sự sắc sảo, dễ xúc động, nhạy cảm.

Lịch sử xuất hiện

Lanvin, đại diện cho những linh hồn này, được sinh ra ở Paris. Zhanna Lanvin lần đầu tiên chinh phục thành phố bằng quần áo của mình, sau đó mở một công ty nước hoa, nơi họ bắt đầu sản xuất những mùi hương ấm cúng dưới sự chỉ đạo của Andre Fraiss.

Đặc biệt là đối với con gái của Margarita, nhà sản xuất cho ra đời nước hoa kích dục Eclat d "Arpege". Chúng trở thành hit vào năm 2003 và sau đó được biết đến trên khắp thế giới. Bó hoa Pháp chinh phục thế giới bằng sự sâu lắng và duyên dáng.

Độ tuổi từ 36 - 45

Cơ sở của Thần

Đối với cơ sở nước hoa này, một bó hoa Arpege đã được tạo ra, được tạo ra vào năm 1927.

Dưới sự hướng dẫn của nhà thiết kế Karine Dubreuil, nó đã được tân trang lại với việc phát minh ra chai Art Deco nguyên bản. Logo thương hiệu Lanvin đã trở thành hình tượng nổi bật của hai mẹ con hướng về nhau.

Ban đầu người ta nghĩ rằng cô ấy còn trẻ, không phải lo lắng, những cô gái dễ thương, dễ dàng bước qua cuộc đời, sẽ là đối tượng mục tiêu của nước hoa Eclat.

Những loại nước hoa này được các đại diện phụ nữ thích nhất, với các nhà sản xuất bắt đầu tung ra thị trường nước hoa dành cho phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 30.

Nhưng tất cả phụ thuộc vào khẩu vị và sở thích cá nhân. Bó hoa phù hợp cho những ngày lãng mạn, các cuộc họp kinh doanh và sử dụng hàng ngày.

spanish fly

Ghi chú mùi

Trong thành phần của nước hoa kích dục nữ, hương ô liu nhẹ bắt đầu vang lên đầu tiên. Chúng được bổ sung bởi mùi của lá chanh.

Họ giảm dần khứu giác xuống hương trà xanh, hoa đào, hoa tử đằng trên da. Bó hoa trái tim này truyền cảm hứng cho cả phụ nữ và nam giới. Cuối cùng, một dấu vết của hổ phách ngọt ngào và xạ hương mở ra. Eclat - loại nước hoa lưu lại rất lâu trên da và tóc.

Chai

Người ta đã viết nhiều về vỏ chai và bao bì sang trọng, thiết kế độc đáo được ghi nhớ ngay lập tức và không cho phép bản thân bị lãng quên.

Ông là người thừa kế chiếc chai năm 1927, nhưng không phải là bản sao, tức là người thừa kế. Màu tím nhạt có được sự tinh khiết và mềm mại. Hình ảnh hai mẹ con là biểu tượng của tình yêu thương của cha mẹ, của tất cả những gì tốt đẹp nhất trên Trái đất.

Nước hoa kích dục cung bọ cạp

Trên cùng là chiếc kẹp hai chiếc nhẫn và một viên kim cương nhân tạo. Bao bì bằng nhựa ô liu nhẹ dễ nhận biết đến mức không thể lọt qua.

Nhiều cô gái và phụ nữ hiện đại lựa chọn nước hoa Eclat, giá thành không hề thấp nhưng thời gian sử dụng chai lâu và rất đáng tiền.

Phản hồi

Trong số các đại diện chính của phụ nữ là những đánh giá nhiệt tình về những tinh thần này. Sau khi thử chúng một lần, nhiều người tự cho mình là một khám phá đáng kinh ngạc và hương vị trở thành món khoái khẩu.

Nam giới yêu thích bó hoa tươi tắn, không phô trương này, với tông màu nhẹ nhàng, nhẹ nhàng.

Những người phụ nữ trẻ được chọn cho một buổi hẹn hò lãng mạn thơm như vậy vì họ thể hiện mình như một công chúa hào quang.

Eclat - một loại nước hoa kích dục cho nữ với những nốt hương ma thuật, biến người phụ nữ bình thường trở nên gợi cảm, thú vị và đầy cảm hứng.

Họ thay đổi thế giới tốt đẹp hơn và là biểu tượng của phong cách cao. Với họ, phái yếu cảm thấy mình là nữ hoàng từng giờ, từng phút.