Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Tự làm nước hoa kích dục cho nữ từ tinh dầu

Chắc hẳn nhiều chị em đang thắc mắc không biết có thể tự làm nước hoa từ tinh dầu được không? Thoạt nhìn, có vẻ như công việc này quá tốn công sức và đòi hỏi kiến ​​thức và kỹ năng đặc biệt. 

Chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn - nó không phải như vậy. Ngay cả một người mới bắt đầu không thành thạo trong thực hành nước hoa cũng có thể xử lý quá trình sản xuất nước hoa tự chế. Và sẽ mất rất ít thời gian để làm nước hoa kích dục cho nữ

Độ tuổi từ 36 - 45

Cách làm nước hoa từ tinh dầu 

Để hiểu những điều cơ bản về nước hoa, bạn sẽ cần chuẩn bị.

Sổ tay hoặc sổ ghi chép.

Một tờ giấy trắng (hoặc nhiều tờ).

Pipet có vạch chia.

Chai nhỏ bằng thủy tinh.

Rượu hoặc dầu nền. 

Các loại dầu hoàn hảo: hạt nho , hạnh nhân hoặc jojoba.

Nước cất (nếu nước hoa được pha chế trên cơ sở cồn).

Tinh dầu. 

flymax usa

Chọn chúng theo sở thích của bạn (bất kỳ số lượng nào, nhưng ít hơn 3). Các quy tắc quan trọng để làm nước hoa dựa trên tinh dầu Cơ sở của nước hoa được sản xuất có thể là dầu hoặc cồn. 

Nếu bạn chọn phương án đầu tiên, tỷ lệ nên là 50% tinh dầu và 50% dầu nền / dầu. Lựa chọn thứ hai là cồn 65%, 30% tinh dầu và 5% nước (tốt nhất là chưng cất).

Nước hoa dựa trên tinh dầu chỉ có thể được áp dụng cho da. 

Và nước hoa làm từ cồn - trên da, quần áo và tóc. Ngoài ra, nước hoa có cồn có khả năng lưu giữ mùi hương lâu hơn. 

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên mua tinh dầu ở các cửa hàng chuyên doanh hoặc nhà thuốc. 

Rốt cuộc, chất lượng của rượu mạnh tự chế sẽ phụ thuộc trực tiếp vào chất lượng của ête. 

Tùy thuộc vào hương vị nào chiếm ưu thế, tất cả các loại tinh dầu thường được chia thành 5 nhóm chính: hoa lá; thân gỗ; trái cây; vị cay; thảo dược. 

Từ độ tuổi 45 trở lên

Để nước hoa do chính tay bạn làm ra có hương thơm hài hòa, cần sử dụng các loại tinh dầu cùng nhóm. 

Nếu bạn mới bắt đầu làm nước hoa lần đầu tiên, tôi khuyên bạn nên chọn một số loại tinh dầu tạo nên nhóm hương hoa. Điều này là do thực tế rằng bất kỳ sự kết hợp hoa nào, ngay cả khi kết hợp không thành công nhất, sẽ có mùi hương "chiến thắng". 

Điều quan trọng cần biết là bất kỳ loại nước hoa nào cũng bao gồm ba nốt - hương cuối, hương giữa và hương đầu. Mỗi người trong số họ “phát ra âm thanh” trong một khoảng thời gian nhất định. 

Hãy xem bản nhạc sử dụng cách sắp xếp hoa làm ví dụ. Hương đầu sẽ được nghe trong nửa giờ sau khi thoa nước hoa, sau đó nó sẽ biến mất. 

Hương đầu của dầu hoa bao gồm hương thơm: mai dương; Hoa oải hương, hoa cà, hoa nhài, magnolias.

Hương giữa là cơ sở của thành phần nước hoa, kéo dài trong vài giờ.

Chúng bao gồm hương liệu: hoa loa kèn, hoa hồng; hoa phong lữ thảo, ylang-ylang, vanilla, mống mắt.

Tuy nhiên, cơ sở lưu ý hài cốt sau khi nước hoa đã thực bốc hơi, để lại đằng sau chỉ là một "dấu vết" thú vị của toàn bộ thành phần. 

Công thức nước hoa tự làm từ tinh dầu Bây giờ bạn đã được “trang bị” những kiến ​​thức cơ bản cần thiết, bạn có thể yên tâm bắt đầu tạo ra những loại nước hoa độc đáo. Đầu tiên bạn cần xác định mùi hương nào phù hợp với mình nhất. 

Để làm điều này, hãy cắt (các) tờ giấy đã chuẩn bị thành nhiều dải mỏng. Nhỏ một giọt tinh dầu đã chuẩn bị lên bề mặt của mỗi dải. Số lượng sọc nên tương ứng với số lượng tinh dầu. 

Chúng có thể là 5-7 miếng hoặc 20-30 miếng. Số lượng tùy theo quyết định của bạn, nhưng đối với nước hoa kích dục nữ đầu tiên của bạn, tôi khuyên bạn nên lấy không quá một tá. Sau khi dầu thấm đều vào giấy, bạn lấy tay lần lượt lấy ba dải giấy bất kỳ và hít hà mùi thơm. 

Các sọc có thể và nên được trộn lẫn với nhau, chọn thành phần phù hợp với sở thích của bạn nhất. 

Có thể mất hơn một giờ để chọn bố cục có lợi nhất. Nhưng kết quả là giá trị nó! Thành phần từ các loại dầu đã được thử nghiệm, sự kết hợp nào bạn thích nhất, tính năng, ưu điểm và nhược điểm của chúng là gì - hãy ghi tất cả thông tin này vào sổ tay. 

Những ghi chú này sẽ tạo thành nền tảng của công thức nước hoa. Xem qua các dải cho đến khi bạn chọn được mùi hương hấp dẫn nhất. 

Chúng tôi bắt đầu tạo ra nước hoa dựa trên các loại tinh dầu sau khi lựa chọn hương thơm cuối cùng. 

Dùng pipet cho các este đã chọn vào bình đã chuẩn bị sẵn, quan sát tỷ lệ sau: nốt đầu - 1 giọt; nốt giữa - 2 giọt; nốt cơ bản - 3 giọt. Sau đó, với hỗn hợp tinh dầu thu được, thêm dầu nền đã chọn - dầu hoặc rượu, theo tỷ lệ mà tôi đã nói ở trên. 

Nếu chọn một cơ sở cồn, thì nước hoa kích dục sẽ phải chịu được trong một tháng. Và nếu nó là dầu - 15 ngày. 

Việc tạo ra các loại nước hoa độc quyền sẽ nhấn mạnh hình ảnh độc đáo của bạn là một trải nghiệm khá thú vị. 

Nó có thể sạc cho bạn năng lượng và tâm trạng tuyệt vời cho cả ngày. Ngoài ra, nước hoa sẽ chỉ bao gồm các thành phần tự nhiên, do đích thân bạn lựa chọn, bạn phải đồng ý - thật tuyệt khi biết!