Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Những sự thật thú vị về nước hoa kích dục

Cầm một chai nước hoa đẹp trên tay và thoa chất lỏng thơm này lên da, bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng nước hoa chỉ đơn giản là tràn ngập với vô số sự thật thú vị.

Bằng sáng chế nước hoa đầu tiên được cấp bởi Henry VI. Mặc dù ban đầu nước hoa được sử dụng như một hợp chất mà găng tay da đã được xử lý để khử mùi khó chịu.

Nhà pha chế nước hoa đầu tiên thể hiện khả năng xuất chúng của mình là François Coty. Nhân tiện, anh ấy gợi ý đổ nước hoa vào những chai đẹp.

Ngày nay, bạn có thể đếm được hơn 6.000 loại nguyên liệu thô được sử dụng để sản xuất nước hoa kích dục.

Lưu ý khi dùng nước hoa kích dục cho các nàng từ 20 - 30 tuổi

Nước hoa được coi là một trong những món quà tuyệt vời nhất, mà chắc chắn bất kỳ cô gái nào cũng sẽ rất thích thú. 

Nếu bạn không nghĩ rằng nước hoa sẽ thích hợp để làm quà tặng, thì sẽ rất hữu ích khi truy cập trang megaterem.ru. Đến đó, chắc chắn bạn sẽ chọn được một món quà phù hợp cho người bạn của mình.

Iris là thành phần đắt tiền nhất được sử dụng trong sản xuất nước hoa. 1 kg hoa này lên tới 40.000 euro.

Tinh dầu hoa hồng, được sản xuất ở Bulgaria đầy nắng, là loại dầu tinh khiết nhất. 

PR-SPANISH-FLY-HOT-CHERRY

Đối với 1 kg, giá của nó lên tới 5000 đô la Mỹ. 1 kg dầu cần 5 tấn cánh hoa, ngoài ra, hoa hồng chỉ được thu hoạch 1 tháng một năm và chỉ vào những giờ trước bình minh. Nhân tiện, các nhà sản xuất nước hoa vẫn chưa thể tái tạo hoàn toàn mùi hương của hoa hồng.

Cần rất nhiều tiền để phát triển một chai nước hoa độc đáo - lên tới 100.000 đô la. Đó là lý do tại sao hầu hết các hãng nước hoa đều mua chai đóng sẵn, chỉ thay đổi nhỏ.

Nước hoa CliveChristian΄sImperialMajesty đắt nhất thế giới. Các chai nước hoa này được làm bằng đá pha lê. Chiếc cổ được viền bằng vàng lá, và nắp được đính kim cương, tổng trọng lượng là 5 carat. Tổng cộng đã bán được 10 chai.

Ngày nay, công việc đang được tiến hành để tạo ra một loại nước hoa ở dạng viên con nhộng cần được sử dụng bên trong. 

huong-lieu-tong-hop-nuoc-hoa

Là những người tạo ra ý tưởng, nhà sinh vật học Sheref Muncie và nhà thiết kế Lucy McRae đảm bảo, khi đổ mồ hôi, một người sẽ tỏa ra một mùi thơm độc đáo về mặt di truyền.

Trước đây, hương liệu được sử dụng như một lá bùa hộ mệnh. Ví dụ, với một cành đào nở rộ, các pháp sư cổ đại đã trục xuất bệnh tật khỏi một người. 

Và Herodotus tin rằng sét sẽ không bao giờ tấn công một ngôi nhà nếu nó được hun trùng bằng cây bách xù.

Chúng ta chỉ cảm nhận được hương thơm của nước hoa khi hít vào.

Uống nước hoa không phải do "Những người nghiện rượu" của thời Xô Viết phát minh ra. Các nhà sư Carthusian sẵn lòng uống nước Cologne, về cơ bản là cùng một loại nước hoa.

Anh túc và keo trắng không có mùi gì cả.

Vì sao nước hoa kích dục mau hết hạn sử dụng

Cứ 30 giây trên thế giới lại có 1 chai nước hoa Chanel №5 được bán ra.

Eau de parfum, nước hoa và eau de toilette có mùi hương khác nhau.

Bí mật về mùi hương nữ tốt nhất được khám phá bởi người La Mã cổ đại. Diễn viên hài Plaft viết: "Một người phụ nữ có mùi thơm khi cô ấy không ngửi thấy gì". 

Thật vậy, khi cơ thể sạch sẽ và không có mùi thơm, nó bắt đầu phát ra mùi pheromone mạnh mẽ hơn, rất hấp dẫn người khác phái.

Mùi hương của nước hoa kích dục nữ sẽ mạnh hơn và lưu lại lâu hơn nếu bạn thoa vào một số nơi nhất định: hõm giữa ngực, sau đầu, phần trong của khuỷu tay, phần ngoài của tai - tất cả những khu vực này đều được coi là bí mật.

Dấu hiệu nhận biết nước hoa kích dục đã chạm ngưỡng hết hạn

Pháp được coi là trung tâm của nước hoa, nhưng chất lỏng thơm này chỉ bắt đầu được sản xuất ở bang này vào thời kỳ Phục hưng (thế kỷ XIV-XVII).

Nước hoa hiện đại được làm từ hỗn hợp dầu thơm và rượu. Những loại nước hoa đầu tiên được sản xuất theo cách này được tạo ra để vinh danh hoàng gia Elizabeth của Hungary.

Thường thì mùi hương phụ thuộc vào loại thuốc bạn đang dùng và chế độ ăn uống.

Nước hoa có thể gây dị ứng, kích ứng da, suy hô hấp và thậm chí là buồn nôn.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các cô gái Nhật sử dụng nước hoa để tìm thấy sự yên tâm, các cô gái Pháp sử dụng nước hoa để quyến rũ phái mạnh hơn, và phụ nữ Mỹ tin rằng một loại nước hoa tốt có thể mang lại sự tự tin.

Hóa ra người Ai Cập cổ đại vẫn là bậc thầy sáng tạo nước hoa. Khi Julius Caesar thực hiện các cuộc diễu hành trang trọng để đánh dấu sự lưu lại của ông trên Ai Cập. những chai nước hoa bị ném vào đám đông.

Các chuyên gia chắc chắn rằng mùi hương của nước hoa kích dục cho nữ có thể gợi lên những ký ức. Chưa hết, có một phiên bản đến nỗi không thể quên hoàn toàn mùi nước hoa trong nhiều năm.

Chiếc chai cổ nhất được tìm thấy trên đảo Crete, nó được cho là khoảng 4000 năm tuổi. Nước hoa này được làm bằng cây tầm ma, hồi, dầu ô liu, quế, nguyệt quế và cam bergamot.

Chúng tôi hy vọng chúng tôi đã tiết lộ cho bạn những sự thật thú vị nhất về nước hoa! Sống, tận hưởng cuộc sống, tốt đẹp từng ngày.