Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Những loại nước hoa kích dục nữ và nam

Niềm tin chụp ảnh thường bị ảnh hưởng bởi những cô gái và chàng trai trẻ đang yêu nhau. Đồ uống có cồn có cồn đang nhanh chóng trở nên phổ biến không chỉ ở giới trẻ mà còn ở các cặp vợ chồng giàu kinh nghiệm.

Công cụ tình yêu này có thể dễ bị nhầm lẫn với pheromone, mặc dù có sự khác biệt rõ ràng giữa chúng. Bài viết này sẽ cho bạn biết pheromone và thuốc kích dục là gì, chúng là gì và chúng được sử dụng như thế nào để quyến rũ đối phương.

Dòng nước hoa kích dục nào phù hợp với nàng từ 20 đến 30

Pheromone và thuốc kích thích tình dục

Rõ ràng có những loại đồ uống có chứa chất kích thích tình dục và pheromone, nhưng điều đó khá khó hiểu đối với một người. Xét cho cùng, chúng có thể vừa là động vật vừa là rau, và chúng đều có tác dụng như nhau.

Các nhà khoa học khẳng định rằng có những sản phẩm tiết ra pheromone ở người hoặc động vật có thể gây ra bất kỳ phản ứng nào.

Mặc dù không phải ai cũng đồng ý với mọi người, nhưng thực tế là pheromone động vật được sử dụng đủ tốt không chỉ trong nước hoa mà còn trong các ngành công nghiệp khác đã được chứng minh nhiều lần.

Nước hoa kích dục có chất kích thích tình dục cho phụ nữ và nam giới chỉ có thể gây ham muốn tình dục, nhưng nước hoa có pheromone có thể thúc đẩy sự sợ hãi, lo lắng và các cảm giác khác.

Thuốc kích dục còn dùng để chỉ những chất có nguồn gốc khác nhau, nhưng chỉ hoạt động với một mục đích duy nhất - kích thích sự hấp dẫn tình dục. Chúng không làm tăng sức hấp dẫn, mà chỉ tạo ra những gì là một thực tế quan trọng.

Vì sao nước hoa kích dục mau hết hạn sử dụng

Thuốc kích thích tình dục trong nước hoa

Rượu mạnh có thuốc kích dục, dùng phối hợp nhiều lần. Rốt cuộc, ngay cả tổ tiên của chúng ta cũng muốn giành lấy nhau vì danh dự.

Do đó, các nhà khoa học bắt đầu nghiên cứu ảnh hưởng của mùi đối với hành vi của con người. Vài năm sau, những mùi hương tình yêu đầu tiên xuất hiện, tương tự như rượu mạnh hiện đại.

Ngay cả khi họ bắt đầu điều trị: hoa hồng, ylang-ylang và hoa nhài. Dần dần, phụ nữ bắt đầu hiểu nhiều về chủ đề này và phát triển nghệ thuật, đồng thời sử dụng một loạt các mùi hương ngày càng rộng để thu hút những người họ thích.

Cho đến nay, nước hoa với từ aprodiziaciemir là khác nhau, vì vậy để hiểu chúng đối với những người chưa biết sẽ không đơn giản như vậy. Nhưng trước khi xem xét sản phẩm cuối cùng, bạn nên biết về nguồn gốc của chất thần kỳ này.

Rau

Nước hoa kích dục có thành phần đặc biệt có chứa các chất thảo dược, quản lý là ylang-ylang. Anh ta kỳ diệu làm cho tình dục mạnh mẽ hơn cảm thấy một chút ham muốn kỳ lạ đối với một bản chất nữ tính tinh tế.

Nhiều năm trước, ylang-ylang được mệnh danh là hương thơm của tình yêu và được sử dụng trong các sự kiện quan trọng. Điều đáng chú ý là cho đến ngày nay chất này phát ra mùi hương của nó trong các lễ cưới ở Philippines.

Đứng ở vị trí thứ hai là hoa nhài, loại hoa chỉ có tác dụng với phụ nữ. Đó là một thành phần khá đắt tiền thường chứa nước hoa từ các loại thuốc kích dục có thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, việc chỉ một chuyên gia thực sự mới có thể chế biến thành bơ là điều bất thường.

Hoa hồng được biết đến là một bó hoa của tình yêu, hương thơm của nó giúp thư giãn. Ngày nay, hoa hồng Damascus và bánh mì được sử dụng rộng rãi trong sản xuất nước hoa kích dục nữ.

Một thành phần khác tạo nên phần lớn hương thơm là gỗ đàn hương. Hương thơm này thường có trong nước hoa dành cho nam giới, cũng như ở phụ nữ, nó tạo ra mối liên hệ với sinh nam.

Nguồn gốc động vật

Mùi động vật phổ biến nhất là xạ hương. Về mùi, nó có nhiều điểm tương đồng với một pheromone nam gọi là androsterol. Nước hoa kích dục cho nữ có hương thơm này được nhiều nam giới ở các độ tuổi khác nhau ưa thích.

Ngoài xạ hương, hổ phách và cibetin cũng là một phần của mùi hương, nhưng tác dụng của chúng không mạnh bằng.