Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Cách chọn mùi hương phù hợp đối với nước hoa tình yêu

Trước khi chọn một loại nước hoa tình yêu yêu thích, bạn nên lưu ý rằng thuốc kích dục có ba loại: nữ, nam, phổ thông.

Để quyến rũ một người đàn ông, bạn nên lựa chọn các tùy chọn bao gồm: hoa nhài, cỏ roi ngựa, phong lữ và myrrh. Phụ nữ bị thu hút bởi mùi hương của xạ hương, cây bách, gừng, cũng như maoran.

Khi lựa chọn một sản phẩm, bạn không chỉ cần suy nghĩ về nó, nó bao gồm cả chất kích thích tình dục mà còn về việc liệu đối tác của bạn có thích mùi hương này hay không.

Tốt nhất bạn nên tìm một loại nước hoa kích dục có thể làm hài lòng cả hai người yêu nhau. Rõ ràng ngay lập tức rằng nếu bên kia không thích mùi hương này hoặc mùi hương kia, thì không có chuyện thu hút tình dục.

Mùi hương của tình yêu

Bạn cũng có thể coi các loại tinh dầu nước hoa thành phẩm có tác dụng không tồi. Ngoài ra, hầu hết chúng là thuốc kích dục tự nhiên và tăng ham muốn tình dục rất tốt.

Trong số các loại dầu nổi tiếng và hiệu quả nhất:

  • màu cam - có khả năng giảm căng thẳng tâm lý - cảm xúc, cũng như giảm mức độ lo lắng và kích hoạt chức năng cương cứng;

  • vani - ngay lập tức đánh thức bản năng động vật mạnh mẽ và khơi gợi những tưởng tượng khiêu dâm dũng cảm nhất;

  • Cam Bergamot - giúp thư giãn tâm hồn và cơ thể;

  • Đinh hương - làm tăng đáng kể thời gian đạt cực khoái mà không làm giảm thời gian quan hệ tình dục;

  • Jasmine - phù hợp hơn với những tính cách quá khiêm tốn, giải phóng chúng và mang lại cảm giác hấp dẫn;

  • Ylang-Ylang - loại thuốc kích thích tình dục mạnh nhất, lý tưởng cho cả hai đối tác và tạo ra những tưởng tượng sống động, tăng khả năng nam giới và mức độ cực khoái cho phụ nữ

  • Ginger - tạo ra một bầu không khí lãng mạn và thúc đẩy sự kích thích nhẹ nhàng;

  • tuyết tùng là biểu tượng của sự quyết tâm và tình yêu mạnh mẽ, bởi nó không chỉ đánh thức mà còn làm tươi mới lại ham muốn;

  • cây bách là hương thơm dành cho nam giới trưởng thành giúp cải thiện khả năng cương cứng;

  • quế - mang lại năng lượng và sự gợi cảm;

  • hoa oải hương chỉ là một mùi hương nữ tính đảm bảo một cảm giác hấp dẫn tối cao;

  • hoắc hương - thích hợp hơn cho các đối tác biết nhau cũng như nó giúp khôi phục sự hấp dẫn lẫn nhau và mang lại cảm giác thư giãn hoàn toàn;

  • hoa hồng là một hương thơm nữ tính khác giúp phụ nữ khiêm tốn bí ẩn cởi mở;

  • gỗ đàn hương - làm tăng khả năng tình dục của nam giới và kéo dài thời gian giao hợp đáng kể.

Biết được khả năng của dầu thơm, bạn có thể an tâm kết hợp tay.

Để thu hút sự chú ý của phái đẹp, bạn có thể kết nối:

  • dầu hoa hồng - 3 giọt;

  • dầu hoa nhài - 2 giọt;

  • dầu cam bergamot - 1 giọt;

  • Dầu đàn hương - 2 giọt.

Và để thu hút đàn ông, sự kết hợp sau đây là lý tưởng:

  • dầu ylang-ylang - 2 giọt;

  • dầu hoắc hương - 1 giọt;

  • dầu tuyết tùng - 3 giọt;

  • dầu gừng - 1 giọt.

Bạn có thể sử dụng các loại dầu có đèn xông hương thơm đặc biệt để phân tán mùi hương ra khắp phòng, và bạn cũng có thể cho chúng vào bồn tắm, nhưng nên trộn trước với một lượng nhỏ mật ong hoặc sữa.

Miu Miu

Không nghi ngờ gì nữa, thương hiệu dẫn đầu và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, thương hiệu là nước hoa Miu Miu, phù hợp với những quý cô xinh đẹp. Anh rất thành công nhờ có thung lũng, hoa nhài và hoa loa kèn chịu chơi và có mùi hương hấp dẫn. Không chú ý đến một bó hoa như vậy là khá khó khăn. Và các nốt hương gỗ giúp nó làm mát đơn giản, tạo ra một bức màn khó tiếp cận xung quanh chủ nhân của chúng.

PR-SPANISH-FLY-HOT-CHERRY

Cơ hội của Chanel Eau Vive

Đủ nhẹ và hương thơm vui tươi từ mọi người. Thương hiệu phổ biến cho cả nam và nữ. Tán tỉnh và mồi chài - đây là những suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu khi áp dụng nó. Mùi hương sẽ giúp bạn tình của bạn có cơ hội phát triển niềm đam mê với động vật một cách dễ dàng. Hương đỏ, cam, cỏ vetiver và bưởi bổ sung hoàn hảo cho toàn bộ bó hoa. Ngoài ra, nước hoa kích dục nữ này có thể được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày và thu hút sự chú ý của đối phương. Nhưng cần lưu ý là sử dụng hàng ngày không nên đổ một lượng lớn lên người, nếu không mùi sẽ thu hút mọi người xung quanh.

Xạ hương hổ phách

Nước hoa khô Ả Rập rất nổi tiếng ở các nước phương Đông, nhưng dần dần chúng đã đến với chúng ta. Lớp nền là những thành phần khá đắt tiền và quý hiếm được dùng làm chất tạo mùi thơm, cũng như chất gắn vào các loại nước hoa đắt tiền.

Dòng nước hoa kích dục nào phù hợp với nàng từ 20 đến 30

Nước hoa Ả Rập khô Amber Musk Jamidtas được cung cấp cho khách hàng dưới dạng viên nén rất dễ sử dụng. Chúng thường được sử dụng thay thế cho chất khử mùi cơ thể, hoặc đơn giản là đặt trên kệ với những thứ tăng thêm hương vị cho quần áo. Ngoài ra, với thời gian lưu lại lâu trong phòng sẽ lưu lại mùi thơm dễ chịu.

Mẹo cho người mua có kinh nghiệm

Trước khi mua sắm, hãy đọc các đánh giá và khuyến nghị của người mua để tránh gặp rắc rối. Ngoài các sản phẩm được liệt kê ở trên, có những thương hiệu phổ biến khác sản xuất nước hoa, nhưng trong trường hợp thuốc kích dục, hầu hết người mua cảm thấy rằng họ không thể đạt được độ cao lớn.

Thuốc kích dục có thương hiệu nổi tiếng "Faberlik" không được phát hành quá thường xuyên, nhưng tác dụng của chúng cũng không quá mạnh. Hầu hết các cô gái trẻ đều từ chối sản phẩm này vì không đạt được hiệu quả như mong muốn, đồng thời giá thành đắt hàng.

Thường thì mọi người giở những cuốn catalogue phổ biến để tìm loại nước hoa có chất kích thích tình dục tốt nhất. Oriflame cũng cung cấp một số tùy chọn, trong đó bạn có thể tìm thấy thứ gì đó phù hợp. Nhưng trong trường hợp này, người mua lại không hài lòng với chi phí bỏ ra. Tất nhiên, một số tiền lớn có thể được chi trong nửa cuối năm, nhưng trong hầu hết các trường hợp, những chi phí này không đạt được kỳ vọng.

Theo những người mua có kinh nghiệm ở trên, bạn nên cố gắng tạo ra hương thơm cho chính mình. Trong trường hợp này, người đó sẽ biết chính xác loại nước hoa kích dục cho nữ đó là gì và các tác dụng của mỗi thành phần.