Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Liệu pháp nước hoa tình yêu và tinh dầu: Thủ thuật và thao tác mùi hương

Vũ khí quyến rũ phụ nữ, một cuộc hành trình vào thế giới của giấc ngủ, một hơi thở thơm tho - tất cả những điều này có thể được cung cấp bởi liệu pháp hương thơm. 

Tinh dầu có tác dụng rất lớn đến cảm xúc, nền tảng tinh thần, sinh lý, sức khỏe. Một số mùi hương giúp tăng năng suất, hiệu quả, sự tập trung chú ý, trong khi những mùi hương khác góp phần thư giãn, tăng cảm giác thèm ăn, kích thích tình dục và cải thiện sức khỏe .

Ảnh hưởng của liệu pháp hương thơm: bên trong và bên ngoài

Từ xa xưa, liệu pháp nước hoa kích dục (tinh dầu và hương Ấn Độ ) đã được sử dụng theo hai cách: để trung hòa mùi hôi và tác động đến trạng thái, hành vi hoặc cảm xúc cụ thể của một người. Hãy nhớ rằng hương thơm của hoa hồng sẽ giúp “bắt chuyện” người đối thoại, cà phê nồng buổi sáng sẽ thay thế cho hương hoa nhài, và tinh dầu hoắc hương sẽ khiến một nàng thơ sáng tạo.

Liệu pháp hương thơm và tinh dầu tác động lên cơ thể con người bằng cách kích hoạt hệ thống limbic. Chúng ảnh hưởng đến mức độ tiềm thức, có thể đưa chúng ta vào quá khứ, chơi đùa với trí tưởng tượng. Mùi làm nảy sinh những bức tranh sống động về sự kiện, cảm xúc thay đổi. Bất kỳ mùi nào cũng ảnh hưởng đến hệ thần kinh tự chủ, cơ bắp, mạch máu, hơi thở.

Aromatherapy, với tư cách là một nhà ảo thuật tài ba, có khả năng:

  • Xấu đi hoặc cải thiện thính giác với benzen, indole

  • Tăng cường tầm nhìn trong bóng tối (tinh dầu cam bergamot)

  • Biến một người bi quan thành một người lạc quan (liệu pháp hương hoa)

  • Gây sầu muộn và sầu muộn (long não)

Ngoài ra, hương liệu và tinh dầu cũng ảnh hưởng đến việc thực hành yoga: gỗ đàn hương - để phục hồi yoga, cây bách - để căng thẳng , tía tô đất - để giải sầu, chanh - để thiền hiệu quả .

Tinh dầu hiệu quả: hành động và phương pháp áp dụng

Dầu thơm và mùi hương của dầu thơm là một hỗn hợp các chất dễ bay hơi được chứa trong một số loại cây nhất định. 

Liệu pháp hương thơm với tinh dầu đã trở nên phổ biến do có nguồn gốc tự nhiên, không có phụ gia hóa học trong thành phần và tác dụng có lợi của nó đối với sức khỏe con người.

flymax usa

"Kho vũ khí" của liệu pháp hương thơm hiện đại bao gồm hơn 3000 loại tinh dầu và mùi hương khác nhau. Tác động của liệu pháp hương thơm đối với sức khỏe được thể hiện qua các hành động sau:

  • diệt khuẩn, khử trùng - cây xô thơm, cây bách, cây bách xù

  • chống căng thẳng - cây thông, hoắc hương, hoa nhài, gỗ đàn hương

  • chất khử mùi - bạch đàn, phong lữ, cam bergamot

  • kích thích - rau mùi, rau kinh giới, cỏ roi ngựa, nhục đậu khấu

  • chống viêm - cây trà, hoa cúc, chanh, cỏ xạ hương

  • nhẹ nhàng - melisa, gỗ đàn hương, hoa oải hương

  • tái tạo - dầu cam quýt, đinh hương, kinh giới

Liệu pháp hương thơm có tác dụng tích cực đối với sức khỏe: tùy theo phương pháp áp dụng, tinh dầu đảm bảo ngăn ngừa các bệnh về da, đường hô hấp, khớp, hệ tuần hoàn và được khuyên dùng để làm săn chắc cơ. Bằng cách mát-xa, chườm, tắm hoặc xông, bạn có thể ảnh hưởng đến quá trình điều trị một số bệnh.

Liệu pháp hương thơm hiệu quả - một rào cản mạnh mẽ chống lại tia bức xạ, bức xạ, một "phong tỏa" thực sự trong sự phát triển của khối u, hoạt động của chất gây ung thư.

Gỗ tuyết tùng - Cedar Wood

Trị liệu bằng hương thơm "trên không": ảnh hưởng của mùi hương chữa bệnh

Nước hoa kích dục nữ và tinh dầu, túi chườm, đá thơm và đèn tạo mùi thơm phân phối chất lỏng làm tràn đầy năng lượng thuận lợi trong phòng. Đây là một loại "điều dưỡng tại nhà", SPA, trong đó tinh dầu tạo ra sự hài hòa, giúp thoát khỏi nhiễm trùng, viêm phế quản, viêm phổi.

Các mùi cụ thể làm công việc của một nhà tâm lý học, một bác sĩ da liễu trong một buổi. Chúng tác động đến quá trình đào thải thuốc trừ sâu ra khỏi cơ thể, tham gia vào quá trình tái tạo da, đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, tiêu viêm, đem lại sức khỏe. Và, mặc dù liệu pháp hương thơm sẽ không làm tăng chỉ số IQ, nhưng nó chắc chắn sẽ cải thiện hoạt động trí óc, hiệu suất.

Dưới đây là một số thành phần bí mật cho hạnh phúc và sức khỏe:

  1. Tiếp tân của các đặc vụ. Hương liệu vani và tinh dầu của nó được mệnh danh là một loại thuốc kích thích tình dục mạnh mẽ. Mùi ảnh hưởng đến mức độ thẳng thắn và tin tưởng ở một người, đồng thời cũng đánh thức ham muốn tình dục, điều trị rối loạn tâm thần, loại bỏ lo lắng và chế ngự cơn giận.

  2. Thuốc chống trầm cảm tự nhiên. Tinh dầu oải hương sẽ trở thành đối thủ tốt nhất của căng thẳng, thần kinh, giúp thư giãn, phục hồi nội lực. Liệu pháp hương hoa oải hương có tác động đến sức khỏe tổng thể.

  3. Một giọt lãng mạn. Hoa nhài làm hài hòa các mối quan hệ tình dục, vui vẻ và gây hưng phấn. Giải tỏa cho người bạn đời của bạn sự thờ ơ, lười biếng , thờ ơ và bản thân bạn khỏi những ám ảnh về nỗi sợ hãi và trầm cảm.

  4. Đối với các siêu anh hùng. Mùi của ylang-ylang có tác dụng tốt hơn bất kỳ loại cây nữ lang nào, ngay lập tức tác động đến hệ thần kinh, giúp đối phó với sự tức giận, lo lắng, sợ hãi, ác mộng.

  5. Lối sống lành mạnh. Dầu thơm và tinh dầu cây tầm bóp có tác dụng làm dịu và đồng thời đánh bay sự chán ghét hút thuốc.

Gỗ đàn hương - Sandal Wood

Mùi trong liệu pháp hương thơm của nước hoa kích dục cho nữ là một phương pháp y học toàn diện. Đối với tác dụng có lợi của liệu pháp hương thơm đối với sức khỏe và khử trùng có thẩm quyền trong phòng, 5-7 giọt là đủ. Các chất thơm hoạt động phức tạp trên não và các cơ quan nội tạng, thâm nhập qua hệ thống bạch huyết và tuần hoàn. Việc lựa chọn chính xác các chiết xuất được thực hiện bởi một bác sĩ chuyên khoa kê toa một loại dầu thơm cụ thể cho bệnh nhân.