Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Sự khác biệt giữa hương thơm tình yêu và nước hoa kích dục là gì?

Nước hoa kích dục là gì?

Định nghĩa về nước hoa tình yêu: nó được sử dụng bởi các cá nhân để tăng cường sự quyến rũ của họ.

Thành phần nước hoa: hương liệu, gia vị, tinh dầu, cồn, chất định hình, chất bảo quản, v.v.

Hương thơm: hương đầu, hương giữa và hương sau.

Hương thơm là gì?

Định nghĩa về hương thơm: việc sử dụng tinh dầu thơm, chẳng hạn như không gian công cộng hoặc riêng tư, nơi hương thơm sử dụng tinh dầu nguyên chất.

Cách sử dụng hương thơm: lò xông tinh dầu (cho nước tinh khiết vào lò xông tinh dầu, sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu vào, để tinh dầu lan tỏa bằng điện hoặc đốt nóng bằng nến), hệ thống phun lạnh hương liệu trực tiếp phun tinh dầu vào. hạt rất mịn. Hương thơm lan tỏa nhờ khí động học.

Tỷ lệ tinh dầu: tất cả các loại tinh dầu đều không nguyên chất. Công nghệ bảo quản và niêm phong tinh dầu nguyên chất rất khắt khe. Nói chung, các loại tinh dầu được sử dụng trên thị trường đều có chất mang. Chất mang tinh dầu cho nước hoa kích dục rất đặc biệt, hương thơm không giống ai Việc điều chỉnh trước, điều chỉnh giữa và điều chỉnh sau của nước hoa đều được thực hiện cùng một lúc, một số điều chỉnh trước, điều chỉnh vừa và điều chỉnh sau. -điều chỉnh.

Sự khác biệt giữa hương thơm và nước hoa

Sự khác biệt giữa hương thơm và nước hoa kích dục nữ chủ yếu là sự khác biệt về loại hương, độ đậm nhạt của hương thơm, thời gian lưu hương và dịp sử dụng.

1. Nước hoa chỉ có một vị, và nước hoa có ba vị.

Nói chung, cùng một loại hương thơm và mùi thơm tương tự nhau, nhưng hương vị đặc biệt. Có ba hương vị phía trước, giữa và sau. Ba hương vị có thể được phân phối ở giai đoạn trước, giữa và sau, nhưng hương thơm thì chỉ có một vị duy nhất.

2, hương thơm nước hoa tập trung hơn hương thơm

Độ tỏa hương của nước hoa đậm hơn hương thơm. Trong những trường hợp bình thường, hương thơm của nước hoa là mạnh nhất, sau đó là hương thơm, sau đó là nước hoa và cuối cùng là hương thơm. Nếu bạn thích cảm giác thơm nhẹ thì nên chọn loại có mùi thơm. không khí.

3, hương thơm duy trì một thời gian lưu hương ngắn

Nhìn chung, độ lưu hương của nước hoa có thể kéo dài khoảng 4 tiếng, nước hoa kể cả eau de toilette cũng có thể lưu hương từ 4 - 6 tiếng. Một hương thơm thanh lịch và quyến rũ, trong khi hương thơm kia quá khói. .

4, nước hoa là chính thức hơn, hương thơm phổ biến hơn

Việc sử dụng nước hoa và nước hoa cũng khác nhau. Nói chung, nước hoa được sử dụng trong một số dịp trang trọng hơn, trong khi nước hoa thường được sử dụng để ngăn mồ hôi hoặc che dấu mồ hôi. Chúng rất thích hợp để sử dụng trong những dịp bình thường hoặc sau khi tập thể dục. không khí.

flymax usa

Năm mẹo sử dụng nước hoa

1. Khi mua nước hoa, đừng quyết định mua vì hương thơm do người khác tỏa ra. Do yếu tố di truyền, thức ăn và tính khí con người sẽ tiết ra mồ hôi và làm rối loạn mùi hương. Nếu bạn sử dụng cùng một loại nước hoa kích dục cho nữ, trong khi mùi cá nhân và nước hoa tạo ra phản ứng hóa học khác nhau, nhưng cũng tỏa ra mùi thơm khác nhau.

2, nếu bạn thích mùi thơm thoang thoảng, bạn có thể chọn các dòng sản phẩm và nước hoa cùng dòng, chẳng hạn như phấn rôm, sữa dưỡng thể và kem dưỡng da.

3, chú ý đến lần đầu tiên trước khi áp dụng hương thơm, áp dụng một số lượng thích hợp của kem dưỡng da. Vì da khô sẽ khiến lớp phấn trong hẻm lan nhanh nên tốt nhất bạn nên kết hợp dùng sữa dưỡng thể có chứa tinh dầu thiên nhiên để tạo mùi thơm. Hương thơm lâu dài hơn.

4. Tốt nhất là tránh xịt mùi thơm vào quần áo. Nếu kết hợp mùi của sợi quần áo và hương thơm sẽ ảnh hưởng đến hương vị ban đầu của hương thơm.

5. có thể lan tỏa lượng hương phù hợp trong lòng bàn tay của bạn, để tay bạn chạm vào cơ thể, đồng thời tỏa ra hương thơm thoang thoảng hơn!