Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

18 kiến ​​thức về nước hoa tình yêu

1. Mỗi phụ nữ hay đàn ông đều có mùi thơm yêu thích của mình. Đối với một loại nước hoa yêu thích, tác dụng chung của những người khác nhau là khác nhau.

2. Cùng một loại nước hoa, rắc lên người khác nhau sẽ tỏa ra mùi thơm khác nhau. Điều này là do mỗi người đều có mùi hương đặc trưng của riêng mình, khi trộn với nước hoa sẽ toát lên mùi thơm đặc biệt của riêng họ. 

3. Đặc điểm của cơ thể sẽ được phản ánh qua chất lượng của nước hoa kích dục. Mùi, ngoại hình, màu tóc và màu da của cơ thể là tiêu chuẩn để chọn nước hoa.

4. Nồng độ nước hoa trong không khí bị hạn chế. Nếu thoa nước hoa quá mức, không những không thu được hương thơm mà còn có mùi khó chịu.

Những lợi ích nước hoa khô mang lại

5. Khi sử dụng nước hoa, không những phải xem xét sở thích của bản thân mà còn phải xem xét cảm nhận của những người xung quanh.

6. Để không làm cho mùi nước hoa tạo thành quán tính đối với người, hay nói cách khác là để khứu giác không quen với một mùi nào đó, tốt nhất nên xoay nước hoa.

7. Sau cửa tai và sau tai, do thường xuyên xức nước hoa nên có thể xuất hiện những vết thâm khó chịu, vì nước hoa sẽ vương lại trên da gây nám, và vết thâm nặng nhất là nám. 

8. Cảm xúc của con người cũng có một ý nghĩa nhỏ đối với việc lĩnh hội nước hoa. Ngay cả những cảm xúc tồi tệ cũng có thể hiểu sai về loại nước hoa tốt nhất. Vì vậy, nước hoa kích dục nữ nên được sử dụng trong một môi trường dễ chịu, nên sử dụng trong không khí có cảm xúc và tinh thần cao, và khi tâm trạng của bạn đang xuống thấp, không nên sử dụng nước hoa.

9. Trạng thái sinh lý, mùa và điều kiện khí hậu của cơ thể đóng một vai trò quan trọng trong việc hiểu đúng về nước hoa. Nước hoa vào mùa xuân hè tốt hơn mùa thu đông. 

10. Khứu giác của giới trẻ mạnh hơn người lớn nên giới trẻ thích hợp với những loại nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng. Tiết chế là cơ sở của hài hòa và đẹp đẽ.

Sử dụng chanh thay cho nước hoa kích dục

11. Độ ổn định của mùi nước hoa phụ thuộc phần lớn vào chất liệu vải quần áo được rắc nước hoa. Nhiều loại vải dệt như sa tanh tự nhiên và nhân tạo, polyester, nylon, vv không giữ được mùi nước hoa tốt.

12. Không khí trong nhà ấm, ẩm sẽ làm mất mùi nước hoa , còn không khí ẩm ngoài trời (như ven sông, bãi biển), mùi thơm của hơi nước và hoa sẽ làm bay mùi nước hoa. Lúc này, việc sử dụng nước hoa nồng nặc hàng ngày của chúng ta sẽ bị đánh bay. Đã đến lúc sử dụng.

13. Khi đánh giá mùi nước hoa, bạn nên để ý thói quen ngửi của chúng ta và thời điểm ngừng bắt mùi của nước hoa.

flymax usa

14. Người đã dùng nước hoa không phải là chuyên gia đánh giá mùi thơm mà chỉ những người chưa quen với mùi nước hoa mới có thể đánh giá được chất lượng thực sự của nước hoa.

15. Mùi nước hoa kích dục cho nữ phải hài hòa với quần áo, môi trường và độ tuổi của một người.

16. Ở những vùng dễ đổ mồ hôi, nên dùng nước vệ sinh thay cho nước hoa.

17. Nếu bạn mới mua nước hoa vài tháng hoặc một năm rồi bật lại, mùi hương sẽ càng thơm và dễ chịu. 

18. Quần áo trong tủ treo cho đỡ vất vả. Có thể đặt miếng vải dùng để đựng nước hoa vào lớp lót không chỉ ngăn được mạt mà còn giữ cho quần áo luôn có mùi thơm dễ chịu. Phương pháp và lý tương tự, chăn ga gối đệm… Cũng có thể xông theo phương pháp này.