Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Những loại nước hoa kích dục nam mà phụ nữ yêu thích

Bạn có biết phụ nữ thích nước hoa gì ở nam giới không?

Giống ai đó mùi Nó là một yếu tố rất quan trọng. Một trong những đặc điểm quan trọng nhất của phụ nữ ở nam giới là họ có mùi thơm. Có một số loại nước hoa có chứa pheromone và do đó đánh thức ham muốn của phụ nữ và tăng sức hấp dẫn của người đàn ông mang mùi hương đó

Khi quan hệ chàng thích làm gì?

Mùi hương vani quyến rũ Một hương thơm

ngọt ngào và lôi cuốn, giống như sôcôla, mùi hương của vani giúp tăng sức hấp dẫn tình dục cho cả nam và nữ. Phụ nữ thấy đàn ông có mùi vani hấp dẫn hơn. Jean Paul Gaultier Le Male là người đàn ông lý tưởng cho những người đàn ông muốn có mùi vani nước hoa kích dục.

Tác dụng kích thích tình dục của hoắc hương

Patchouli là một trong những mùi hương được yêu thích trong những năm gần đây. Các chuyên gia nhấn mạnh rằng ngoài tác dụng kích thích tình dục của hoắc hương, nó là một hương thơm thực sự dễ chịu.

Ông tin rằng hoắc hương cũng làm tăng năng lượng thể chất. Hugo Boss Bottled No.6 có thể được giới thiệu cho những quý ông muốn hưởng lợi từ tác dụng này. Với các nốt hoắc hương, rêu sồi, tuyết tùng, cam bergamot, hổ phách và xạ hương, loại nước hoa kích dục nữ này cũng rất thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Hương thơm nam tính: Xạ hương

Mùi hương xạ hương được nhiều người cho là rất nam tính và một số có liên quan đến kích thích tố nam. Evoria.com nói rằng nhiều phụ nữ thấy nam tính hấp dẫn và nước hoa nam có mùi xạ hương là một trong những loại nước hoa yêu thích của phụ nữ. Đề xuất nước hoa dành cho nam có mùi xạ hương của Evoria.com là Tom Ford Noir.

Năng lượng từ mùi tiêu đen

Mùi tiêu đen có tác dụng tăng sinh lực và kích thích nhờ sự tươi mát của nó. Phụ nữ thích đàn ông năng động và sôi nổi bị thu hút bởi mùi hương của hạt tiêu đen. Burberry The Beat For Men, với hạt tiêu đen trong hương cuối, là hương thơm dành cho nam giới sẽ phản ánh năng lượng tràn đầy của bạn.

Nhớ thử Ylang Ylang

Nếu bạn chưa thử mùi hương ylang ylang bao giờ, bạn nhất định nên thử. Ylang Ylang có tác dụng khiến nhiều người phải chao đảo. Theo các chuyên gia, hương thơm này khiến phụ nữ muốn trò chuyện. Trò chuyện là một khởi đầu không tồi để gây ấn tượng với phụ nữ. Cuộc trò chuyện sẽ trở nên sâu sắc hơn với nước hoa kích dục nam Cerruti 1881 Pour Homme có chứa Ylang Ylang!

Hương hoa nhài làm mềm lòng phụ nữ

Hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế của hoa Nhài sẽ làm mềm trái tim người phụ nữ và khuyến khích cô ấy phá bỏ bức tường của mình. Nếu bạn là một người đàn ông nhạy cảm và sẵn sàng nỗ lực, bạn chắc chắn nên thử mùi hương của nước hoa nhài. Khuyến nghị của chúng tôi cho những người đàn ông muốn có mùi hoa nhài là Yves Saint Laurent Jazz.