Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Những liệu pháp hương thơm tác động của nước hoa kích dục

Liệu pháp hương thơm - tác động của khứu giác và các cơ quan thụ cảm của người đàn ông có thể làm tăng tâm trạng, tăng sức hấp dẫn tình dục với bạn tình và cải thiện chất lượng tình dục. Bí mật về hoạt động của nước hoa kích dục nằm ở chỗ chúng có chứa các chất tương tự như hormone sinh dục của con người.

Họ kiểm soát mong muốn quan hệ tình dục của một người đàn ông và cách quan hệ tình dục sẽ như thế nào: tình dục bạo lực hay tình dục dễ dãi, ham muốn và giải trí tồi tệ.

Đặc trưng của nước hoa kích dục tester

Thuốc kích dục có những chi tiết như:

  • vanilla

  • Hoa oải hương

  • Quế

  • hoa cẩm chướng

  • Quảng hoắc hương

  • ylang-ylang

  • gỗ đàn hương

Một số lưu ý khi đem nước hoa kích dục lên máy bay

Thuốc kích dục nữ có thể là một thành phẩm được mua tại một cửa hàng chuyên dụng (cửa hàng tình dục). 

Những thông thường, để tiết kiệm tiền, những người phụ nữ quyền lực tự chu cấp cho mình. Để làm điều này, họ trộn tinh dầu với rượu và nhấn vào chúng trong vài ngày.

Thuốc kích dục mạnh thường được sử dụng trong các lĩnh vực tăng nhịp tim:

  • tay

  • khu vực sau tai

  • ngực

Hiệu quả của rượu kích dục vẫn chưa được xác nhận chắc chắn, và chúng ảnh hưởng đến mọi người theo những cách hoàn toàn khác nhau.

Thuốc kích dục dạng giọt và dạng viên dành cho nam giới, nó là gì?

Gần đây, ngày càng nhiều, trên kệ của các cửa hàng tình dục và cửa hàng trực tuyến xuất hiện giọt và viên nén - thuốc kích dục. Cần thiết để cải thiện ham muốn tình dục của nam giới. Chúng chứa một nồng độ cao pheromone - một loại hormone được tạo ra bằng cách tổng hợp. Các hormone này bắt chước cấu trúc tự nhiên của hormone sinh dục nam.

Thuốc nhỏ và viên nén rất hữu ích trong các tình huống mà một người khó kiểm soát ham muốn tình dục của mình và mong muốn kiểm soát hoặc có vấn đề với hiệu lực. Những loại thuốc này có thể nâng cao cảm giác và trải nghiệm trong khi quan hệ tình dục và cung cấp cho tình dục một màu sắc khác.

Những loại thuốc này không chỉ ảnh hưởng đến nội tiết tố mà còn ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương, gây ra cảm giác thích thú, hạnh phúc và thư giãn. Đó là lý do tại sao một người cảm thấy khát khao và sức mạnh to lớn.

Mua nước hoa kích dục cho nam ở đâu?

Nước hoa kích dục nam, theo quy định, không được y học chính thức công nhận và do đó hồ sơ của chúng không thể được tìm thấy trên kệ của các hiệu thuốc một cách thường xuyên. 

Mặt khác, thuốc kích dục tổng hợp được mọi người biết đến và “Viagra” luôn có sẵn ở bất kỳ hiệu thuốc nào. Tại đây bạn có thể mua bất kỳ loại dầu thơm nào có tác dụng làm dịu cơ thể như nhau.

Ngày nay, có rất nhiều đài văn phòng và trực tuyến cung cấp cho khách hàng các sản phẩm khác nhau để tăng ham muốn. Trong các cửa hàng như vậy luôn có thuốc nhỏ, viên nén, dầu, trà và bột giúp tăng ham muốn tình dục và cải thiện chất lượng tình dục.

Các thành phần khác, chẳng hạn như nước hoa và các sản phẩm sức khỏe thuần túy, không phải là vấn đề đối với bất kỳ người dân nào. Hãy cẩn thận thay đổi thực đơn của chồng và bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất về xu hướng tình dục của mình.

Nước hoa kích dục nữ mang tên thần tình yêu Aphrodite. Từ này được đặt ra từ từ aphrodisia - một tên gọi chung cho ham muốn tình dục. Điều này bao gồm các sản phẩm kích thích và tăng ham muốn tình dục và cảm xúc tình dục. Những chất như vậy, bằng cách cải thiện lưu thông máu và trao đổi chất, góp phần vào việc phục hồi khả năng tình dục và sức mạnh thể chất. Ưu điểm chính của thuốc kích dục - thành phần tự nhiên không hóa chất, chất bảo quản.