Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Nước hoa kích dục hấp dẫn nam giới là gì ?

Nước hoa kích dục hấp dẫn nam là gì?

Không phải ai cũng biết rằng trên đời có những thứ có thể kiểm soát ham muốn tình dục của nam giới và ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng đời sống tình dục của nàng. Tên của những đồ vật này là "Nước hoa kích dục" và như tên gọi của nó, nguồn gốc của chúng đã đi sâu vào thời Hy Lạp cổ đại, đến tên của Chúa và ma thuật.

Nước hoa kích thích nữ lấy tên từ vị thần nổi tiếng nó thường được tìm thấy trong một số loại thực phẩm, dầu thơm vủa sắc đẹp và tình yêu - Aphrodite. Những chất tự nhiên này có một đặc tính duy nhất và duy nhất - tăng cường và khơi dậy ham muốn tình dục mạnh mẽ. à thậm chí cả đồ uống.

thử nước hoa

Nước hoa kích dục- chất có trong thực phẩm ảnh hưởng đến ham muốn tình dục

  • Tác dụng của nước hoa kích dục cho nữ không chỉ là chuyện hoang đường, ảnh hưởng của chúng đối với cơ thể con người đã thực sự được khoa học chứng minh. Nhưng điều đáng chú ý là chúng có thể có tác dụng hoàn toàn khác nhau đối với những người khác nhau. Đó là lý do tại sao thuốc kích dục thường gắn liền với y học cổ truyền, và ở một số vùng đất họ thậm chí còn theo chân các nhà sản xuất thuốc kích dục.

  • Trong thực tế, rất kích thích tình dục. Có rất nhiều để chúng có thể được chia thành các nhóm một cách an toàn. Ví dụ, một trong số đó là hình ảnh. Đó là, các sản phẩm giống bộ phận sinh dục - côn trùng ăn được: chuối, dâu tây, hàu, v.v. Một nhóm thuốc kích dục khác được gọi là "cho hiệu ứng tương tự". Thực tế là, một số cơ quan có thể được đặt trong tình trạng như vậy nếu một người tham gia vào quan hệ tình dục ngoài hôn nhân. Các đặc tính đó bao gồm: hạt tiêu, gừng hoặc hạt tiêu

  • Nhóm thứ ba của thuốc kích dục là những chất có tác dụng phục hồi sức mạnh và sự săn chắc của cơ thể. Điều kiện sống hiện đại thường làm cho một người cảm thấy chán nản, thiếu thông cảm, chán nản và không muốn tham gia vào hoạt động tình dục. Như vậy, một tập hợp các nguyên tố vi lượng khi đi vào cơ thể và sử dụng sản phẩm, được gọi là thuốc kích dục, bổ sung lượng sắt, canxi, kẽm thiếu hụt và người bệnh lại cảm thấy mình đã “sẵn sàng”.

  • Một yếu tố khác là nước hoa kích dục có mùi thơm. Đây là những loại nước hoa đặc biệt, có chứa các hormone cụ thể - pheromone. Tùy thuộc vào giới tính, pheromone khác nhau và có tác dụng khác nhau đối với một người. Nhưng cần lưu ý rằng, cũng như đối với thức ăn, người ta có thể phản ứng với các công cụ đó theo một cách hoàn toàn khác. Trong những trường hợp như vậy, một loại nước hoa như vậy có thể làm hài lòng một người và khiến người khác đau khổ.