Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Nước hoa và thuốc kích dục - sự thật và huyền thoại

Nước hoa và nước hoa kích dục ngày càng trở nên phổ biến trong số các loại nước hoa tự nhiên. Và mặc dù người ta tin rằng đàn ông yêu bằng mắt, còn phụ nữ yêu bằng tai, nhưng nước hoa có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra cảm giác khó chịu.

Để đánh thức sự nhạy cảm, nên chọn những mùi thơm dễ chịu.

cân nhắc khi mua nước hoa

Do đó, để thúc đẩy một người và kích thích mong muốn giúp đỡ các linh hồn bằng những chi tiết như vậy:

  • Cinnamon   Spice Điều này sẽ nhắc nhở một người nướng bánh tại nhà, thư giãn với anh ta. Mùi quế làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục.

  • Vanilla.   Kẻ thù ghen tị đã tạo ra thế giới bằng những thành phần này. Điều thú vị là tên sản phẩm bắt nguồn từ từ tiếng Tây Ban Nha venilla, được coi là họ hàng của danh từ nữ tính trong tiếng Latinh - "sheath". Loài cây này biện minh cho sự nhầm lẫn của nó, không phải vô ích mà vào thế kỷ 16, vani đã được sử dụng một cách siêng năng để chống lại sự yếu đuối. Với mùi vani, bản thân người phụ nữ sẽ là thứ ngọt ngào khiến đàn ông muốn ăn tiệc.

  •   Các nhà sử học về hoa oải hương cho rằng Cleopatra đã lừa dối Julius Caesar nhờ sự trợ giúp của mùi hương hoa oải hương. Như đã biết, anh ấy đã làm tốt. Các loại thảo mộc này có tác dụng kích thích và bổ huyết. Giống như vani, hoa oải hương được sử dụng để chống lại sự mở của cơ quan sinh dục nam.

  • Ylang ylang Người   Indonesia đã rải hoa của loài cây này lên chiếc giường mới cho đêm tân hôn đầu tiên của họ. Hương thơm của nó kích thích cảm xúc, khơi dậy ham muốn tình dục và giúp tạo ra một bầu không khí lãng mạn.

  • Hoa hồng   được biết đến từ thời cổ đại. Hương thơm của nó gợi lên niềm đam mê và say mê cho phái mạnh.

  • Hương.   Julius Julius gọi nước hoa và hương là "ngọn lửa của tình yêu." Hương thơm này được coi là một trong những chất kích thích tố tự nhiên mạnh mẽ nhất. Hương nhu làm tăng khả năng tình dục của cả nam và nữ.

Trái ngược với đại diện của những người khác giới, phụ nữ bị thu hút bởi những mùi hương thực sự của đàn ông.

  • Tuyết tùng, hoắc hương, gien.   Mỹ phẩm bằng gỗ hấp dẫn phụ nữ, lấy lòng họ như nam châm.

  • Long diên hương ( Ambergris) Mùi hương của nam tính thực sự, được cho là có thể kết hợp tốt với mùi mồ hôi của nam giới. Chất nhựa dẻo ngọt kích thích sự thèm ăn ở phụ nữ, mang đến cho người đàn ông sự can đảm và sức bền.

  • Da và ghi chú thuốc lá.   Những mùi như vậy bắt chước các pheromone tự nhiên do cơ thể con người tạo ra. Da và thuốc lá - hỗn hợp của động vật, có mùi của nam giới, gây ra ham muốn dâng hiến và vâng lời một người đàn ông.

Nước hoa kích dục nữ và thuốc kích dục, trên thực tế đều tồn tại và có những tác dụng nhất định. Tuy nhiên, sản phẩm này thường được ban tặng những đặc tính mà chúng không sở hữu.

Do đó, có một số lầm tưởng cơ bản về nước hoa có chứa ký sinh trùng:

Lầm tưởng 1.   Nước hoa có chứa pheromone có tác dụng kích thích một trăm phần trăm. Nó không thể. Phụ thuộc nhiều vào chất lượng của sản phẩm. Thật không may, nhiều nhà sản xuất hiện đại không thực tế và có thể cung cấp các sản phẩm chất lượng thấp. Về kết quả tuyệt vời, chúng tôi không thể nói ở đây.

Huyền thoại 2   Với sự trợ giúp của linh hồn và thuốc kích thích tình dục, bạn có thể gây ấn tượng với bất kỳ người đàn ông / phụ nữ nào. Tất cả chúng ta đều khác nhau và hương thơm thu được không gây phấn khích, thay vào đó, chúng ta thúc ép đối tác hoặc khiến anh ta thờ ơ.

Nhân tiện. Việc sử dụng các chất phụ gia có hương vị (nước vệ sinh hoặc chất khử mùi) thường kết hợp với mùi hương kích thích tình dục và giải thích tất cả các hành động của nó.

Khi chọn nước hoa và nước hoa kích dục cho nữ, bạn nên tính đến sở thích cá nhân của đối tác và không loại trừ trường hợp mùi có thể không cho hiệu quả mong muốn.

Thuốc kích thích tình dục - thực phẩm, hương vị hoặc đồ uống làm tăng độ nhạy cảm và tình dục trong khi quan hệ tình dục. Việc sử dụng các loại ký sinh trùng này sẽ giúp cho đời sống tình dục trở nên thú vị và dễ chịu hơn, có thêm màu sắc và cảm xúc mới.

Sự hiện diện của các loại thực phẩm cụ thể có thể làm cho đời sống tình dục của cả hai giới trở nên phong phú như nhau, được biết đến từ ký ức của thời gian. Kiến thức này được lưu giữ cẩn thận và truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Mặc dù thực tế là trước đây nó chỉ dành cho một số ít - hoàng tử và linh mục, nhưng ngày nay hầu hết mọi người đều có thể tự làm quen với danh sách của họ. Những gì được yêu cầu cho điều này? Mong muốn và ... 10 phút rảnh rỗi.