Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Liều thuốc kích dục tốt trong mọi biện pháp

Liệu pháp hương thơm có một truyền thống rất lâu đời và ngày nay đã có một số lượng lớn các loài thực vật cho thấy những tác dụng khác nhau của chúng theo cách này.

Nhiều người biết đến hương thơm tinh khiết và sảng khoái của hoa oải hương. Hoa oải hương có một ứng dụng rất nhiều màu sắc. 

Do đặc tính làm sạch của nó, ở Hy Lạp cổ đại, nó thường được sử dụng như một thành phần trong các loại kem và xà phòng, và nó cũng được thêm vào nước tắm. 

Vào thời Trung cổ, nó được sử dụng dưới dạng đồ uống quyến rũ. Là một máy phun sương, hoa oải hương được sử dụng để thanh lọc suy nghĩ, giảm trầm cảm, sảng khoái và làm dịu thần kinh.

Gừng là một loại gia vị được nhiều người biết đến, dùng để chế biến nhiều món ăn ngon, có vị cay ngọt, cay cay. 

Trong ngành công nghiệp nước hoa kích dục, nó được dùng để tạo ra những mùi hương sảng khoái và tràn đầy năng lượng, đồng thời nó cũng có tác dụng rất hữu ích đối với các vấn đề về dạ dày và hô hấp. 

Mùi hương của gừng có tác dụng tăng cường trí nhớ, kết hợp với hoa hồng và rau mùi có tác dụng kích thích tình dục. Ở Hawaii, do tác dụng giải khát, nó được dùng để chữa bệnh cho quần áo.

Ngay từ thuở sơ khai của lịch sử loài người, hoa hồng đã là một trong những yếu tố cấu thành nên thơ ca, hội họa và chữa bệnh, đồng thời nó cũng là biểu tượng của tình yêu. 

Tinh dầu hoa hồng tượng trưng cho bản chất của sự nữ tính, vì nó đánh thức cảm xúc yêu đương, giảm cảm giác ghen tuông, làm dịu thần kinh, cải thiện tâm trạng. Theo một số ước tính chung, có khoảng 5.000 loài hoa hồng, trong đó hoa hồng từ Damascus có mùi hương mạnh nhất.

kích dục

Patchouli thường được đặc trưng như một chất có mùi khó chịu và nồng, gợi nhớ đến mùi rêu, mùi hôi và mùi đất, kết hợp với hương cay ngọt. 

Nước hoa hoắc hương trở nên rất phổ biến trong những năm 60 và 70 trong thời kỳ hà mã. Cây hoắc hương làm tăng ham muốn tình dục, nhưng ở Ấn Độ nó chủ yếu được sử dụng để tăng khả năng tập trung và giảm mệt mỏi về tinh thần.

Tất cả những chất này đều có pheromone, có tác dụng rất mạnh đối với con người. Ngành công nghiệp sản xuất nước hoa mới sử dụng chất này để tạo ra nước hoa có pheromone, có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục ở người khác giới. 

Một trong những loại nước hoa đó là FM Pheromone X. Dòng nước hoa này chứa sự kết hợp của 6 loại pheromone khác nhau, có ảnh hưởng rất mạnh đến nam giới. 

Pheromone hiện diện ở khắp mọi nơi xung quanh một người và một người đăng ký chúng với sự trợ giúp của một cơ quan cảm giác đặc biệt. VNO, nằm trong mũi của một người và ảnh hưởng đến tính cách của người đó.

Phụ nữ Ai Cập ở Ai Cập cổ đại được coi là những kẻ quyến rũ thực sự, bằng chứng là Cleopatra, người đã quyến rũ được hai người đàn ông quan trọng nhất của thành Rome: Caesar và Mark Antony. 

Trong thời kỳ đó, nhiều chất khác nhau đã được sử dụng, bao gồm cả ylang-ylang, được biết đến như một loại thuốc kích thích tình dục rất mạnh. 

Mùi hương ngọt ngào, mãnh liệt của nó có tác dụng rất mạnh đến các giác quan và cảm xúc, làm tăng sự tự tin và bình tĩnh.

Possess Eau de Parfum có khoảng 80 thành phần độc quyền và được lựa chọn cẩn thận nên rất bền. Hương đầu là dứa, lan Nam Phi và bưởi. 

Trung tâm của hương thơm là ylang-ylang, dâu tây và hoa cam, trong khi hương cuối là gỗ đàn hương, hoắc hương và vani. Nước hoa kích dục nữ này có một mùi hương rất mạnh mẽ và mê hoặc, và như vậy là dành cho phụ nữ gợi cảm.

D&G Light Blue làm mới với các thành phần cam quýt và khiến người đeo không thể cưỡng lại được. Sự nữ tính cực kỳ được cung cấp với tre, hoa nhài, lựu và hoa hồng trắng. Nó dành cho những phụ nữ cực kỳ nữ tính và năng động.

Gucci Guilty có một số biến thể. Gucci Guilty Pour Homme được thiết kế dành cho nam giới, những người thích trở thành trung tâm của sự chú ý.

Nước hoa kích dục cho nữ mang đặc tính hiện đại và cay nồng, giúp đánh thức tình cảm ở người khác giới. Các thành phần cam quýt làm cho nó cực kỳ gợi cảm. 

Gucci Guilty Intense là một hương thơm hoa cỏ phương Đông đầy khiêu khích, nóng bỏng. Hương đầu là quýt và tiêu. 

Trung tâm của hương thơm được tạo nên từ tử đinh hương, violet và hướng dương. Gucci Guilty Intense Pour Homme là biểu tượng của chủ nghĩa khoái lạc, và nó được bao gồm mùi hương của chanh Ý và hoa oải hương tươi mát, với một chút rau mùi.

Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều loại nước hoa trên thị trường có tác dụng như thuốc kích dục.