Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Những mùi hương nước hoa kích thích tình dục thần kì và hiệu quả cao

Khi tiếp tục đọc bài viết của chúng tôi, các nàng hãy cẩn thận vì cách nhìn nhận về nước hoa của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn! Thật vậy, nếu cho đến bây giờ bạn vẫn nghĩ rằng bản thân nước hoa chỉ để có mùi thơm, hãy biết rằng ngoài vai trò đặc trưng cho phụ nữ, nước hoa còn có sức quyến rũ thực sự, và thậm chí còn đóng một vai trò lớn. trong sự khêu gợi (thế là xong!).

Vì vậy, nếu bạn muốn quyến rũ và khiến Jules 'quay cuồng , hoặc nếu bạn muốn chinh phục chàng, hãy khám phá top 7 loại nước hoa kích dục nữ tốt nhất dành cho phụ nữ sẽ khiến đàn ông phát cuồng!

Vị trí xịt nước hoa kích dục ở sau tai

1- FOR HER - NARCISO RODRUREZ: HƯƠNG THƠM CỦA SỰ SANG TRỌNG VÀ GỢI CẢM

Top 1 For Her của chúng tôi xứng đáng được vinh danh này chỉ vì với mùi hương này trên da bạn, bạn sẽ không thể giữ quần áo trên người được lâu. Và nó không phải là không có gì mà nó là một trong những người bán chạy nhất. Bản thân loại eau de parfum này thể hiện sự gợi cảm, quyến rũ, nhưng lại có chút tinh tế, có thể nhanh chóng khiến một người đàn ông phát điên.

2- I LOVE GOLD - DIOR: HƯƠNG THƠM QUYẾN RŨ!

Chỉ với bao bì của nó, loại nước hoa này khiến bạn muốn! Đó là một hương thơm vô cùng gợi cảm, vượt thời gian, đồng thời lưu giữ sự bí ẩn và ngọt ngào lạ thường. Ngoài ra, J'adore l'or có một bộ trang phục tuyệt vời dù là ban ngày hay buổi tối.

Nếu bạn muốn giữ một người đàn ông trên giường của bạn, mùi hương này là phải. Mùi hương quý phái và tinh tế này sẽ quyện vào làn da của người đàn ông của bạn, rằng anh ấy sẽ chỉ có một lựa chọn: yêu cầu nhiều hơn nữa!

3- BLACK OPIUM - YVES SAINT LAURENT: MÙI HƯƠNG CỦA SỰ QUYẾN RŨ

Nếu để bị quyến rũ, hầu hết đàn ông để mình bị hấp dẫn bởi vẻ bề ngoài, hãy thử thách họ với mùi hương này sẽ làm say lòng và quyến rũ họ ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Black Opium là một loại nước hoa dành riêng cho phái nữ, nó thể hiện sự nữ tính, quyến rũ và gợi cảm. Đây là một mùi hương gây nghiện, không thể cưỡng lại đến mức bạn có nguy cơ có một loạt các em xinh đẹp sẵn sàng khuất phục trước sự quyến rũ của bạn.

PR-FLYMAX-CHERRY

4- SHALIMAR - GUERLAIN PARIS: HƯƠNG THƠM QUYẾN RŨ

Shalimar hay "Ngôi đền tình yêu" là một biểu tượng thực sự của tình yêu! Jacques Guerlain cho biết: “Mặc Shalimar là để các giác quan của bạn có sức mạnh. Nhưng tình yêu vĩnh cửu sẽ là gì nếu không có dục vọng?

Hương thơm này là lời hứa của sự gợi cảm nhờ đặc tính sành điệu, gợi cảm và quyến rũ. Nếu đàn ông thường khoe khoang về việc không gắn bó, hãy thử thách bạn với lọ thuốc tình yêu gây nghiện này, được đeo không điều độ và không có nguy cơ dùng quá liều.

Cũng tìm thấy top 10 loại nước hoa kích dục nữ tốt nhất dành cho nam giới của chúng tôi

5- TỐI NAY HOẶC KHÔNG BAO GIỜ - GOUTAL PARIS: NƯỚC HOA CHO MỘT ĐÊM RỰC LỬA

Tối nay hoặc không bao giờ: tất cả đã được nói! Nhà Goutal đã gói ghém vào hương thơm vừa duyên dáng vừa xác thịt này. Bạn đang bắt đầu cảm thấy nhàm chán với những trang bìa?

Không chỉ đơn thuần là một loại nước hoa, khi mặc thứ này sẽ đảm bảo cho bạn một đêm yêu đương rực lửa và cuồng nhiệt. Vì vậy, hãy thắp lại ngọn lửa của bạn với hương thơm đã được chứng minh trong vài năm, và biến một phần đơn giản của đôi chân trong không khí, một sự bùng nổ thực sự của đam mê và sự gợi tình.

[​IMG]

6- POISON - DIOR: MÙI HƯƠNG CỦA SỰ CẤM ĐOÁN

Được tưởng tượng một cách cẩn thận để tượng trưng cho trái cấm, loại nước hoa này của Dior rất lý tưởng để khiến người đàn ông của bạn mất hết khả năng. Nếu pheromone có mùi hương, nó chắc chắn sẽ là thứ này! Vì vậy, thay vì đi câu cho những người đàn ông với trang phục quá táo bạo, thay vào đó hãy lựa chọn chai rượu tượng trưng cho điều cấm này, và đánh thức bản chất nữ quyền và đầy táo bạo trong bạn.

7- NGƯỜI TÌNH PHÁP - LOẠI NƯỚC HOA ĐỂ ĐƯA MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG VÀO CUỘC CHƠI CỦA RIÊNG ANH TA

Về cơ bản là một loại nước hoa kích dục nam giới, để chơi một trò chơi quyến rũ thực sự, loại nước hoa này là lý tưởng! Sức mạnh của nó đưa bạn vào một chuyến du ngoạn, đồng thời mang lại nét gợi cảm và nữ tính nhờ xạ hương.

Thơm ngon, thăng hoa và say đắm, hương thơm này chắc chắn làm tăng sức hấp dẫn giới tính của bạn. Mỗi giọt nước hoa này là dành cho bạn, một cơ hội để quyến rũ và khám phá sức mạnh siêu phàm của bạn đối với đàn ông.