Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Những điều gì là cần thiết cho một cuộc sống tình dục tốt hơn?

Không phải lọ thuốc tình yêu nào cũng uống được nên gọi chúng là nước hoa kích dục thì đúng hơn. Từ kích thích tình dục có nguồn gốc từ Hy Lạp, và bắt nguồn từ tên của nữ thần tình yêu Aphrodite của Hy Lạp. 

Thuốc kích dục dùng để khơi dậy ham muốn tình dục và chúng thể hiện tác dụng của mình bằng cách tăng hiệu lực (khả năng làm tình), ham muốn (ham muốn làm tình) và kích thích đạt được cực khoái.

Mặc dù thuốc kích dục chủ yếu dành cho nam giới nhưng ngày nay chúng đã khá phổ biến ở phụ nữ.

Ngày nay, đã có khoảng 300 loại thuốc kích dục khác nhau.

Trong số các phương tiện nổi tiếng nhất, được sử dụng làm thuốc kích thích tình dục, bao gồm các loại thuốc và chất kích thích (thuốc lá, cafe, rượu), một số loại gia vị (hồi, đinh hương, cỏ xạ hương), một số loại rau nhất định (đậu, cần tây, tỏi), dược liệu (satyrion, jobim bina). , mandrake). 

Thuốc kích dục có nguồn gốc từ khoáng chất là phốt pho, beryl, ruby, cũng như một số lượng lớn ma túy tổng hợp được làm từ các hợp chất khác nhau. 

Trong số các chất có nguồn gốc động vật, được săn lùng nhiều nhất là chiết xuất từ ​​tinh hoàn, chế phẩm nội tiết tố, dịch động vật (hổ phách, não chim sẻ), cũng như xác khô của nhiều loài động vật khác nhau (tắc kè hoa, ruồi Tây Ban Nha, hươu, kỳ lân biển hoặc sừng tê giác).

Pheromone là chất kích thích tình dục tự nhiên nhất, không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi loài động vật, kể cả con người. Hiện nay ai cũng biết rằng có một số lượng lớn pheromone trong tự nhiên, nhưng chúng cũng được sản xuất nhân tạo. 

Chúng cho thấy tác dụng của chúng bằng cách kích thích hệ thần kinh, hormone và các enzym. Mặc dù một số chất này với tư cách là các nguyên tố độc lập có mùi khó chịu (mồ hôi), kết hợp với các thành phần khác chúng trở thành yếu tố cấu thành của nước hoa rất đắt tiền.

Thuốc kích dục được biết đến ở tất cả các nền văn hóa trên thế giới. Cuốn sách tình yêu nổi tiếng Kamasutra và Ananga Ranga có mô tả về một số lượng lớn các chất có tác dụng tương tự, cũng như các công thức để cải thiện mối quan hệ thân mật giữa các cặp vợ chồng. 

Vấn đề duy nhất của việc áp dụng những công thức này ngày nay là nó được viết bằng ngôn ngữ Phạn cổ, rất khó giải mã. 

Theo một trong những công thức được mô tả trong Kama Sutra, loại nước hoa kích dục nữ tốt nhất là loại được làm từ bơ lấy từ sữa trâu, mật ong, đường và cam thảo, trộn với tỷ lệ bằng nhau và pha loãng với sữa và thìa là.

Trung Quốc luôn có một nền y học rất phát triển, bằng chứng là ngay cả ngày nay, thuốc kê đơn đã được sử dụng từ vài nghìn năm trước. Thuốc kích dục nổi tiếng nhất và được sử dụng phổ biến nhất trong nền văn hóa này là gừng và nhân sâm.

Ngoài ra còn có một số lượng lớn các công thức kích thích tình dục trong các cuốn sách cổ Hy Lạp-La Mã. 

nước uống kích dục

Dioscorides là một nhà thực vật học, sống ở thế kỷ thứ nhất, trong cuốn sách của mình, ông đã liệt kê khoảng 30 loài thực vật mà ông dùng để xác định đặc tính của nước hoa kích dục cho nữ (trong những thời kỳ sau đó, cuốn sách này trở thành một trong những cuốn sách được tái bản nhiều nhất).

Trong tất cả các dân tộc này, người Ả Rập vẫn được coi là những người sành sỏi nhất về thuốc tình yêu và thuốc kích dục. Theo cuốn sách thánh của họ, Qur'an, nghĩa vụ của mỗi người đàn ông là phải thỏa mãn một người phụ nữ trước, và chỉ sau đó mới thỏa mãn được sự thỏa mãn của chính mình. 

Kết quả của cách hành vi tình dục này, một số lượng rất lớn các hành vi khiêu dâm đã được tạo ra. Các bác sĩ nổi tiếng thời đó đã viết sách giáo khoa khiêu dâm trong đó cũng chứa một số lượng lớn các công thức chế tạo các phương tiện để khơi dậy ham muốn tình dục.

Ngày nay, cũng có một loạt các chất ảnh hưởng đến tình dục. Tác dụng kích thích tình dục của nghệ tây đã được thử nghiệm lần đầu tiên trên chuột, trong đó tần suất cương cứng cao hơn được nhận thấy. 

Ở nam giới, tác dụng của nó đã được thử nghiệm trên những người đàn ông gặp vấn đề về cương cứng.

Nhân sâm châu Á (Panax ginseng) là một trong những chất tốt nhất để điều trị chứng cương cứng. Nó cũng được chứng minh là rất hiệu quả trong việc tăng ham muốn tình dục ở cả hai giới.

Ngoài nhân sâm và nghệ tây, vỏ của yohimbe Tây Phi cũng có tác dụng tích cực đến tình dục, vì nó làm tăng sức mạnh tình dục, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là nó có nhiều tác dụng phụ, chẳng hạn như chuột rút, ảo giác, hoảng sợ, các vấn đề về thận. việc sử dụng nó không được khuyến khích.

Nhục đậu khấu, đinh hương, tỏi và gừng cũng có tác dụng kích thích tình dục. Tác dụng tương tự của hàu và sô cô la chưa được khoa học chứng minh, những việc tiêu thụ chúng được khuyến khích vì chúng có tác dụng rất tích cực đối với cơ thể. 

Hàu chứa một tỷ lệ kẽm cao, có tác dụng rất thuận lợi trong việc sản xuất tinh trùng, còn sôcôla làm tăng mức độ serotonin và phenyl-atyl-amine và do đó có tác động tích cực đến tâm trạng.

Nhân sâm từ Peru cải thiện lưu thông và sức mạnh tình dục.

Mặc dù rượu và các loại ma túy giúp giảm bớt quan hệ tình dục, nhưng chúng lại làm giảm năng lượng tình dục. Do đó, nó có tác dụng có lợi đối với trải nghiệm tình dục, nhưng lại có tác động xấu đến khả năng cương cứng, cũng như đạt được cực khoái.

Trước khi sử dụng bất kỳ chất nào trong số này, tốt nhất bạn nên được thông báo đầy đủ về tác dụng của chúng, sử dụng chúng có chừng mực và nếu bạn nhận thấy tác dụng tích cực của chúng, hãy sử dụng chúng theo tỷ lệ thích hợp và thưởng thức