Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Đàn ông nên tặng gì trong những ngày lễ tình nhân

Ngày lễ tình nhân Ngày lễ tình nhân có thể rất căng thẳng, đặc biệt là đối với nam giới. Sự căng thẳng này càng gia tăng nếu đây là ngày lễ đầu tiên của tình yêu kể từ khi hai bạn bên nhau, vì thường phân vân không biết nên chọn món quà gì để không quá nhiều mà vẫn thể hiện được tình cảm của mình. 

Bất kể mối quan hệ của bạn đang ở giai đoạn nào, Ngày lễ tình nhân có thể là nguồn gốc của sự lo lắng và căng thẳng. Chúng ta không quá bận tâm về sự bùng nổ của thần Cupid và trái tim đỏ ở mọi phía, mà bởi câu hỏi làm thế nào để tìm ra một ngày vào mỗi ngày 14 tháng 2 độc đáo hơn so với trao đổi sô cô la và hoa hồng cổ điển.

Trước khi đi mua nước hoa không nên xịt bất cứ gì lên người

Thánh Valentine (người bảo vệ những người yêu nhau) là một giám mục và một người tử vì đạo, và ông sống ở thế kỷ thứ 3. Ông bị xử tử vào năm 269 bằng cách chặt đầu vào thời điểm Đế chế La Mã được cai trị bởi Hoàng đế Claudius II. 

Nước hoa kích dục 100% chất được hình thành từ các hợp chất tự nhiên giúp cơ thể hưng phấn và ham muốn cực kì khi đối diện đối phương, không nhũng thế những cô nàng mặc dù là khó gần nhất cũng chủ động mà khiêu gợi chàng lên giường ngay lập tức.

Sau đó, vào thế kỷ thứ 4, Hoàng đế Julius I đã xây dựng một vương cung thánh đường trên lăng mộ của ông, và kể từ đó, vị thánh đó bắt đầu được tôn vinh trong số những người theo đạo Thiên chúa. Vào thế kỷ 15, vị thánh này gắn liền với ngày lễ của những người yêu nhau (ngày lễ tình nhân), kéo dài cho đến tận ngày nay.

Ngày lễ tình nhân, tức là ngày lễ tình nhân, là ngày 14 tháng Hai.

Tại sao ngày lễ tình nhân, lễ tình nhân lại được tổ chức vào giữa tháng 2? Mối liên hệ theo niên đại đó, thời đại đó có thể là như sau: từ người Hy Lạp cổ đại, từ giữa tháng Giêng đến giữa tháng Hai, có tháng Gamelion, trong đó lễ tôn nghiêm hôn lễ của Hera và Zeus. Ở La Mã cổ đại, ngày 15 tháng 2 là ngày lễ Lupercus, vị thần sinh sản, (thường được miêu tả bán khỏa thân, mặc áo da dê). 

Không nên thử quá 6 loại mùi hương cùng một lúc

Một cô gái cảm động trước nam diễn viên nhân cách hóa Lupercus sẽ tin rằng cô ấy sẽ có khả năng sinh sản. Vào thời Trung cổ, giữa tháng 2 theo truyền thống được coi là thời điểm chim giao phối.
Nhà thờ và St. Valentina

Cho đến năm 1969, ngày St. Ngày lễ Valentina được coi là ngày tiêu chuẩn được tổ chức - ngày 14 tháng 2. Nhưng ngày đó đã bị xóa khỏi lịch Công giáo do muốn giảm số ngày thánh trong số những vị thánh không có dữ kiện lịch sử về mối liên hệ giữa ngày này và vị thánh.

Nhà thờ Chính thống giáo và Thánh Valentine

Nhà thờ Chính thống giáo lễ Thánh Valentine kỷ niệm ngày 30 tháng 7 theo lịch cũ hoặc ngày 13 tháng 8 theo lịch mới, với một điểm khác biệt nữa là vị thánh này không được tổ chức trong Nhà thờ Chính thống như Ngày lễ tình nhân.

Chúng tôi khuyên bạn nên tặng thứ gì đó vào ngày này mà chắc chắn mọi người sẽ thích… Nước hoa là giải pháp phù hợp! Nước hoa được yêu thích bởi cả nam và nữ, nó có mùi tuyệt vời, và các chai có hình dáng duyên dáng. Chúng tôi gợi ý các tác phẩm sau


Cái tên Loverdose là cách chơi chữ và có thể hiểu là "liều người yêu" hay "yêu quá liều". Nước hoa được công bố là "vũ khí quyến rũ đẹp đẽ nhưng chết người", được chế tạo để "thắp lửa hơn bao giờ hết". Nó được cho là sở hữu các phân tử kích thích hypomatalus, phần não chịu trách nhiệm về sự hấp dẫn và ham muốn. 

Bạn có biết những cô nàng có biểu hiện thế nào khi dùng phải nước hoa kích dục cho nữ mà các chàng người yêu luôn lấy làm pha trò với mình không, sau khi dính chưởng màn troll của anh người yêu, hít phải nước hoa này bạn sẽ làm gì ? liệu rằng bạn có đủ tỉnh táo để kiềm chế được bản thân mình ,...

Thành phần chính nó là hương hoa cay và bắt đầu với hoa hồi và quít. Những cánh hoa nhài, kẹo và cây dành dành làm thành phần cốt lõi của thành phần, được đặt trên nền hương phương đông của hổ phách, vani và hương gỗ.

1 Million là một trong những loại nước hoa phổ biến nhất trong vài năm trở lại đây. Hai năm sau nước hoa dành cho nam giới, một phụ nữ thơm xuất hiện trên thị trường - Lady Million! Người phụ nữ được giới thiệu trong vấn đề này tỏa ra, thống trị và sở hữu một bản chất gợi cảm đáng kinh ngạc. 

Lưu ý đến tầng hương của nước hoa

Chai dành cho phụ nữ được thiết kế theo hình dạng của một viên kim cương vàng. Nó cho thấy sự sang trọng và lộng lẫy, chuẩn bị một thành phần đáng ngạc nhiên của hoa đan xen, hợp âm gỗ tươi và mạnh mẽ. Chỉ một viên kim cương mới có thể cạnh tranh với vàng, và Lady Million nữ cũng là người bạn đồng hành hoàn hảo với 1 Million nam tính và hiện đại.

Cánh đàn ông luôn tìm tòi và muốn chinh phục người phụ nữ của mình trong những lúc tình ái, thế nhưng không thể nào đưa nàng vào các cơn hoang lạt và không thể làm nàng hứng thú và hưng phấn trong sự thèm muốn, đã có cách chỉ cần dùng một hơi xịt của nước hoa kích dục nữ nhanh chóng khiến nàng ham muốn tốt cùng mà nhanh chóng làm cho nàng nóng rang và muốn lột đồ cùng với bạn.

Dành cho đàn ông:

Sau nước hoa nữ thành công rực rỡ The One, phiên bản dành cho nam giới, còn được gọi là The One for Men, đến với Dolce & Gabbana. Hương thơm nam tính và cổ điển, không cổ điển tầm thường, nhưng cổ điển sẽ tồn tại trong nhiều năm, và là một loại nước hoa mà phụ nữ sẽ yêu thích. Gabbana nói: “Tôi thích những hương cay nồng của phương Đông, nước hoa sẽ ấm hơn những loại nước hoa nam trước đây. 

Mùi hương của vanilla

Nước hoa mở đầu với hương bưởi lấp lánh cùng với rau mùi và húng quế, hương giữa giới thiệu bạch đậu khấu, gừng và hoa cam vào thành phần.

Nước hoa đầu tiên của thương hiệu đồ lót nam Bruno Banani của Đức là Men. Đối tượng của hương thơm là những người đàn ông trẻ tuổi, những người hóm hỉnh và yêu thích thời trang tiên phong. 

Nước hoa có hương thơm sắc nét với hương hoa oải hương và húng quế ở phần đầu chủ đạo; một nốt hương đầy năng lượng của cà phê trong một trái tim hoa của cẩm chướng và heliotrope và hương cuối của gỗ, với một nốt hương balsamic của đậu Tonka.