Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Sức hút mạnh mẽ từ hương thơm người phụ nữ nó thế nào ?

Hương thơm của phụ nữ thu hút nhiều sự chú ý nhất. , khiến những người qua đường - họ quay lại, thu thập rất nhiều lời khen ngợi nhiệt tình. Đúng là bạn sử dụng nước hoa này tốt nhất cho các bữa tiệc hoặc các buổi hẹn hò, ví dụ như trong văn phòng hoặc nơi làm việc, lựa chọn này không phù hợp. Mùi thơm quá nồng có thể khiến đồng nghiệp phàn nàn.

Khi chọn nước hoa kích dục, hầu hết các chị em phụ nữ đều dựa vào độ bền của chúng trước hết, bởi vì nước hoa dù có xuất sắc đến đâu thì nhiệm vụ chính là loại bỏ mùi hương chứ không phải từ trong chai mà là nhờ tàu thoát ra từ da sau khi sử dụng.

Ban đầu, trước khi bạn quyết định   những mùi hương lớn nhất dành cho phụ nữ , bạn cần phải đặt trước rằng những ghi chú cơ bản chủ yếu để lại phía sau chúng. Đặc biệt là tầng hương mỏng, phong phú đọng lại sau xạ hương và các nốt hương phương Đông. Mỗi nhãn hiệu phổ biến có thị hiếu tương tự sẽ có khoảng hai hoặc ba.

Ví dụ, một trong những linh hồn kháng cự nhất có thể được gọi là Estee Lauder, đặc biệt là Estee. Nước hoa này có thể lưu lại trên da đến ba ngày, độ tỏa hương mỏng đến mức chỉ quay đầu lại. Những tinh thần như vậy bắt nguồn từ năm 1968.

Một mùi hương trung bình, thú vị khác là Poison từ Dior. Lịch sử của loại nước hoa này bắt đầu vào năm 1985. Những loại nước hoa này có một chuyến tàu rất thú vị, nặng và đẹp. Định lượng mùi hương trên mây, bạn không thể không nói về một hương thơm mùa đông - đó là loài hoa đen từ Bvlgari, mang tên Jasmin Noir. Nước hoa tương đối trẻ, mãi đến năm 2008 mới được ra mắt.

Từ mùi hương của lông vũ bạn cũng có thể phân biệt được sự sáng tạo của Xerjoff mang tên Casamorati Fiore d'Ulivo được phát hành vào năm 2009. Đối với nhiều người, những loại nước hoa này là hoàn hảo. Chúng mềm hơn, không quá nặng. X for women (Nước hoa Clive Christian) là một mùi hương nước hoa rất mạnh và lâu dài.

Tại sao chúng ta lại có nước hoa mới và chọn nước hoa ở đâu tốt hơn?

Mỗi tuần, trung bình có 8-9 hương vị mới được sản xuất trên hành tinh. Đương nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng Nga, nhưng dù chỉ một nửa cũng đủ mang lại cảm giác không chắc chắn cho một người, bởi vì khi nhìn vào sự đa dạng và phong phú của cửa hàng nước hoa kích thích phụ nữ, đôi mắt của họ như phân biệt.

Các thương hiệu mới cũng đang xuất hiện, các nhà sản xuất dụng cụ thể thao, quần áo, xe hơi, đồ trang sức và đồ chơi của tầng lớp trung lưu đang tham gia vào thị trường nước hoa. Ngoài ra, các ngôi sao ca nhạc và màn ảnh thường tung ra những mùi hương cá nhân hóa. Đó là, chọn một mùi thơm ướt át cho phụ nữ là gì .

Chọn những mùi hương yêu thích đem theo

Người hiện đại thích mua nước hoa ở đâu? Ở các thành phố lớn, các chuỗi siêu thị rất phổ biến, chất đầy kệ hàng vô tận. Đó là lý do tại sao ma ngày nay ngang hàng với những thứ nhỏ bé cần thiết của con người hiện đại, cùng với chất khử mùi, kem và kem đánh răng.

Ngày nay, thật khó để tưởng tượng một người phụ nữ sử dụng một (tối đa hai) loại nước hoa trong suốt cuộc đời của mình. Cây lâu năm đã trở thành hàng năm. Tuy nhiên, trong số hàng trăm hương vị mới, chỉ có một số hương vị tồn tại hơn 10 năm.

Và bởi vì người tiêu dùng buộc phải thay đổi loại nước hoa kích thích nữ yêu thích của họ. Cách lựa chọn hương thơm hài hòa nhất và ít gây tranh cãi nhất là lựa chọn theo trang phục, màu sắc và kiểu dáng.

Nếu bạn ăn mặc để thể hiện tâm trạng của mình, nó cũng sẽ giúp bạn với mùi hương này. Ngoài ra, một số nhà sản xuất giúp người mua tìm hiểu xem họ có thể làm một chai theo phong cách nào đó phù hợp với sở thích của họ hay không.