Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Cách làm nước hoa tình yêu tại nhà đơn giản và hiệu quả !

Tất cả các loại tinh dầu được phân nhóm theo mùi "lâu dài" của chúng. Do đó, các nốt mở đầu, giữa và chính được tách biệt. Một loại nước hoa nên chứa các ete của cả ba nốt hương.

Ghi chú ở trên (hoặc ở trên) bao gồm hầu hết các loại trái cây họ cam quýt, chẳng hạn như bạc hà, gỗ hồng sắc, mimosa, húng quế, hoa oải hương và hoa oải hương.

Hầu hết các loại dầu hoa bao gồm thông, thì là, cỏ xạ hương, thuốc lá, quế, đinh hương và nhục đậu khấu.

Lưu ý quan trọng Hầu hết các loại nhựa (moore, gia vị), hầu hết các loại dầu gỗ (gỗ đàn hương), hoắc hương và cỏ vetiver.

Làm nước hoa tình yêu từ các loại hoa

Khi trộn, trước tiên hãy thêm các este ở nốt giữa vào phần gốc, sau đó điền các este liên kết với nốt gốc và nốt đầu.

Vì vậy, khi tạo ra một loại nước hoa kích dục, trước tiên bạn cần tạo ra một “trái tim tinh thần”. Hãy nhỏ một giọt Heart Note Oils lên các tờ giấy đã ký và xem chúng phát ra âm thanh như thế nào. Để lại những sự kết hợp mà bạn thích nhất.

Tạo ghi chú gốc theo cách tương tự. Nếu cần, trộn chúng với nhau và loại bỏ / thêm ete để điều chỉnh mùi. Hoàn thành quá trình tạo nước hoa bằng cách thêm các nốt hương mở đầu.

Bây giờ thêm các este đã chọn vào cơ sở. Bạn có thể sử dụng cồn, dầu hoặc hỗn hợp dầu và sáp làm lớp nền. Đã thêm este vào phạm vi cụ thể: Heart - Base - Top. Sau khi thêm hai loại tinh dầu, để chúng "chơi" và để chai trong 20-30 phút.

Làm nước hoa kích thích nữ từ vỏ cam

Nước hoa dạng dầu hoặc hỗn hợp dầu và sáp có thể được sử dụng ngay lập tức. Gia vị làm từ rượu nên được để trong 3-4 tuần ở nơi tối. Thỉnh thoảng cứ 2-3 ngày lắc một lần (không nên lắc quá mạnh).

Nước hoa kích dục nữ làm từ dầu và sáp được làm như sau. Lấy dầu và sáp theo tỉ lệ khoảng 1: 1 (theo mình 2 phần dầu 1 phần sáp kết hợp tối ưu). Đun nóng một nồi cách thủy và đưa sáp sang trạng thái lỏng (cho vào chảo chiên với một cốc nước) và đun nóng dầu. Trộn dầu với sáp và thêm thành phần của các loại tinh dầu. Trong trường hợp nước hoa đặc, tinh dầu được trộn trước và ngay lập tức được thêm vào lớp nền.

Khi làm nước hoa đặc, hãy nhớ rằng sáp có mùi riêng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sáp tinh khiết. Hoặc chọn các este phù hợp với sáp (ví dụ như ylang, trái cây họ cam quýt). Nhân tiện, sáp là một chất cố định tuyệt vời.

Dầu thơm nên chọn loại không mùi. Jo-joba, hạnh nhân, dừa tách và cám gạo là những thực phẩm lý tưởng cho những nhu cầu này.

Ví dụ về nước hoa. Tôi đã cố gắng sử dụng ít dầu nhất.

Đối với những ai thích gia vị ngọt, bạn có thể thử sự kết hợp này: ylang-oải hương-chanh theo tỷ lệ khoảng 1: 2: 3-4. Để có thêm vị ngọt, bạn có thể sửa kết cấu bằng bột vani. Đừng lạm dụng nó với vani.

flymax usa

Đối với những người thích hương hoa, hãy sử dụng phong lữ thay vì hoa oải hương. Bạn có thể thay chanh bằng nho, trường hợp này gia vị sẽ có vị đắng nhẹ. Tỉ lệ các este tương tự như công thức trước. Thêm 1-2 giọt hoắc hương hoặc cỏ vetiver để cố định mùi thơm. Hoặc, nếu bạn có gỗ đàn hương, hãy thêm nó vào và nó sẽ mang lại hương thơm tuyệt vời cho tinh dầu.

Hương hoa cam quýt cay nồng: Quế, ngọc lan tây, gừng, quýt. Lấy nhiều quýt, một ít quế và gừng. Tỷ lệ như sau: 1 phần ngọc lan, 2 phần quýt, 1 phần quế và gừng kết hợp. Tuy nhiên, nhiều quế hơn gừng là một vấn đề về hương vị. Thêm 1-2 giọt hoắc hương vào sâu.

Nếu bạn muốn có mùi như Giáng sinh, hãy loại bỏ ylang khỏi chế phẩm này và thay thế bằng cam quýt. Chà, màu cam đẫm máu.

Nếu bạn để ý, tôi không viết ra có bao nhiêu giọt để thêm vào một mililit bazơ. Tôi sẽ giải thích mọi thứ bây giờ. Đối với các loại gia vị nhiều dầu, nồng độ của este nên khoảng 10%. Tức là, nếu bạn làm 10 ml nước hoa kích dục cho nữ, thì nó phải chứa 1 ml ête và 9 ml dầu. Đối với rượu gia vị nồng độ 20-30%. Ở nồng độ 15-20% chúng ta nhận được eau de parfum và 10-15% - eau de toilette.