Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Các cách sử dụng tinh dầu khiêu dâm khiến chàng và nàng đê mê

Tinh dầu kích thích tình dục có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tiềm thức. Vì vậy, những loại dầu này nên được áp dụng rất cẩn thận. Nếu bạn lạm dụng nó với mùi hương, thay vì mang lại hiệu quả như mong muốn, bạn sẽ nhận được điều hoàn toàn ngược lại, vì vậy hãy đảm bảo rằng hương thơm có màu nhẹ. Khi bạn mắc phải sai lầm chỉ sử dụng nước hoa kích dục cho bản thân thì không có gì ghê gớm cả, lần sau bạn sẽ làm đúng, nhưng những sai lầm trong một buổi hẹn hò lãng mạn sẽ vẫn giữ nguyên và kéo dài.

Giám sát chất lượng của dầu. Nếu bạn muốn có được hiệu quả thực sự, thì dầu cũng phải thật.

Làm nước hoa sáp khô chữa cháy

Một hỗn hợp gồm 10 giọt nền (dầu jojoba, dầu macadamia, v.v.) và 1 giọt tinh dầu được thoa lên các huyệt đạo của cơ thể vào mỗi buổi tối sau 21 ngày tắm hoặc tắm, bắt đầu từ bàn chân và đi vào cơ thể.

  • Ngón chân út.
  • Trung tâm của đường trong của cơ dạ dày.
  • Giữa đầu gối.
  • Đường trung trực của đáy chậu.
  • Một điểm trên đuôi đi vào đường thẳng của mông.
  • Đường xích đạo giữa rốn và vùng mu + rốn.
  • Trên đỉnh đầu.

Chúng ta có thể thắp hương để tạo không khí thân mật, bạn có thể thắp hương đèn. Ngoài việc làm đầy căn phòng với một hương thơm tuyệt vời, nó sẽ trông rất lãng mạn.

Bạn có thể thắp nến thay vì thắp hương. Khi nến nóng chảy, nhỏ 1 giọt dầu vào, nhưng không đập bấc.

Một vài lưu ý khi tự làm nước hoa khi đi du lịch

Nếu không có sẵn nến và hương, hãy dùng bình xịt-rum thông thường. Pha loãng 3-5 giọt tinh dầu với một thìa cà phê cồn, hòa với nước rồi vắt xông phòng.

Có thể làm dịu mùi hương rất nặng hoặc ngọt của tinh dầu khiêu dâm (ylang-ylang, hoắc hương, nhục đậu khấu, gừng) bằng các loại tinh dầu tươi - chanh, quýt, oải hương.

Vải lanh thơm Để làm cho

khăn trải giường có mùi thơm, bạn có thể rắc khăn trải giường bằng nước và vài giọt tinh dầu bằng viên đạn Verizer.

Nếu giặt bằng máy tự động, hãy nhỏ một giọt nước có pha 4 giọt tinh dầu vào trước lần vắt cuối cùng. Trong một máy đơn giản, bạn có thể thêm tinh dầu trước lần xả cuối cùng.

Nhỏ vài giọt tinh dầu vào khăn giấy và đặt chúng vào các ngăn kéo của tủ.

Cắt một hình tròn ra khỏi lụa và khâu các đường nối vào các mép của hình tròn bằng chỉ dày để hình tròn có thể được kéo bằng một sợi chỉ như cổ túi bằng dây. Nhỏ một giọt tinh dầu vào miếng bông gòn và đặt vào giữa cốc lụa. Gom các mép chiếu bằng chỉ để nhét vào túi lụa cotton. May một dải ruy băng vào túi - bây giờ bạn có thể treo quả cầu thơm này ở bất cứ đâu bạn muốn. Một chiếc túi như vậy sẽ không chỉ đẹp trên quần áo của bạn, mà còn trông rất đẹp.

Bạn cũng có thể cho một quả bóng bông vào một túi tếch bằng giấy bóng kính có lỗ nhỏ. Treo chiếc túi này trong tủ quần áo của bạn.

Làm thơm cơ thể

Tắm với tinh dầu nửa giờ trước khi đạp xe. Độ lưu hương trên da rất lâu. Quy tắc tắm được mô tả trong phần phụ lục.

Tinh dầu có thể được sử dụng như một loại gia vị. Đối với cơ sở 10 giọt, thêm 1 giọt tinh dầu hoặc hỗn hợp các loại dầu của nước hoa kích dục nữ và thoa lên những nơi thường bôi thuốc mỡ.

Massage

thơm Để massage thơm , sử dụng hỗn hợp 4 giọt tinh dầu với một thìa cà phê dầu nền. Thay vì dầu nền, bạn có thể lấy kem dưỡng một cách tự nhiên, cái chính là kem không chứa dầu khoáng. Nhiều người thích Johnson baby oil, nhưng nó không được khuyến khích sử dụng.

flymax usa

Động tác của bạn nên nhẹ nhàng, vuốt ve, mạnh mẽ và đứt quãng.

Công thức tình dục

Hầu như tất cả các loại gia vị đều là chất kích thích tình dục mạnh do sự hiện diện của tinh dầu giống như nước hoa kích dục cho nữ. Chọn gia vị dựa trên đặc tính của loại tinh dầu cùng tên.

Trong số các sản phẩm, tốt hơn là sử dụng trò chơi, trứng, hải sản (tôm, sò), nấm, các loại hạt và các loại đậu. Hãy nhớ rằng nó cho phép trái tim của một người đàn ông nằm xuống qua dạ dày, và đừng quên rằng người ăn quá nhiều thường đi ngủ.