Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Những loại tinh dầu nước hoa được mệnh danh là "Thần tình dục"

Tinh dầu của ham muốn tình dục

Calamus là một người cuồng tín về ham muốn tình dục vừa phải. Tinh dầu của cây thạch xương bồ giúp bộc lộ sự gợi cảm và mang lại năng lượng tình dục. Khuyến khích tạo ra một tâm trạng tình dục. Calamus cho cảm giác tươi sáng và mẫu mực về tình yêu. Ngưu tất đặc biệt được mệnh danh là nước hoa kích dục nam, giúp loại bỏ chứng rối loạn cương dương và khơi dậy hứng thú cho người khác phái .

Chú ý: Calamus Normal có đặc tính tránh thai và phá thai! Vì vậy, các cặp vợ chồng khi quyết định sinh con, nên sử dụng tinh dầu cây đinh lăng thật cẩn thận hoặc kiêng sử dụng tạm thời.

Các thuật ngữ cơ bản trong thế giới nước hoa kích dục

Amiris - đại diện sáng giá của các loại dầu thuộc họ này. Đây được gọi là ham muốn tình dục của nam giới vì nó giúp loại bỏ chứng rối loạn cương dương. Tuy nhiên, nó hoạt động tốt nhất với tư cách là ham muốn tình dục của phụ nữ - nó giúp phụ nữ đối phó với cái lạnh. Làm dịu, giảm căng thẳng và thư giãn. Nó tạo cơ hội để thể hiện sự gợi cảm. Thúc đẩy tâm trạng tình dục.

Anees Ngay cả người Hy Lạp cổ đại cũng coi nó như một loại thuốc lãng mạn mạnh mẽ và thường xuyên thêm nó vào đồ ăn thức uống. Anees có ảnh hưởng nhẹ đến tinh dầu tăng ham muốn.

Hồi có chứa một loại nội tiết tố thực vật - oestrogen nên thường được dùng để chữa bệnh giảm ham muốn ở nữ giới. Loại bỏ chứng lãnh cảm ở phụ nữ. Nó được sử dụng để kiểm soát chu kỳ kinh nguyệt và giúp tạo ra tâm trạng và sự hấp dẫn tình dục. Mồng tơi góp phần hình thành và bổ sung sữa ở phụ nữ đang cho con bú.

flymax usa

Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà một số loại đồ uống có cồn lại có mùi thơm trong loại tinh dầu này lại được giới mộ điệu ưa chuộng. Zone cũng có hiệu quả như một sự ham muốn tình dục của nam giới. Ngoài ra, nó còn cải thiện đáng kể chức năng sinh sản của nam giới và giải quyết tình trạng rối loạn cương dương.

Trái cam. TRONG Thần thoại Hy Lạp cổ đại Có một câu chuyện về một quả cam được mang đến cho nữ thần Aphrodite như một dấu hiệu của chiến thắng của Paris trước anh hùng và Athena. Vẻ đẹp của phụ nữ là chủ đề tranh cãi ... 

Thời cổ đại, cam được coi là biểu tượng của sự ngây thơ và khả năng sinh sản. Màu cam không phải là chất kích thích tình dục trực tiếp nhưng nó có thể thu hút sự chú ý của người khác phái. Những cảm xúc thú vị tạo cho anh ta tính cách của một chàng trai trẻ. Một lưu ý quan trọng có thể xảy ra trong hỗn hợp tinh dầu hoặc nước hoa kích thích phụ nữ làm tình dục. Một tông màu cam sẽ thêm một tâm trạng tươi sáng, đáng nhớ và vui vẻ cho bất kỳ sự kết hợp nào. Nó sẽ để lại ấn tượng đẹp về khoảng thời gian ở bên những người thân yêu của bạn.

Một vài lưu ý khi tự làm nước hoa khi đi du lịch

Húng quế - Không nghi ngờ gì nữa, hơn nữa, là một ham muốn mạnh mẽ. Người ta tin rằng nó phù hợp hơn với một nửa nữ của nhân loại. Là một phụ nữ ham muốn tình dục, nó làm tăng đáng kể năng lượng tình dục và phát triển tình dục. Tránh gò bó, giải phóng và tăng sức hấp dẫn. Mặc dù có rất nhiều bằng chứng cho thấy anh ta có ảnh hưởng đến những người đàn ông kém quyền lực hơn.

Được biết, ở Ý phụ nữ đã sử dụng cơ sở như một chất quyến rũ. Đây không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên: như một loại thuốc kích dục nam, anh ấy có tác dụng tăng ham muốn tình dục đáng kinh ngạc đối với nam giới. Nó kích thích cảm giác thèm ăn, tăng tốc độ lưu thông máu trong cơ thể và tăng khả năng cương cứng. Cho phép bạn tăng thời gian giao hợp.

Ngoài ra còn có những lợi ích khi tiếp cận loại tinh dầu dành cho những người nghiện vịnh . Giống như bất kỳ loại nước hoa kích thích nữ nào, dầu vịnh có khả năng kích thích quá trình sinh sản. Nó cải thiện chức năng cương dương ở nam giới và loại bỏ sự kích thích ở phụ nữ. Dầu không có mùi thơm rất dễ chịu (tương tự như hạt tiêu), nhưng về mọi khía cạnh khác, nó có thể sánh với hạt tiêu và gừng.

Bergameatt được gọi là tinh dầu kamameahana. Nó cho thấy những cảm xúc tươi sáng, run rẩy, những tưởng tượng về tình dục và khía cạnh gợi cảm của một người. Với khiếu hài hước, cam bergamot tạo ra một bầu không khí lãng mạn, khơi gợi những cảm xúc dịu dàng nhất cho người thân yêu. Nó hoạt động tốt khi kết hợp với ylang-ylang, rose và neroli.