Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Tổng hợp những loại tinh dầu làm nước hoa kích dục hiệu quả nhất

Cỏ Vetiver (Cỏ Vetiver) - ham muốn tình dục tươi sáng và mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi lần đầu tiên bắt gặp hương thơm này, bạn có thể sẽ không thích. Nhưng khi bạn sử dụng nó, bạn không để ý rằng bạn đang đắm chìm trong chính tả của nó. Hoạt động dâm dục nam nữ.

Nó hấp thụ, thư giãn, làm dịu, và sau đó dẫn đến ngây ngất. Nó có một đặc tính thu hút đặc biệt. Nó kích thích những tưởng tượng hoang dã, giải phóng bạn và đánh thức nước trái cây vẫn còn. Cung cấp cảm xúc tình dục độc đáo.

Một vài lưu ý khi tự làm nước hoa khi đi du lịch

Thúc đẩy quá trình xả nhanh chóng. Hương thơm này mang lại sự sang trọng cho các mối quan hệ. Nó lưu lại trong sâu thẳm ký ức rất lâu, chỉ cần hít thở nó để nhen nhóm những đam mê cũ.

Galbanum - Một loại rượu thơm hiếm trên thị trường. Với số lượng nhỏ, tinh dầu galban dâm đãng gợi lên “những giấc mơ về tình yêu”. Nó có mùi xạ hương, màu xanh lá cây hấp dẫn. Kích thích tưởng tượng như một loại nước hoa kích dục.

Giúp cho màn dạo đầu và làm tình. Thư giãn, tự do và được đưa đến những nơi trên trời. Một người phụ nữ sử dụng túi mật trong nước hoa luôn là một mỹ nhân trong mắt đàn ông. Mùi hương của túi mật được biết là có tác dụng tích cực đối với hệ thống sinh sản nữ. Tuy nhiên, mặc dù các tính năng của ham muốn tình dục nữ, nó có thể được coi là phổ quát.

Tinh dầu hoa cẩm chướng - mềm mại và kích thích, tăng cường ham muốn tình dục, làm sắc nét các giác quan và giảm căng thẳng. Giúp chống lại sự khó chịu và loại bỏ sự khó chịu trong giao tiếp giữa các đối tác.

Là một loại thuốc kích thích tình dục nam, nó giúp chống lại sự thất bại và loại bỏ chứng rối loạn cương dương. Kết hợp với tinh dầu của gừng, đinh hương khơi dậy sự bất mãn trong tình dục, khơi dậy niềm đam mê và dẫn đến thành công trong các trò chơi tình ái.

Phong lữ là một loại thuốc kích thích tình dục tuyệt vời, gần như duy nhất và mạnh mẽ. Nó phục hồi chức năng sinh sản một cách kỳ diệu. Cô được biết đến nhiều nhất là một người lăng nhăng.

Hoa cẩm chướng làm sống lại những tưởng tượng tình dục và khơi dậy niềm đam mê. Đối với phụ nữ trưởng thành, nó được gọi là dầu khiêu dâm. Phong lữ phục hồi mức độ hormone và giảm tắc nghẽn trong cơ quan sinh sản. Kích thích trí tưởng tượng. Dầu cũng có hiệu quả như một loại thuốc kích thích tình dục nam vì nó cải thiện đáng kể lưu thông máu trong cơ quan sinh dục và giúp phục hồi chức năng cương dương.

Bưởi kamameahana được gọi là tinh dầu. Nhưng, thay vì tạo ra một nền tảng cảm xúc trong quan hệ giữa những người yêu nhau ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý của cơ thể.

Điểm độc đáo của quả nho là nó giải phóng và giúp giao tiếp dễ dàng, thuận tiện. Những khía cạnh tích cực của việc mở rộng tầm mắt là đối tác và những mặt nạ cũng như những khiếm khuyết. Hương thơm của loại trái cây họ cam quýt này mang đến niềm vui, hạnh phúc và hưng phấn. Trong mắt một người đàn ông, một người phụ nữ trông rất trẻ trung. Tán tỉnh, tán tỉnh, đây là mùi hương của việc bắt đầu một mối quan hệ.

Hoa nhài - biểu tượng của sự bí ẩn và vầng trăng soi sáng vào ban đêm dành cho những cặp tình nhân. Lust là một loại tinh dầu có tác dụng độc đáo, đặc biệt là đối với ham muốn tình dục của nam giới.

Hương thơm này có thể cải thiện lưu thông máu và tăng đáng kể mức độ nội tiết tố nam testosterone. Nó kích thích niềm đam mê và giúp làm đầy máu ở bộ phận sinh dục. Cải thiện chức năng cương cứng và tăng thời gian giao hợp.

Giúp đạt được mức độ hạnh phúc cao nhất. Cùng với gỗ đàn hương, hoa nhài kéo dài đời sống tình dục của một người đàn ông trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng đây không phải là hành động một lần như Viagra. Để có được một kết quả tốt, bạn cần sử dụng dầu thơm thường xuyên trong cuộc sống và bạn cần bắt đầu càng sớm càng tốt.

Hoa nhài cũng hoạt động như một loại nước hoa kích dục nữ. Nó ảnh hưởng đến phụ nữ theo một cách đặc biệt. Giải phóng óc hài hước và tránh bối rối quá mức. Giúp một người phụ nữ để làm cho mình ham muốn hơn. Nó chuẩn bị cho việc mang thai, làm sạch cơ thể phụ nữ và cân bằng lượng hormone. Sau khi sinh con, Jasmine hỗ trợ chống lại chứng trầm cảm, giúp nuôi con bằng sữa mẹ và tăng tiết sữa.

Ylang-ylang - Kích thích tình dục mạnh mẽ và mạnh mẽ , không thể phủ nhận và mạnh mẽ. Giải quyết nhiều vấn đề về tình dục, đặc biệt là các biến chứng thoái hóa và rối loạn tâm thần. Nước hoa có một món quà đặc biệt để thu hút sự chú ý. Là một loại thuốc kích dục nam, nó làm tăng hưng phấn, kích thích sản xuất tinh trùng và tăng khả năng di chuyển của tinh trùng.

Tuy nhiên, bản thân nam giới cũng yêu thích hương thơm này, vì vậy bạn không nên bỏ qua nó trong danh sách các loại nước hoa kích dục cho nữ. Từ ong thành mật, đàn ông chảy vào dòng nước thơm ylang-ylang.

Liệu pháp hương thơm khơi dậy những tưởng tượng và giúp khơi dậy niềm đam mê. Giúp tạo hồ sơ tình dục. Tạo ra, kích hoạt và truyền cảm hứng cho tính thẩm mỹ của các mối quan hệ. Anh ấy đặt mọi thứ vào đúng vị trí của nó: một người phụ nữ trở nên nữ tính hơn, điềm tĩnh và ngoan ngoãn hơn, còn một người đàn ông thể hiện sự quý phái và tôn trọng cái đẹp.

Đây là một loạt các ham muốn mạnh mẽ. Sự gợi cảm của Ylang-ylang thu hút sự giao tiếp bằng màu sắc tươi sáng và độc đáo, mang lại sự tự tin, giúp chia sẻ và thỏa mãn những ham muốn bên trong của đối tác, nâng cao nhận thức và khoa học tâm linh về một trò chơi tình ái, nâng cao cơ hội của nam và nữ, và lên đỉnh cao nhất của cực khoái.