Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Cách chọn nước hoa hoàn hảo cho bản thân giữ được lâu

Bản chất tinh khiết của nước hoa tình yêu

Nước hoa tuyệt hảo là nước hoa cô đặc cao nhất. Nhiều loại nước hoa cổ điển chỉ sản xuất tinh chất nguyên chất trước, sau đó dần dần cho ra đời phiên bản Eau de toilette. Hương vị nguyên chất có rất ít thành phần biến đổi, vì vậy điều này làm cho hương vị nguyên chất kéo dài hơn. Nhiều người nghĩ rằng bản thể chân chính là mạnh nhất, nhưng trên thực tế, ngược lại, bản thể tinh khiết rất nhẹ nhàng.

Chịu trách nhiệm sử dụng: sơn phủ tại chỗ thay vì phun. Trên phần bề ngoài của các mạch máu, chẳng hạn như mặt trong của cổ tay và xương đòn.

Khi quan hệ chàng thích làm gì?

Độ bay hơi của nước hoa kích dục cho nữ là 24 giờ:

Lượt về phía trước bay hơi trong vài phút và nó là 20%

Trung bình, bay hơi 30% trong 2-4 giờ

Giai điệu cơ bản có thể kéo dài một ngày và nó là 50%

EDP ​​(Eau de Parfum) mùi nhẹ

Độ đậm đặc của tinh chất khoảng 7% đến 14%, nhưng do tăng nồng độ phía trước nên hơi kém hơn so với độ bền liên tục của tinh chất, và khoảng 70% mùi thơm.

Lý do khiến các cặp đôi có thời gian ở bên nhau ngắn?

Phương pháp sử dụng thích hợp: trộn với tinh chất nguyên chất, sau khi xịt tinh chất nguyên chất sẽ phá vỡ tinh chất tương tự.

Độ bay hơi 24 giờ:

Sau một vài phút, anh ấy đã thay đổi 40%.

Trung bình, 30% bị bay hơi sau 2-4 giờ

Từ khóa về cơ bản có thể kéo dài một ngày. 30% còn lại

EDT (Eau de Toilet) là một mùi thơm nhẹ

Eau De Toilette, giống như nhiều người châu Á, là một dạng nước hoa kích dục vì nó rất sảng khoái. Tất cả các sản phẩm nhà vệ sinh được sử dụng để làm cho chúng tôi sảng khoái. Vì vậy, ngay cả ở dạng này, hương thơm EDT không cố định, nồng độ nước hoa trong nước hoa nhẹ chỉ từ 3% -8%, 80% trong số đó biến đổi hoàn toàn trong 4 giờ, biến mất trong không khí, nên thuận tiện hơn cho người sử dụng nước hoa của họ và những người sảng khoái mỗi ngày, loại nước có mùi thơm nhẹ mà họ không thích.

Sử dụng đúng cách: dù bạn có xịt nhiều thì cũng sẽ chóng hết.

Độ bay hơi 24 giờ:

Lượt về phía trước bay hơi trong vài phút và nó là 50%

Trung bình, 30% bay hơi trong 2-4 giờ

Từ khóa chỉ 20% mỗi ngày

Odil Cologne Cologne

Sử dụng các sản phẩm có độ lưu hương cao

Trong những năm gần đây, hương thẩm mỹ viện nhỏ đã trở nên phổ biến và Cologne ngày càng được coi trọng. Sự kết hợp của nước hoa kích dục nữ cổ điển nhất về cơ bản là không có gia vị. Cấu trúc này cũng làm tăng nhanh độ biến đổi của nước gulong, và lượng tinh chất thường là 2% -4%. Vì vậy, trong nhiều tiệm ngày nay, không có vấn đề gì với việc chồng chất một số loại nước hoa, và thời gian tăng lên.

Sử dụng phù hợp: bề mặt nước hoa hoặc dạng xịt.

Hầu như không có công cụ hòa giải phía trước.

Từ khóa khoảng 20% ​​mỗi ngày.