Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Một sự thay đổi trong chai nước hoa tình yêu sau những năm 70

1970

Vào những năm 1970, phụ nữ mạnh mẽ và độc lập, và nước hoa của họ giống như nhiên liệu phổ biến các loại súng hỏa mai phổ biến (ví dụ: súng hỏa mai “Hubigant”) trong thời kỳ này. Việc sử dụng đường viền kim loại trong thiết kế nước hoa của phụ nữ là trung tính và thiết thực hơn: nút này đôi khi được thay thế bằng nắp vặn, cho phép nước hoa rơi vào cơ thể chứ không phải chạm vào nơi cần thiết. Những thiết kế đơn giản này cho phép phụ nữ hiện đại thu hút sự sang trọng trong công việc của họ.

Bí quyết tăng thêm thời gian ở bên nhau cho hai người

1980

Vào những năm 1980, một khái niệm mới mang tính cách mạng đã xuất hiện: nước hoa được xếp vào nhóm sản phẩm nước hoa . Với địa hạt đã được thành lập (tức là tất cả các loại nước hoa kích dục bạn thấy trên thị trường hiện nay), lần đầu tiên nước hoa sẽ thực sự mang tính di động. Bạn có thể đựng nước hoa trong túi giống như son môi. Nhựa là vật liệu xốp hơn, làm cho nước hoa có sẵn cho nhiều người dùng nữ hơn.

Tất nhiên, chúng ta đang nói về những năm 1980 và một sản phẩm tuyệt vời không bao giờ có trong thiết kế sản phẩm. Những chiếc chai biến thành chai thủy tinh hình học màu, trong suốt hoặc đen, nắp kim loại màu vàng kim và nhiều chi tiết hoa văn khác. Một ví dụ về điều này là chai thủy tinh tròn với chai thành phố pha lê với tủ đựng hương thơm độc lạ của Dior được mở vào năm 1985

Nước hoa kích dục cung thiên bình

1990

Vào giữa những năm 1990, hoạt động gia công phần mềm kinh doanh tăng lên, và khi nguồn lao động và bao bì bên ngoài trở nên rẻ hơn, giá nước hoa giảm xuống. Nước hoa kích dục cho nữ cao cấp cũng được bán ở các hiệu thuốc cùng với chai thủy tinh và chai nhựa rẻ tiền.

Theo thời gian, giá cả đã giảm và chai nước hoa đã trở thành sản phẩm dùng một lần. Các nhà thiết kế đã bắt đầu trang trí túi đựng nước hoa bằng các sản phẩm thuốc như Ralph Lauren’s Polo Sport, trông giống như một loại dầu gội đầu thoải mái.

Hôm nay

Tay nghề và chất liệu không còn nặng nề như những nỗ lực trước đây của nhà sản xuất, chẳng hạn như thủy tinh màu và nhựa nhẹ, và các nhà sản xuất nước hoa đang bắt đầu sản xuất nhiều chai nhất từ ​​những chất liệu này.

Bạn có thể tìm thấy các hộp đựng bằng thủy tinh, kim loại, nhựa và thậm chí bằng gỗ trừu tượng với đủ hình dạng và kích thước của hộp đựng với hương vị tưởng tượng. Có những nhà thiết kế thời trang và nổi tiếng nổi tiếng với việc tạo ra những chai nước hoa kích thích phụ nữ, thiết kế phức tạp và táo bạo là rất phổ biến hiện nay.

Ví dụ, "sự nổi tiếng" của Lady Gaga sử dụng một chai hình bầu dục và nắp hình con bọ cánh cứng bằng vàng. Trong khi sơn nước hoa, bạn có thể nhìn thấy nước hoa màu đen từ bên trong.

Hơn 100 năm qua, có một mối quan hệ chặt chẽ với việc sản xuất chai lọ và bán nước hoa. Sau đó, chúng ta chỉ có thể tưởng tượng những gì chúng ta nhìn thấy (và ngửi). Hãy bước vào một trăm năm tới!