Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Một loại nước hoa kích dục với các tinh chất tự nhiên

Hoa huệ được chọn lọc được coi là nụ cảnh đẹp nhất và được sử dụng trong nước hoa sang trọng, vì một trong những đặc tính chính của nó là duy trì hương thơm trong một thời gian dài. Vì lý do này, Nathalie Lorson, một trong 12 Nhà làm nước hoa bậc thầy trên thế giới, đã tìm cách nắm bắt tinh chất của loài hoa huệ mỏng manh để tạo ra Sublime Nature Tuberose.

Oriflame, thương hiệu số một Thụy Điển về bán hàng trực tiếp, tái tạo hoàn hảo các tinh chất tự nhiên bằng cách giới thiệu độc quyền nước hoa kích dục cao cấp mới Sublime Nature Tuberose, được sản xuất với Công nghệ Sublime CO 2 bao gồm chiết xuất tự nhiên và bền vững, lưu giữ mùi thành phần tinh khiết nhất mà không sử dụng nhiệt hoặc hóa chất có thể chống lại sự lưu lại của hương thơm trong ngày, và thành phần chính của nó là hoa huệ.

Nước hoa kích dục cung thiên bình

“Chúng tôi rất tự hào về hương thơm mới mà Oriflame giới thiệu và cách thức hoạt động của nó thông qua Công nghệ Sublime CO 2   , góp phần quan trọng vào triết lý và cam kết của chúng tôi đối với môi trường.

Do sự ra mắt độc quyền này, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu cho các lễ hội sắp tới, ”Carla Insúa, Giám đốc Kinh doanh Oriflame Peru cho biết. Ông cũng cho biết thêm rằng công ty luôn nghĩ phải chịu trách nhiệm 100% cho sự bền vững, nơi các nhà máy có các bộ lọc không thải ra chất thải gây ô nhiễm. Nó cũng có chứng nhận từ các tổ chức môi trường đảm bảo rằng các sản phẩm của công ty là hoàn toàn hữu cơ.

Mặt khác, Giám đốc Tiếp thị của Oriflame Peru nói với chúng tôi, “Chúng tôi rất kỳ vọng vào những loại nước hoa này, vì những gì thị trường địa phương đang tìm kiếm không còn là những loại nước hoa có độ bền ít mà có thời hạn lâu hơn.

Có những công ty khác có nước hoa rất tốt, điều tạo nên sự khác biệt là khía cạnh bền vững của hương thơm, vì nó có hoa huệ đến từ Ấn Độ và nó đã được trau chuốt để tôn trọng cộng đồng mà chúng tôi đang làm việc. hợp đạo đức và có thành phần không được xử lý bằng hóa chất. Trường hợp này là một loại nước hoa sử dụng công nghệ siêu co2 và điều này làm cho nó tốt hơn cho da và môi trường. Đây là loài hoa tạo nên cá tính cho nước hoa ”.

Nước hoa kích dục cung bọ cạp

“Khi chúng tôi tung ra một sản phẩm mới, chúng tôi luôn xem xét thị trường đang tìm kiếm những gì, vì vậy rõ ràng nhu cầu về nước hoa tươi cũng như phân khúc cao cấp hơn, vì vậy chúng tôi cân nhắc điều này.

Oriflame là một công ty 100% bền vững, chúng tôi tìm cách tung ra một dòng sản phẩm giúp giải cứu sự tôn trọng tự nhiên này. Và đây là một trong những loại nước hoa đầu tiên nằm trong dòng Sublime Nature vì nó sẽ còn nhiều loại nước hoa kích dục nữ hơn nữa trong tương lai ”, anh ấy nói thêm.

Để hiểu cách sử dụng nước hoa đúng cách, chúng tôi đã tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia làm đẹp Oriflame Peru, Tatiana Vásquez, người đã đề cập đến một số mẹo cần thiết mà chúng ta phải ghi nhớ.

Nước hoa kích dục cung nhân mã

Có những nghiên cứu đảm bảo rằng con người có các hạch bạch huyết khắp cơ thể, nhưng có một số khu vực có lưu lượng máu lớn hơn, những nơi này là trên gót chân, sau đầu gối, ở cổ tay, rốn, ở xương đòn. và sau đó là sau tai. Đó là những khu vực mà nước hoa phải được áp dụng một cách chính xác.

Cần lưu ý rằng nước hoa, nước hoa, Eau de toilette và eau de cologne không giống nhau. Không chỉ vì tên gọi nếu không phải vì nồng độ, vì trong nước hoa nó có hàm lượng tinh dầu cao hơn, tức là từ 20% đến 40%, nước hoa chỉ có 20% đến 25%, Eau de toilette giữa nồng độ 15% và nước hoa có 5%, trong số đó là những loại nước hoa có thể tìm thấy ở thị trường địa phương.

"Đây là phương pháp chiết xuất bằng CO2 đầu tiên, trên thị trường vẫn chưa có chiết xuất bằng CO2 đó là lý do tại sao đây là các loại nước hoa kích dục cho nữ cao cấp được cải tiến bằng công nghệ, thông thường các loại nước hoa trên thị trường đều có sự bay hơi và chưng cất tinh dầu của thành phần. để sử dụng, trong trường hợp này, nó không phải là chưng cất hoặc ép, mà là bằng cách chiết xuất CO2 ”, chuyên gia chỉ rõ.

Về phần mình, Jimena Espinoza, Hoa hậu Peru 2014, cho biết cô rất vui với hương thơm mới và cho rằng điều quan trọng là hương thơm phải kéo dài trong nhiều giờ. Ngoài ra, anh ấy nói rằng anh ấy thích sử dụng nó cho các cuộc họp buổi tối, nơi anh ấy phải thể hiện sự hiện diện của mình và anh ấy thích hương thơm mới rất tự nhiên, bởi vì nó trở thành một cái gì đó rất đặc trưng của bản thân. Hương thơm được cá nhân hóa và bất chấp sự nhộn nhịp và tập thể dục, nó vẫn ở bên bạn.

Bằng cách này, Oriflame đã giới thiệu hương thơm mới của mình - thông qua một buổi ra mắt trang nhã - làm nổi bật những lợi ích của hoa huệ. Vì vậy, Sublime Nature Tuberose, trở thành một lựa chọn quà tặng cho phụ nữ theo phương châm “Khám phá tinh hoa thiên nhiên của bạn”.