Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Làm thế nào để chọn một loại nước hoa kích dục part 1

Lựa chọn và mua một loại nước hoa mới cho bản thân hoặc thậm chí một trong những người thân yêu của chúng ta luôn là một nhiệm vụ thú vị, vì một loại nước hoa được lựa chọn kỹ càng sẽ là hương thơm “đặc trưng” của chính chúng ta trên suốt quãng đời còn lại mà chúng ta nghĩ ngay đến những người xung quanh. 

Tìm kiếm loại nước hoa hoàn hảo này đối với chúng tôi không phải là dễ dàng, vì chúng tôi sẽ phải ngửi và thử hàng ngàn loại nước hoa ngày nay để quyết định xem chúng tôi đã tìm thấy loại nước hoa kích dục phù hợp nhất với mình chưa.

Các loại hoa cúc được dùng làm nước hoa kích dục

May mắn thay, có những chuyên gia - chuyên gia tư vấn nước hoa, chuyên gia về nước hoa - giúp bạn tránh phải thử qua hàng ngàn sản phẩm hương thơm để tìm ra loại nước hoa phù hợp nhất với cá tính của bạn. Nếu bạn đang muốn tự tìm kiếm nước hoa, những mẹo sau đây rất đáng để làm theo.

Tìm hiểu dòng nước hoa nào đến với bạn!

Nước hoa đã được phân nhóm thành các loại hương thơm khác nhau, chẳng hạn như hương hoa trái cây hoặc hương gỗ cay nồng. 

Bạn nên tìm hiểu dòng nước hoa mà chúng ta đã sử dụng cho đến nay và loại yêu thích của chúng ta, chúng thường có thể được tìm thấy trên hộp nước hoa hoặc trên trang nước hoa trực tuyến, bên cạnh loại nước hoa trong từng trường hợp - vì rất có thể nếu chúng ta chọn từ dòng nước hoa này, chúng ta sẽ không thất vọng.

Các loại hoa cúc được dùng làm nước hoa kích dục

Nó đã giúp chắc chắn những thành phần chúng tôi không thích. Ví dụ: nếu bạn không thích các loại gia vị mạnh như quế, đừng tìm nước hoa phương Đông. 

Nó cũng giúp biết được chúng ta bị thu hút bởi loại mùi hương nào: hương nước và màu xanh lá cây thường tươi, còn hương trái cây và hương hoa quả ngọt ngào hơn.

Mẫu mã bên ngoài cũng quan trọng, nhưng không phải là tất cả!

Trong khi chai nước hoa là một yếu tố cần cân nhắc quan trọng, nó có thể không phải là yếu tố quan trọng nhất của sự lựa chọn. Thông thường, các nhà sản xuất nước hoa muốn thể hiện bản chất của hương thơm bằng chai và quảng cáo nước hoa kích thích phụ nữ, vì vậy trước khi mua, cần xem qua quảng cáo nước hoa, ảnh quảng cáo, vì nó được khuyến khích cho nhóm tuổi nào và cho dịp nào. 

Thông thường, bản thân chiếc ly cho thấy loại mùi hương nào có thể ẩn chứa trong nó: một chiếc ly sạch sẽ, thanh lịch và hạn chế thường có thể có mùi hương tương tự. 

Tương tự như vậy đối với màu sắc của nước hoa, rất biểu cảm: màu hồng nhẹ nhàng có thể ẩn một mùi nước hoa phấn hơn, và màu tím đậm có thể ẩn một mùi hương khói hơn, gợi cảm hơn. 

Ví dụ: Viktor & Rolf Flowerbomb Chai màu hồng to của nó cho thấy rõ ràng rằng có một thứ gì đó ngọt ngào, hương hoa trái cây ẩn chứa trong chai này, và nó đúng như thế nào! Hầu hết các nhà sản xuất nước hoa thích hợp đã làm việc với đồng phục, vì vậy chúng tôi có thể không dựa vào bao bì, nhưng một cái tên hay sẽ tiết lộ tất cả. 

Đối với hầu hết các loại nước hoa, tên của thành phần nổi bật hoặc chính xuất hiện trong tên của nước hoa kích dục cho nữ. Một ví dụ điển hình cho điều này là sản phẩm Tom Ford’s Black Orchid , nó thực sự mô tả tốt những gì mong đợi: một mùi hương phương Đông đen tối, huyền bí, trong đó nổi bật là hương hoa phong lan.