Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Thủ thuật sử dụng nước hoa tại nhà mang lại hiệu quả cao

Để tạo mùi thơm dễ chịu cho căn phòng, nhiều người đã đặt các loại hoa và thảo mộc khô thơm trong nhà:

  • Người VN có truyền thống làm khô các loại thảo mộc thơm, gợi nhớ đến những sự kiện vui vẻ.

  • Ở Anh, những bức tượng bằng gỗ thơm đã và đang được sử dụng.

  • Người Pháp là những người đầu tiên cho các loại thảo mộc và hoa khô vào túi vải và cho vào túi.

Nước hoa kích dục từ Pháp đến các nước khác nhau. Ngày nay, nước hoa đã phổ biến rộng rãi, và nếu bạn tự làm, chúng là một phần tuyệt vời trong trang trí nhà cửa và là món quà tuyệt vời cho những người thân yêu.

Bí quyết giúp vợ chồng tăng thời gian bên nhau

Làm thế nào để sử dụng dầu thơm?

Gối đẹp:

  • mặc vào, treo trên vải để cập nhật quần áo,

  • đặt trong phòng trẻ em hoặc phòng ngủ - để làm dịu giấc ngủ và giấc ngủ của con bạn,

  • treo, đặt kệ trong nhà bếp hoặc phòng tắm, tràn ngập căn phòng với hương thơm của thảo mộc và hoa để khử mùi khó chịu.

Ưu điểm của những chiếc túi thơm như vậy là chúng có thành phần tự nhiên: bằng cách lựa chọn sự kết hợp phù hợp của các chất độn, bạn sẽ có được một máy lọc không khí không gây dị ứng.

Cách làm túi bằng tay của chính bạn

Bạn không cần phải có một cây kim tuyệt vời để tự may một chiếc túi như vậy. Chỉ cần cầm trên tay một sợi kim là đủ. Một chiếc túi đơn giản có thể được may từ một tấm vải hình chữ nhật, gấp đôi và may hai bên. Túi kết quả được quay ra phía trước, đổ đầy chất độn thơm dễ chịu và buộc hoặc khâu ở mặt cuối cùng.

Bạn có thể tạo ra một yếu tố trang trí sẽ trang trí căn phòng. Để làm được điều này, bạn cần phải làm việc chăm chỉ và đặt túi của chúng tôi theo thứ tự: với bông tai, cốc, túi thơm hình trái tim, hoa, nói tóm lại là có rất nhiều chỗ cho trí tưởng tượng.

Lý do khiến các cặp đôi có thời gian ở bên nhau ngắn?

Một cô thợ may thực thụ cũng biết cách tạo ra một kiệt tác:

  • Bạn có thể làm túi bằng hình thêu (bạn cũng cần thêu hai bên của phôi trước khi may),

  • may túi bằng kỹ thuật chắp vá,

  • may một túi nước hoa ban đầu.

Hãy thể hiện trí tưởng tượng của bạn và bạn sẽ có một chủ đề thú vị và hữu ích. Nó phải tràn ngập hương thơm của cánh đồng và rừng.

Làm thế nào để lấp đầy các gói hương thơm

Là một chất làm đầy sử dụng các thành phần tự nhiên:

  • cánh hoa khô, thảo mộc thơm, vỏ cây,

  • muối biển

  • mạt cưa

  • chất làm đông tổng hợp.

Hoa thơm có thể thu hái trong rừng, ngoài rẫy, phơi khô hoặc mua sẵn ở hiệu thuốc. Vỏ cam, quýt khô, thanh vani, quế, lá thông - mọi thứ đều có thể cho vào túi thơm.

Các thành phần lớn trông rất độc đáo và chứa đầy hương liệu - nếp nhăn, lát, toàn bộ hoa trong túi organza trong suốt hoặc ren.

Gỗ vụn giữ được mùi thơm một cách hoàn hảo: cho chúng vào một chiếc túi và bạn cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào - hương thơm lan tỏa khắp phòng.

Chất làm đông tổng hợp cũng có mùi thơm - cho vào túi, dùng ống tiêm chọc thủng lớp trên cùng và nhỏ vài giọt chất lỏng có mùi thơm.

Muối biển giữ được mùi thơm rất lâu - người ta cho vào túi và nhỏ vài giọt tinh dầu vào.

Nước hoa cho tủ quần áo

Quần áo và tủ đựng đồ bằng vải lanh thường chứa đầy hoa oải hương khô - nó mang lại mùi dễ chịu, bảo vệ chúng khỏi người chồng. Bạn có thể tạo ra một chế phẩm thơm bao gồm các loại nước hoa kích dục nữ:

  • Hoa hồng

  • Chanh

  • cây bạc hà

  • ylang-ylang,

  • cây mê điệt.

Vào buổi sáng, thật dễ chịu khi lấy quần áo trong tủ với sự tươi mát và hương thơm tinh tế của hoa. Chọn tía tô đất cho giường ngủ - giấc ngủ sẽ êm ái.

  

Nước hoa cho phòng ngủ

Chọn các loại thảo mộc có tác dụng làm dịu để giúp bạn có một giấc ngủ ngon:

Chúng được sử dụng cho chứng mất ngủ, mất ngủ về đêm - chúng đi vào giấc ngủ nhanh chóng, và giấc ngủ đêm của bạn - êm dịu và dễ chịu.

Giúp giảm mệt mỏi ban ngày, quên đi các vấn đề:

  • cây bách xù

  • tuyết tùng

  • phong lữ

  • Hiền nhân

  • cây nữ lang.

Trong thời kỳ trầm trọng của các bệnh đường hô hấp được khuyến khích sử dụng hương liệu lá kim.

Không sử dụng mùi hương bão hòa trong phòng ngủ: hoa loa kèn, hoa maforiums, hoa loa kèn, hoa anh đào có thể gây đau đầu, kinh hãi ban đêm.

Nước hoa cho nhà bếp

Các loại thảo mộc đắng và thơm tràn ngập căn bếp với hương thơm giúp nâng cao tinh thần vào buổi sáng, khởi đầu ngày làm việc, làm dịu buổi tối, giảm căng thẳng và đánh thức cảm giác thèm ăn.

Sự lựa chọn tốt:

  • tinh dầu cà phê - thức dậy sau một đêm ngủ, tiếp thêm sinh lực và làm cho quá trình nấu nướng dễ chịu gấp đôi cho chủ nhà,

  • quế, đinh hương - cải thiện tiêu hóa, giảm căng thẳng, mệt mỏi,

  • Bạc hà - loại bỏ những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực, làm dịu và mang lại sức mạnh

  • Trái cây họ cam quýt (hồng, cam, vỏ chanh khô) - giảm mệt mỏi cho mắt, tiếp thêm sinh lực và bắt đầu ngày làm việc.

Gối tắm thơm

Không sử dụng thảo mộc khô trong phòng tắm: độ ẩm cao có thể khiến chúng bị thối rữa. Muối biển cần được đóng gói trong túi rộng và thông thoáng. Nước hoa kích dục cho nữ được tạo ra bởi tinh dầu.

Chúng tiếp thêm sinh lực và làm mới hương thơm:

Nước hoa tăng cường tác dụng của việc tắm thư giãn:

Hương liệu thường được đặt trong xe. Mục đích của họ không chỉ là cập nhật nội thất mà còn tạo không khí thoải mái cho người lái, điều này rất quan trọng khi bạn cần lái xe nhiều. Đặt một món đồ chơi trong nhà trên xe hơi hoặc đặt các loại thảo mộc có mùi thơm vào một chiếc gối nhỏ trên xe hơi.

Để tạo ra thành phần phù hợp cho các gói nước hoa, cần phải tính đến tác dụng của nước hoa:

  • Hương thơm của cây trà, nguyệt quế, cỏ roi ngựa, hoắc hương làm mệt mỏi sự đơn điệu kéo dài,

  • tăng sự tỉnh táo, thúc đẩy nồng độ dầu húng quế, chanh,

  • thì là - loại bỏ mùi thuốc lá khỏi cabin,

  • chanh - giảm say tàu xe,

  • Bưởi - không cho phép bạn buồn ngủ, vui vẻ, tăng cường hoạt động khi lái xe.

Bạn có thể tự tay làm ra một chiếc gối thơm xinh xắn, đắp vào đó những nguyên liệu phù hợp, tạo không khí nhẹ nhàng hoặc sảng khoái trong phòng, cải thiện giấc ngủ hoặc điều hòa tâm trạng làm việc, xoa dịu hệ thần kinh của trẻ. Tạo hương thơm và thưởng thức.

hotline tư vấn

Gói mục tiêu

Ngày nay, các gói là phổ biến và có nhu cầu. Nó có thể thực hiện một số chức năng:

  1. Đặt một túi hoa oải hương, chanh và hương thảo trong tủ. Một gói như vậy, ngoài hương thơm dễ chịu và tinh tế, giúp loại bỏ bong bóng và côn trùng khác,

  2. Thậm chí có thể đặt gói hàng trên cửa sổ và ruồi không vào nhà. Một túi như vậy chứa bạch đàn, húng quế, lá nguyệt quế, đinh hương,

  3. Một cách tuyệt vời để phục hồi giấc ngủ là một gói với hỗn hợp lá oregano và bạc hà. Trước khi đi ngủ, bạn nên đặt túi dưới gối và bạn sẽ có những giấc mơ êm đềm,

  4. Hỗn hợp cánh hoa hồng và kim châm giúp an thần. Một gói như vậy nên được đặt trên bàn làm việc trong văn phòng,

  5. Các gói có thể mang lại sự giàu có và hạnh phúc cho ngôi nhà. Để làm được điều này, bạn nên đổ đầy túi với hỗn hợp hoắc hương, quế và đinh hương. Treo túi trên hiên nhà,

  6. Để đuổi tà ma, bạn cần làm các gói húng quế, thì là, lá nguyệt quế, thì là, hương thảo, lá dương xỉ và muối. Đặt một túi cỏ khô trong nhà của bạn,

  7. Để tạo sự thoải mái và ấm áp trong nhà, treo một gói cánh hoa hồng, hương thảo, cây xô thơm, cam quýt và gypsophila trong phòng khách,

  8. Nó rất hữu ích để treo túi trên ô tô. Để làm nó, bạn cần bạc hà, đinh hương, hương thảo và chanh. Một chiếc túi như vậy làm tăng thêm hương vị cho nội thất,

  9. Làm túi trong nhà trẻ, khi đó mùi sẽ dễ chịu và trẻ sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Ngoài các loại thảo mộc làm dịu, hãy thêm một vài giọt dầu hoa hồng, chanh và hoa oải hương,

  10. Bạn có thể làm một chiếc túi dưới dạng mặt dây chuyền và đeo nó quanh cổ. Thuộc tính này giúp duy trì cảm xúc yêu thương. Nó chứa cánh hoa hồng, trái cây họ cam quýt, gypsophila và cây xô thơm.

Ý tưởng trang trí bộ nhớ

Sasha bây giờ là phổ biến. Nhiều nhà khoa học đã chứng minh rằng liệu pháp hương thơm nước hoa kích thích phụ nữ không chỉ giúp cải thiện tâm trạng mà còn giúp cơ thể chiến thắng bệnh tật. Vì vậy, hãy làm theo lời khuyên của chúng tôi và tự làm túi thơm cho các mục đích khác nhau.

Bạn có thể mua những trái tim với túi thơm, gối, đồ trang sức với nhiều kiểu dáng khác nhau ở bất kỳ cửa hàng quà tặng nào. Bạn nên tự tay làm tóc để tặng người thân hoặc nhân viên trong dịp lễ tới, nhất là khi năm mới đang đến gần. Một món quà như vậy sẽ là một phần trái tim hoặc linh hồn của bạn và sẽ mang lại sự thoải mái và ấm cúng khi ở nhà.