Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Những thuộc tính hữu ích khi sửu dụng mùi hương trong nhà

Việc sử dụng tinh dầu đàn hương, nước hoa kích dục nam nữ trong y tế dựa trên tác dụng khử trùng, an thần và các lĩnh vực ứng dụng chính, trong thời cổ đại, các bệnh về đường hô hấp và tiết niệu vẫn còn. Dầu gỗ đàn hương làm giảm huyết áp và là một loại thuốc kích thích tình dục tinh tế nhưng rất mạnh mẽ.

Các nốt hương tạo nên kim tự tháp thơm sử dụng nguyên liệu chất lượng cao được tìm thấy trên khắp thế giới. Hương đầu: Cây hoắc hương, Táo xanh, Cam Bergamot, Quả chanh, Hồng và Tím; Hương giữa: gỗ đàn hương, hoa hồng, ly hợp và săn bắn; Hương cuối của quả đào, quả lý chua, tử đinh hương, ylang-ylang & hổ phách

Sau khi đã quan hệ xong chàng thích làm gì?

Trước đó, nó đã được đánh giá cao ở Ấn Độ, Ai Cập, Hy Lạp và La Mã, nơi nó được sử dụng để xây dựng các tòa nhà khác nhau với các ngôi đền khác nhau. Ở Ai Cập cổ đại, nó được sử dụng trong kem. Mối Ấn Độ không bao giờ tấn công cây đàn hương và do đó trở thành biểu tượng của sự sống. Từ thời cổ đại, nó đã được sử dụng trong các nghi lễ tâm linh và tôn giáo ở Ấn Độ và đã được sử dụng trong y học Trung Quốc và Ấn Độ, Ayurveda. Nó đến từ châu Á, nơi nó vẫn là nhà sản xuất chính.

Trong lĩnh vực nước hoa và thẩm mỹ, tác dụng làm dịu của nước hoa kích dục cho nữ giá rẻ rất được coi trọng. Trong trường hợp này, gỗ đàn hương không chỉ hoạt động như một thành phần thơm, mà còn như một chất hoạt tính sinh học. Gỗ đàn hương, có mùi hương rất mạnh mẽ với cảm giác thư thái cũng như bóng mát kỳ lạ rõ rệt, rất hợp với các mùi hương khác, đặc biệt là các mùi hương bổ sung chính, và cũng là cơ sở an toàn nhất cho các chế phẩm có mùi hương.

Gỗ đàn hương có nhiều mùi thơm, mùi hương ngọt ngào với hương gỗ tinh tế. Dầu từ cây có mùi thơm của gỗ, kỳ lạ, tinh tế và mạnh mẽ. Gỗ đàn hương mang lại cho chúng ta một hương thơm ngọt ngào và nhẹ nhàng và là một trong những thành phần có giá trị nhất trong việc sản xuất nhiều loại chế phẩm nước hoa. Hương gỗ phương Đông cổ điển mềm mại và dẻo dai, giàu hương thơm mạnh mẽ và xanh lá cây và có hương thơm dễ chịu và lâu dài. Hiện nay, việc sản xuất nguyên liệu tự nhiên đã giảm đáng kể, vì gỗ đàn hương là loài bị đe dọa.

Dầu đàn hương có tác dụng tinh tế và tính chất làm dịu, rất lý tưởng cho da khô và nhạy cảm dễ bị kích ứng. Hiệu quả trong việc chống lại chứng viêm, xỉn màu và nếp nhăn nhỏ, cũng như tăng cường tóc và móng tay, gỗ đàn hương là loại gỗ hiệu quả nhất và thường xuyên được sử dụng để cải thiện đặc tính và đặc tính của nước hoa mỹ phẩm.

Nguyên tố nước, đất, lửa, khí có mùi hương như thế nào?

Hương thơm của gỗ đàn hương trong nước hoa kích dục cho nữ được kết hợp hoàn hảo và hòa quyện với nhiều loại dầu. Danh sách bao gồm hoa oải hương, rau mùi, hoa nhài, benzoin, hoắc hương, bạc hà, cam bergamot, cây xô thơm và nhiều hơn nữa. Những nốt hương này làm dịu đi hương vị ngọt ngào, kỳ lạ và phương Đông của nó và làm cho nó nhẹ hơn. Mùi hương của gỗ đàn hương giúp làm dịu hệ thần kinh, giúp chữa các vấn đề về giấc ngủ và là một loại thuốc kích thích tình dục mạnh mẽ. Khi được sử dụng với một lượng nhỏ trong nước hoa, mùi hương của gỗ đàn hương sẽ tô điểm hoàn hảo cho các nốt hương khác.

Dầu của loại cây này được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, nhưng thật không may, nó rất đắt. Gỗ đàn hương là một hương thơm mùa đông tuyệt vời. Mùi của nó tỏa ra nhiệt và sưởi ấm cho chúng ta trong những tháng mùa đông lạnh giá. Không giống như một số loại nước hoa kích dục, mùi hương của gỗ đàn hương dễ dàng giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng và gợi cảm trong một thời gian dài. Dầu gỗ đàn hương thu được bằng cách phun hơi nước của bột gỗ ngâm trong nước khoảng 48 giờ.