Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Rượu có pheromone sẽ giúp thu hút sự chú ý: đó là sự thật hay là hoang đường?

Phụ nữ luôn tiêu tốn nhiều sức lực, tiền bạc và thời gian để tạo dựng hình ảnh cá nhân. Các chi tiết quan trọng trong bản phát hành này: từ kiểu tóc đến những đôi giày thời trang. Lần chạm cuối cùng của mỗi hình ảnh luôn được coi là giọt hương, nhấn mạnh tính cá nhân.

Nước hoa kích dục có thể được ví như một món phụ kiện, làm mờ đi cái nhìn của người khác và để lại những kỷ niệm sau khi ra đi. 

Làm nước hoa tình yêu từ các loại hoa

Tất cả các loại nước hoa đều được thiết kế để mang lại cho một người sự hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, có những đồ uống có cồn mạnh không chỉ gây ra cảm xúc tích cực mà còn gây hấp dẫn tình dục đối với người khác phái. Bí mật của hương thơm này là nó có chứa pheromone.

Nước hoa có pheromone: Sự thật hay huyền thoại?

Hầu như ai trong chúng ta cũng chú ý đến việc một số người không có ngoại hình hấp dẫn như thỏi nam châm lại thu hút sự chú ý của người khác. 

Ngược lại, đàn ông và phụ nữ xinh đẹp, phong độ và khá dễ chịu trong giao tiếp lại không được lòng người khác giới. 

Bí mật của nghịch lý rất đơn giản. Tất cả chúng ta đều chọn đối tác của mình bằng khứu giác trong tiềm thức. 

Như các nhà sản xuất nói, bạn có thể đặc biệt chú ý chỉ sử dụng nước hoa có pheromone. Sự thật hay huyền thoại? 

Làm nước hoa kích thích nữ từ vỏ cam

Chúng ta hãy cố gắng hiểu câu hỏi này bằng cách xem xét ảnh hưởng của một chất nào đối với tiềm thức của chúng ta và nguồn gốc của nó từ các nhà sản xuất nước hoa.

Nước hoa hoạt động như thế nào với pheromone?

Các tín đồ nước hoa kích dục nữ luôn phân vân về việc làm cho sản phẩm của họ trở nên hấp dẫn hơn nữa. Cùng với các nhà khoa học, họ quyết định tổng hợp pheromone trong phòng thí nghiệm, chất này chịu trách nhiệm về sự hấp dẫn tình dục. 

Chất này là nam châm hút người khác giới. Người ta tin rằng lựa chọn lý tưởng sẽ là khi họ tạo ra một loại nước hoa cá nhân, với tất cả các đặc điểm cá nhân, với pheromone. Sự thật hay huyền thoại - không có câu trả lời cụ thể. 

Thứ nhất, thủ tục này không có sẵn cho tất cả mọi người. Thứ hai, nước hoa, được cho vào dòng chảy, nên chứa hàng lít pheromone. 

flymax usa

Vì vậy, việc những loại đồ uống có cồn này có tác dụng thần kỳ hay đó là chiêu trò quảng cáo của nhà sản xuất không phải là điều dễ hiểu.

Nó được biết đến là một chất có giá trị trong chai rượu cứu hộ, chủ yếu là kết quả của hoạt động sống còn của các loài động vật khác nhau. 

Ví dụ, hổ phách hoặc xạ hương - những chất này là chất kích thích tình dục tự nhiên, là một phần của nhiều thành phần hương thơm. Chúng có mùi hắc, thậm chí khó chịu nhưng ở một mức độ nào đó chúng lại cho sự hoàn hảo, gợi cảm. 

Những tinh thần như vậy đóng một vai trò trong sự hài hòa trong quan hệ tình dục của đối tác. Bạn có thể mua một chai như vậy không chỉ ở các cửa hàng đặc sản, mà còn ở các hiệu thuốc. 

Sẽ có những món đồ lắc với những vị cơ bản khác nhau không chỉ dành cho phái đẹp. Một loạt các loại nước hoa nam có pheromone. Khi mua nước hoa kích dục cho nữ, hãy làm tương tự như khi chọn nước hoa thông thường - bạn nên theo dõi mùi hương.

Có một quy luật: rượu "giết chết" nước hoa bằng pheromone. Sự thật hay huyền thoại? Có một câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi này: đồ uống có cồn không thể chứa pheromone.