Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Cung hoàng đạo của bạn sẽ tiết lộ loại nước hoa nào phù hợp với bạn! part 1

Nước hoa nào sẽ phù hợp với bạn? Và bạn đã tìm thấy cổ điển của riêng mình chưa? Hãy để dấu hiệu hoàng đạo của bạn hướng dẫn bạn!

Song ngư 19.2 - 19.3

Cá tình cảm và nhạy cảm được gọi là thương hiệu của nghệ sĩ cung hoàng đạo. Anh ta thường đi sâu vào những viễn cảnh xoay quanh tâm trí mình, khiến người khác cảm thấy chống đối xã hội.

Trên thực tế, những con cá bị phân tâm chỉ đang đắm chìm trong thế giới của riêng chúng. Là một người thích ăn mặc, cô ấy ít nhất là một lựa chọn thay thế.

Một kết hợp chợ trời bên trái hoặc một caftan đột phá được tìm thấy trong một khu chợ dân tộc cũng có thể treo tron5g tủ cá.

Tùy chọn tương tự cũng áp dụng cho du thuyền có mùi thơm. Người đứng đầu của con cá không được quay trong một chiến dịch quảng cáo ngoạn mục, vì anh ta hát năm bài hát như vậy.

Sử dụng chanh thay cho nước hoa kích dục

Thay vào đó, một chai nước hoa kích dục được tìm thấy trong một quầy hàng trong chợ hoặc một cửa hàng nhỏ có thể chinh phục trái tim anh ta, và khi không tìm thấy gì mới, những con cá phải chịu số phận khốn khổ hoặc hành hương sang bên kia lục địa để săn lùng một chai nước hoa mới yêu thích của họ.

Là con của hành thủy, cá thường nóng lên và có mùi nước nhẹ. Trong số các loài hoa, đặc biệt là hoa lan Nam Phi theo sở thích của anh ấy.

Bạch Dương 20.3 - 19.4

Một Bạch Dương năng động và chủ động thường tăng ca. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà chiêm tinh giới thiệu hoa oải hương, loại hoa quen thuộc với tính chất êm dịu, cho mùi ram. Nó làm cho xung của ram bị tắt. Một túi hoa oải hương khô để trong buồng ngủ của một con pháo bông giúp bạn dễ ngủ hơn.

Mặt khác, dấu hiệu Ngôi sao này giữ màu biểu tượng của nó là màu đỏ và yêu cầu năng lượng trong mùi hương buổi tối của nó. Mùi hương được chọn cho buổi tối phải mang đến hình ảnh đơn giản của con cừu đực.

Bổ sung nhiều rau củ cho bữa ăn

Hương cam quýt đầy sức sống phù hợp với những con ram ngỗ ngược. Họ tiết lộ cho phía bên kia gói năng lượng quen thuộc này, đảm bảo sẽ gây tổn thương và xảy ra nếu bạn có thể theo kịp tốc độ.

Eloisa Aries là kiểu người lãnh đạo được mọi người nhớ đến bởi tính cách của mình. Vì vậy, hương thơm của ram nên tươi và cổ điển chứ không phải phô trương. Hiệu ứng kép đã có thể bị loại một cách không cần thiết.

Kim ngưu 20,4 - 20,5

Một chú bò đực lãng mạn và nhẹ nhàng thích làm vườn và hòa mình vào thiên nhiên. Mọi thứ giả tạo đều khiến anh ta tăng lên. Vì vậy, những mùi hương thiết yếu sẽ khiến con bò đực ở hai chân sau của nó.

Anh ấy thích chọn một loại nước hoa kích dục nữ dựa trên hương liệu chưng cất từ ​​hoa thật. Do mối quan hệ của mình với thiên nhiên, anh ấy đặc biệt bị thu hút bởi chất lượng hữu cơ. Mùi hương là một thông điệp tốt đẹp rằng chú bò tót tôn trọng thiên nhiên và muốn chung sống hòa hợp với Đất Mẹ.

Gỗ tuyết tùng - Cedar Wood

Hương của một con bò đực là nữ hoàng của hoa hồng. Sự dịu dàng và nữ tính của nó truyền đạt các giá trị và phẩm chất trong cuộc sống của một con bò đực: quan tâm đến người khác, sự nhạy cảm và trái tim ấm áp. Một bông hoa cúc với hoa keto nói với con bò đực.

Nhìn chung, các mùi hương hoa nhẹ hấp dẫn con bò đực nhất. Anh ấy thường thích những mùi hương nhã nhặn của một loài hoa duy nhất. Con bò đực không phải là người sử dụng nước hoa hiệu quả nhưng thích ngửi nước hoa vào động mạch chủ yếu khi đi dự tiệc.

Song tử - Sinh đôi 21,5 - 20,6

Một mặt, cặp song sinh bốc đồng được biết đến như một người bạn đồng hành quyến rũ nhưng cũng là một kẻ thiếu kiên nhẫn. Cặp song sinh dễ dàng hào hứng với những điều mới nhưng lại cảm thấy nhàm chán với mọi thứ cũ ngay lập tức.

Là một người mua mỹ phẩm và nước hoa kích dục cho nữ, anh ấy không ngần ngại đăng ký mua các sản phẩm kinh điển. Thay vào đó là sự quyến rũ hoàn toàn mới của cặp song sinh.

Sử dụng các loại tinh dầu

Anh ấy quyến rũ trong cửa hàng nước hoa như một đứa trẻ trong cửa hàng kẹo, vì thế giới nước hoa mang đến những điều mới lạ cho thị trường với tốc độ đến nỗi chỉ có một cặp song sinh ở lại.

Những chai 100ml dường như đã hoàn toàn bị lãng phí với cặp song sinh, khi anh ta chán mùi hương và bắt đầu thèm muốn thay đổi trước khi chai thậm chí còn tăng lên một nửa. Vì vậy, các gói lên đến 30 ml chỉ có thể được khuyến khích cho cặp song sinh.

Nhiều mùi hương trái cây thích hợp cho cặp song sinh sủi bọt - sau cùng, lựu được sử dụng trong nhiều loại nước hoa hiện nay là một trong những loại trái cây yêu thích của cặp song sinh. Hoa huệ nhẹ của thung lũng nở từ thời điểm sinh nhật của cặp song sinh là một dấu hiệu ngôi sao để thưởng thức.

Cự giải 21,6 - 22,7

Sự chăm sóc nhẹ nhàng nhưng đồng thời là con cua có mục đích được hướng dẫn bởi trực giác. Có lẽ vì vậy mà ghẹ thường cũng là một thiên tài ẩm thực. Anh ấy ném một nắm thứ này và một nhúm nhỏ vào súp của mình và tạo ra những bản giao hưởng tuyệt vời dành cho người sành ăn mà không cần đơn thuốc.

Do đó, các loại quả mọng, trái cây và thảo mộc, chẳng hạn như bạc hà và ngải giấm, là những thứ gần gũi nhất với thế giới cảm xúc của anh ấy. Họ mang đến cho anh tâm trí điều quan trọng nhất, đó là ngôi nhà và trái tim của nó, căn bếp. Cự Giải dễ khuất phục trước sự tế nhị, và dạ dày thống trị cung hoàng đạo này.

Con cua thường là một người ham sưu tập và cảm thấy khó khăn khi từ bỏ món hàng mình đã mua. Vì vậy, chính những chiếc kệ trong phòng tắm cua được tô điểm bởi vô số mùi hương, từ đó anh ta chọn theo bản năng một mùi hương mà ngay lúc đó phản ánh mạnh mẽ nhất trạng thái cảm xúc của anh ta.

Tuy nhiên, Cự Giải rất hiếm khi mắc sai lầm. Khi chọn nước hoa kích dục cho nữ không mùi, anh ta không nhìn chằm chằm vô ích vào chai hoặc người nổi tiếng được chọn làm gương mặt quảng cáo, mà có thể phân biệt linh hồn thực của hương thơm theo bản năng.

Sư tử 23,7 - 22,8

Sư tử rạng rỡ toát lên vẻ tự tin và quyến rũ. Cô không xấu hổ khi thể hiện phong cách của mình, vì những nghệ sĩ thời trang nổi tiếng nhất thế giới , từ Coco Chanel đến Yves Saint Laurent, đều đã ra đời dưới danh nghĩa ngôi sao.

Sư Tử yêu thích sự sang trọng, và không một mùi thơm nhẹ nào của hoa hồng tường cũng đủ để nàng làm nước hoa. Thay vào đó, mùi hương toát lên sự gợi cảm của động vật và các thành phần sang trọng. Do đó, xạ hương và Ambra, hiện được tổng hợp từ vương quốc động vật, nhấn mạnh vẻ khêu gợi tự tin của sư tử.

Sư tử chú ý đến bao bì của nước hoa hơn bình thường. Nắp mạ vàng và chai pha lê đánh bóng bằng tay là sở thích của anh ấy. Nếu một số 0 thừa được tìm thấy trong thẻ giá, nó sẽ khiến con sư tử phát điên thay vì ngại ngùng. Tôi đoán không có gì có thể là quá giá trị đối với nữ hoàng của thảo nguyên?