Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Xạ hương cổ điển dành cho nước hoa tự nhiên.

 Xạ hương xạ hương thường được gọi là Xạ hương thay thế cho Xạ hương Nitro không còn được chấp nhận để sử dụng làm nước hoa. Theo lời của một khách hàng, đó là “Một hương thơm hơi ngọt ngào, êm dịu, hoa cỏ, mơ hồ, dao động giữa nước tiểu / phân và mùi hương cashmeran-y mềm gần như len, chính xác là mùi xạ hương nên như thế nào”.

Xạ hương động vật đã là một phần quan trọng của nước hoa tự nhiên trong nhiều thế kỷ. Xạ hương có nguồn gốc động vật được sử dụng để thêm các yếu tố kích thích tình dục và động vật gợi cảm trong các sáng tạo của chúng tôi.

Nguồn gốc và xuất xứ của nước hoa kích dục chiết

Nhiều xạ hương được coi là hương nền và đóng vai trò như chất cố định trong nước hoa. Chúng hoạt động như những mỏ neo “cố định” và kéo dài sự hiện diện của các nốt hương dễ bay hơi và thoáng qua trong nước hoa kích thích nữ. Với một lượng nhỏ, xạ hương động vật biến đổi nước hoa từ thực vật, thêm kích thước và sắc thái mà không thể đạt được với các hợp chất thơm tổng hợp hoặc thực vật.

Có một số loài động vật trên khắp thế giới tạo ra các hợp chất tạo mùi hương xạ hương tương tự.

Trong số đó, phải kể đến hươu xạ hương, cá sấu xạ hương, bò xạ hương, vịt xạ hương và tất nhiên là chuột xạ hương.

Bí quyết giúp vợ chồng tăng thời gian bên nhau

Loại cồn này được Dan sản xuất tại nhà từ các tuyến mùi hương tươi mát trên mặt đất của loài cỏ xạ hương Bắc Mỹ với tỷ lệ 1: 5 trong 95% Ethanol

Đạo đức của xạ hương động vật

Chuột xạ hương theo truyền thống bị bẫy để lấy lông. Một số tuyến xạ hương được dành riêng để tạo mồi cho những người đánh bẫy nhưng phần lớn sẽ bị lãng phí.

“Muskrat hay Ondatra zibethicus trong tiếng Latinh, có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Tên cụ thể của nó là zibethicus có nghĩa là 'xạ hương', là tính từ của zibethus 'Xạ hương, Cầy hương', hoặc giống Cầy trong tiếng Latinh. Tên chi bắt nguồn từ từ Huron cho động vật, ondathra, và được nhập vào tiếng Latinh mới là Ondatra qua tiếng Pháp ”. (Wikipedia).

Cồn xạ hương Muskrat tạo nên hương thơm nhẹ nhàng, ấm áp, bán hoa và động vật cho nước hoa. nó kết hợp hoàn hảo nhất với các thành phần hoa, Fogeres và nước hoa kích thích phụ nữ phong cách phương Đông

spanish fly

Chúng ta có nên sử dụng các sản phẩm động vật trong thực phẩm, mỹ phẩm và vật liệu thơm không? Tôi đã tìm thấy không có câu trả lời chung phù hợp với tất cả chúng ta.

Tôi tin rằng chỉ bằng cách tham gia và vun đắp mối quan hệ cá nhân mật thiết của chúng ta với Thiên nhiên, chúng ta mới có thể vạch ra con đường của chính mình và xây dựng quy tắc đạo đức của chính mình. Chỉ khi đó, chúng ta mới có thể chịu trách nhiệm và đáp ứng nhu cầu của Thiên nhiên, đúng với bản thân chúng ta và đưa ra những lựa chọn sáng suốt mà cuối cùng ảnh hưởng đến tất cả chúng ta trên toàn cầu.

Khách hàng nói gì về cồn Muskrat Musk

“Điều này có tiềm năng tuyệt vời để được sử dụng theo cách tương tự như xạ hương nitro từ những năm 1970. Rất đẹp, và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu làm việc với nó! Vận chuyển nhanh chóng và được đóng gói tốt để đảm bảo an toàn! Cảm ơn bạn :) ”AF

“Một mùi động vật sẫm màu tuyệt vời của Sôcôla đen Thụy Sĩ (Lindt und Sprüngli Excellence 90%) chỉ ngọt nhẹ và trên nền là một chút mùi Oudh đậm như Oudh Cambodi. Tốt cho những người nghĩ rằng xạ hương (thật và nhân tạo) quá ngọt đối với họ và không đủ thú vị. ” RJK

"Thứ đáng chú ý, nguyên thủy, một người đàn bà lông lá"

”Mùi thơm thật lạ thường. Ngã ở đâu đó giữa “ván trượt” của cầy hương và da & quả của cây castoreum. Có một tác dụng độc đáo đối với nước hoa kích dục cho nữ. ”