Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Cầy hương, Xạ hương-Thuốc kích thích tình dục

Sự miêu tả

Cầy hương từ bột nhão Cầy hương Ethiopia chính hãng, Xạ hương. Thuốc kích dục. 1:40 trong 95% Ethanol.

Một thành phần nước hoa truyền thống và thuốc

Một trong những nguyên liệu làm hương thơm truyền thống hiếm hoi nhất, Civet đã được sử dụng trong hàng ngàn năm như một thành phần nước hoa kỳ lạ mang lại chiều sâu, chiều hướng và một nốt hương gợi tình cho hỗn hợp nước hoa kích dục cho nữ không mùi.

Ở Bắc Phi và Ả Rập Cầy hương và các sản phẩm có chứa Cầy hương thường được sử dụng để điều trị sự mất cân bằng nội tiết tố liên quan đến kinh nguyệt dư thừa, mụn trứng cá và rụng tóc. Ở Libya, một người bạn nói với tôi, Cầy hương xoa vào da đầu để kích thích mọc tóc.

Có nên mua nước hoa kích dục chiết về sử dụng?

Một lần nữa, ít hơn là nhiều

Duyệt qua các tài liệu tham khảo lịch sử về chủ đề này, người ta nhận thấy tỷ lệ đề xuất cho cồn Cầy thay đổi từ 1:10 đến 1: 100, tức là 1 gam Civet paste đến 100 gam etanol. 

Đạo đức của tất cả điều này là cũng như với các động vật / tinh chất động vật khác, ít hơn là nhiều hơn. Hiện tại, tôi đã xác định tỷ lệ 1:40 là lý tưởng của mình.

Cầy hương là một trong những người thầy tốt nhất về sự kiên nhẫn trong quá trình làm nước hoa. 

Hương thơm của cồn tươi thay đổi theo từng tháng, từng năm. Ngay cả trong khoảng thời gian vài tuần, người ta nhận thấy sự xuất hiện của các nốt hương nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn, tiếp tục kết hợp và sâu sắc hơn khi tháng trôi qua. Sự tiến hóa này được thể hiện rõ ràng với số lượng nhỏ đến vài mililit!

spanish fly

Xạ hương và thuốc kích dục

Mùi hương của Civet có tác dụng nâng cao tinh thần cho tôi, đặc biệt đáng chú ý khi tôi cảm thấy buồn bã hoặc chán nản. Tôi có thể chứng thực rằng nó khiến trái tim tôi như muốn đập liên hồi. Tôi thấy nó gây nghiện, mặc dù nó không theo ý thích của mọi người.

Được cho là một trong những món quà mà Nữ hoàng Sheba mang đến cho Vua Solomon, trong nhiều nền văn hóa, Civet được coi là một chất kích thích tình dục và được cho là khơi dậy ham muốn ở cả hai giới.

Civet, gợi nhớ đến sự lai tạo giữa Mongoose và Gấu trúc, thuộc họ Viverridae. Nó có một tuyến đáy chậu, nơi nó tạo ra một chất nhão dùng để đánh dấu lãnh thổ và truyền tín hiệu tình dục / xã hội. Bột nhão này được thu thập và chế biến thành nước hoa tuyệt đối hoặc cồn thuốc.

Cách chiết nước hoa kích dục đúng cách

Đạo đức của văn hóa công dân

Đã có nhiều tranh cãi xung quanh các phương pháp truyền thống để giữ Cầy hương để lấy xạ hương, và đúng như vậy.

Thế giới phương Tây đã tẩy chay việc sử dụng Cuvet trong ngành công nghiệp nước hoa trong nhiều thập kỷ do các phương pháp truyền thống tàn nhẫn được sử dụng để thu thập hỗn hợp dán.

Sau khi nghiên cứu sâu rộng và đến thăm Ethiopia 3 lần để xem xét kỹ hơn tình hình, tôi nghĩ rằng chúng ta đã gây hại nhiều hơn lợi với cách tiếp cận thụ động của mình. 

Tôi tin rằng bằng cách quay lưng và rút hỗ trợ tài chính khỏi ngành, chúng tôi đã làm gia tăng tình trạng nghèo đói của những người nông dân truyền thống, khiến họ thậm chí còn ít nguồn lực hơn để tạo ra sự thay đổi. 

Chúng tôi đã tạo thêm một trở ngại nữa cho một đất nước vốn đang gặp khó khăn và đã tạo ra một thị trường chợ đen và cửa sau cho các tập đoàn lớn tiếp tục sử dụng các sản phẩm Civet trong nước hoa của họ mà công chúng không nhìn thấy.

Động vật bị nuôi nhốt cũng bị ảnh hưởng như trước khi chúng ta tẩy chay, và thị trường tràn lan các sản phẩm bị pha tạp chất.

Tôi tin rằng chỉ thông qua sự tham gia tích cực của chúng tôi với tư cách là những người tiêu dùng phương Tây có liên quan thì tình trạng không vui này mới có thể được khắc phục. 

Chất lượng của nước hoa dạng chiết có được đảm bảo không?

Chúng ta đang mất dần chất thơm tự nhiên và dược liệu trên toàn thế giới thông qua sự quản lý yếu kém của chính chúng ta.

Nếu có một động lực tài chính, một thị trường lành mạnh thông qua nhu cầu ngày càng tăng của phương Tây, (sức mua của chúng tôi), đối với các sản phẩm Cầy hương chất lượng cao và được sản xuất có đạo đức, tôi tin rằng nông dân và chính phủ Ethiopia sẽ có động lực và phương tiện để hiện đại hóa các hoạt động của họ để đáp ứng các tiêu chuẩn đạo đức của chúng tôi.

Càng nhiều tiếng nói có thể tham gia, chúng ta càng có nhiều khả năng cùng nhau chuyển đổi ngành ..

Để biết thêm thông tin về tình trạng tiến thoái lưỡng nan về Đạo đức Cầy hương, vui lòng đọc bài Cầy mang tên Đạo đức, Góc nhìn từ đỉnh núi.

Bạn có thể mua Civet paste tại đây và tự làm cồn thạch theo hướng dẫn đi kèm. Loại cồn này không thể so sánh với dầu Cầy từ những năm 60, không phải là sản phẩm tự nhiên.

Đây không phải là một loại nước hoa kích dục mà là một thành phần nước hoa, có mùi đặc biệt và có nghĩa là được sử dụng với lượng nhỏ khi pha chế nước hoa.

Khách hàng nói gì về cồn Cầy

“Nó có một mùi tuyệt vời của mật ong rừng đen và hoa dã quỳ. Nhưng em gái tôi nói rằng nó có mùi giống như mùi mồ hôi sau khi quan hệ, vì vậy một loại mùi Oder cơ thể dễ chịu hơn. Có lẽ nó là cả hai, nhưng đối với tôi, nó giống như Floral và mật ong hơn. ”

“Người mua lặp lại. Cồn tuyệt vời. Phép thuật của anh ấy giúp các loại dầu ma thuật của tôi nhận được thêm đó !!! Rất vui!!"

Được sản xuất hoàn toàn tuyệt vời (Tôi sẽ giới thiệu cho đến khi có thêm)

Thật là vui khi khám phá ra cửa hàng này được tổ chức bởi một người đàn ông nhiệt huyết, trung thực và hào phóng (cảm ơn vì những món quà).

Đừng ngần ngại mua bạn sẽ rất vui.

Một lần nữa, cảm ơn rất nhiều ”

“Thứ tuyệt vời !! không thể đợi để bắt đầu sử dụng nó trong các sáng tác của tôi ”

“Tôi rất vui khi có được một loại cồn mạnh như vậy. Thông minh"

“Mùi tuyệt vời thực sự mang lại cho tôi cảm giác về Trung Đông. Hàng như mô tả và giao hàng hoàn toàn nhanh chóng. "

“Trải nghiệm đầu tiên của tôi với Civet ngoài việc sở hữu một loại nước hoa kích dục cho nữ. Mạnh mẽ lúc đầu sau đó chuyển đổi đáng kinh ngạc khi nó khô đi. Không thể chờ đợi để thử nghiệm với cái này. Cảm ơn bạn."