Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Cách lựa chọn nước hoa kích dục phù hợp với thời tiết và theo mua

Cùng tham khảo những bài viết sau để có thể lựa chọn nước hoa phù hợp với thời tiết và mùa mà bạn sống tốt hơn.

Ngoài việc kích thích khứu giác, nước hoa còn tạo ra vẻ đẹp, sự lãng mạn và bí ẩn cho người sử dụng. Chọn một loại nước hoa gói gọn cá tính của bạn là duy nhất. Một trong những điều cần cân nhắc khi chọn nước hoa là thời tiết bạn đang ở.

Bạn có thể đã biết rằng nhiệt độ có ảnh hưởng lớn đến mùi nước hoa. Thời tiết nóng làm tăng âm điệu trong khi thời tiết lạnh khiến bạn khó ngáp hơn. Vì vậy, điều quan trọng là phải chọn mùi hương của bạn một cách cẩn thận khi xức nước hoa kích dục trong thời tiết nóng hoặc lạnh.

Cách Chọn Nước Hoa Theo Thời Tiết

Cũng như việc bạn không mặc áo khoác nếu ngoài trời là 40 độ C, thì việc xức nước hoa phù hợp hơn với thời tiết nóng nực của mùa đông sẽ gây cảm giác xa lạ với những người xung quanh.

Trước hết, nước hoa cần nhiệt để phát huy tác dụng. Trong chai, nước hoa chỉ là một phân tử thơm. Sau khi thoa lên da, nó bắt đầu bay hơi và các phân tử được giải phóng vào không khí.

Hương thơm cam quýt, peppery, thảo mộc và trái cây đứng đầu tiên, sau đó là xạ hương, hổ phách và hương gỗ. Da của bạn và nhiệt độ không khí ảnh hưởng đến tốc độ mà các phân tử bay hơi và biến mất, và điều này ảnh hưởng đến mùi của nước hoa.

pr nước uống kích dục

Hương thơm tươi xanh cho những ngày nắng ấm

Ngây thơ, hạnh phúc, tươi tắn và nở rộ trong những ngày nắng ấm. Khi nhiệt độ tăng lên, tâm trạng của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Mùi hương phù hợp sẽ nâng cao cảm giác này. Hương thơm phù hợp với thời tiết nắng, ấm, nhẹ, trong lành và tươi mát. Hãy nghĩ đến bạc hà, hoa cam và húng quế. Địa điểm thích hợp như các kỳ nghỉ trên bãi biển và những nơi có khí hậu nhiệt đới.

Nước hoa phù hợp với bầu không khí ấm áp vào ban ngày là:

  • Davidoff Cool Water ( nữ / nam )

  • Dolce & Gabbana Light Blue ( nữ / nam )

Hương hoa cho buổi tối mùa hè nóng nực

Thời tiết nắng nóng mang đến cho bạn một kỳ nghỉ hè đầy nắng, biển và đêm trên thành phố. Một loại nước hoa tươi mát hơn sẽ cho bạn sự tương phản tốt nhất với thời tiết nóng bức. Vì nhiệt độ cao làm cho hương thơm mạnh hơn nhiều, hãy thoa nhẹ. Những mùi hương phù hợp với thời tiết nóng nực bao gồm cam bergamot, hoa nhài, mimosa, hoa hồng và hoa cam.

Một mùi hương rừng cho những ngày mùa thu

Nhiệt độ mùa thu giống như một chút nghỉ ngơi giữa nhịp sống hối hả của mùa hè và những lễ hội của mùa đông. Hương thơm của nước hoa gỗ làm dịu các giác quan và mang lại trạng thái tĩnh tâm cho tâm trí. Các mùi hương nước hoa kích dục cho nữ phù hợp với mùa thu dịu mát bao gồm hoắc hương, gỗ đàn hương, cỏ vetiver, oakmoss và màu vàng.

Hương thơm cay nồng cho những ngày se lạnh

Những ngày đông nước hoa là người bạn tốt nhất của bạn. Nhiệt độ mát giúp mọi mùi hương lan tỏa và phát triển thuận lợi. Nước hoa thời tiết lạnh là hương thơm mạnh mẽ, ấm áp, kỳ lạ như vani, hổ phách, hương trầm, quế và hồi.

Vì vậy, thời tiết ảnh hưởng đến cách chúng ta chọn nước hoa kích dục cho nữ không mùi bạn có thể thấy mình nghiêng về nước hoa nhẹ hơn khi thời tiết ấm hơn và loại nặng hơn khi thời tiết lạnh hơn. Nếu vậy, bạn không cô đơn. Nhiều người thay nước hoa khi thay quần áo cho mùa mới. Nước hoa yêu thích của bạn có thể trở thành vũ khí hóa học khi nhiệt độ ấm lên, vì vậy hãy đảm bảo bạn có một số loại nước hoa yêu thích cho mọi tình trạng.