Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Hướng dẫn mua nước hoa tình yêu và nước hoa tốt theo phong cách của các chuyên gia

Có rất nhiều điều cần xem xét khi mua một loại nước hoa và nước hoa tốt. Còn tùy thuộc vào loại da của bạn, bạn muốn sử dụng nước hoa vào mùa nào hoặc bạn muốn mua loại nước hoa nào. Ngoài ra, với sự hỗn loạn tồn tại trên thị trường nước hoa và nước hoa, việc phân biệt nước hoa chính hãng với hàng giả cũng là một mặt của câu chuyện.

Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn cách chọn và mua nước hoa ưng ý.

.Nếu bạn đang tìm mua nước hoa kích dục trực tuyến và nguyên bản, cả nước hoa nữ và nam, hãy tham gia cùng chúng tôi cho đến khi kết thúc.

Phải biết cách lựa chọn loại nước hoa phù hợp

Chúng ta có bao nhiêu loại nước hoa?

Nước hoa được chia thành nhiều loại dựa trên hương thơm và độ bền của chúng. Mỗi loại này có một tỷ lệ hương thơm cụ thể và phần còn lại của chất lỏng là sự kết hợp của nước và cồn.

Nước hoa

Nước hoa là một trong những loại nước hoa quan trọng và bán chạy nhất, có độ lưu hương lâu và lưu hương lâu. Nước và cồn trong chúng chiếm một tỷ lệ nhỏ, và khoảng 22 đến 40% chất lỏng là tinh dầu.

Những loại nước hoa này có giá thành cao và người ta sử dụng loại nước hoa này ở những nơi không phải dùng lại nước hoa trong thời gian ngắn để kéo dài mùi dễ chịu.

Sử dụng các sản phẩm có độ lưu hương cao

Eau de Parfum

Nhóm thứ hai bao gồm eau de parfums, có tỷ lệ tinh dầu thấp hơn nước hoa, tức là khoảng 15 đến 21 phần trăm. Những loại nước hoa này ít tốn kém hơn nước hoa và do đó có tỷ lệ sử dụng cao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng chúng trong những điều kiện nhất định, bạn sẽ phải sử dụng lại nước hoa theo thời gian do hạn sử dụng của chúng ngắn hơn nước hoa.

Eau de Toilette

Loại này chiếm khoảng 6 đến 14% lượng tinh dầu và phần còn lại là nước và cồn. Chúng có mùi nhẹ, và vì chúng thuộc loại trung bình, tốt hơn nên sử dụng chúng trên cổ tay và các bộ phận khác của cơ thể có mạch đập để tăng độ bền.

       

Eau de Cologne

Những loại nước hoa kích dục nữ này, cũng có lượng tiêu thụ rất cao, cũng giống như nước hoa, và chỉ khoảng 1 đến 5% chất lỏng là tinh dầu; Vì lý do này, chúng có giá thành rẻ hơn và độ bền kém hơn các loại trước.

Những loại nước hoa này được đổ vào các thùng lớn hơn có bán sẵn dưới dạng xịt trên thị trường. Vì vậy, ở những nơi bạn có mặt lâu năm và bạn muốn thường xuyên kèm theo mùi nước hoa thì nên sử dụng thường xuyên hơn những mẫu khác.

Những loại này, chứa ít tinh dầu nhất và cuối cùng có thể lên tới 3%, có giá thấp nhất. Có thể nếu bạn định sử dụng loại nước hoa này thì đó chỉ là do bạn hợp mùi nhất định. Khi sử dụng loại nước hoa này, bạn nên xịt thường xuyên hơn và cách quãng ngắn hơn.

Các loại nước hoa và thời hạn sử dụng

Mùi hương của nước hoa được biết đến bởi các nốt hương. Nước hoa có ba nốt, mỗi nốt có một mùi đặc trưng. Điều này có nghĩa là nốt đầu tiên bạn ngửi thấy ngay khi vừa xịt nước hoa đã có mùi hắc, sau vài phút sẽ có mùi nhẹ và thay đổi.

  • Lưu ý cơ bản: Mùi hương đến mũi bạn ngay sau khi xịt nước hoa là lưu ý cuối cùng. Mùi này sắc nét và biến mất do sự bay hơi nhanh chóng của hỗn hợp nước-rượu. Nó có thể có mùi giống như trái cây họ cam quýt như cam hoặc các loại thảo mộc như hoa oải hương.

  • Hương giữa hoặc thứ cấp: Sau vài phút, mùi hương của nước hoa dịu đi và một chút gì đó gần gũi với trái cây, gia vị, hoa và thảo mộc được hít vào từ nước hoa và có thể kéo dài đến 10 phút.

  • Nốt hương cuối cùng: Sau công đoạn này, chúng ta bước vào nốt hương cuối cùng, đó là thời điểm tạm biệt mùi nước hoa. Bước này chính là nơi bạn cần đưa ra quyết định chọn nước hoa. Lưu ý cuối cùng kéo dài đến ba mươi phút. Mùi thơm của nốt này gần giống với mùi gỗ và thông.

Kiểm tra loại da của bạn

Có thể thú vị khi biết rằng loại cơ thể cũng ảnh hưởng đến độ bền và thậm chí cả mùi của nước hoa. Những người có làn da khô bị ảnh hưởng nhiều nhất từ ​​nước hoa; Nguyên nhân là do da của họ bị khô, cồn trong nước hoa kích dục cho nữ sẽ làm khô da của họ, và kết quả là da tự hấp thụ và phá hủy phần còn lại của nước hoa. Bạn có thể nghĩ rằng sử dụng nước hoa mạnh hơn sẽ giải quyết được vấn đề này nhưng nó cũng khiến da bị dị ứng và nổi mề đay.

Đối với những người có làn da dầu và ẩm, chất béo trong nước hoa kết hợp với nước hoa trong quá trình tương tác. Điều này giúp nước hoa bền hơn; Nhưng mặt khác, chúng làm thay đổi mùi nước hoa. Những người như vậy tốt hơn nên sử dụng nước hoa nhẹ được gọi là nước hoa và hương trái cây.

Không nên thử quá 6 loại mùi hương cùng một lúc

Phương pháp xác định nước hoa chính gốc từ hàng giả

Có một số cách để xác định hương thơm gốc từ hàng giả, theo đó bạn nên chắc chắn về điều này. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các phương pháp này.

  1. Kiểm tra bao bì nước hoa

Nước hoa là một chất lỏng trong suốt; Cho dù chúng có màu hay giống như nước trong, không màu thì dù sao chúng cũng phải trông trong. Giữ chai nước hoa trước ánh sáng và đảm bảo rằng chất lỏng trong đó hoàn toàn trong suốt. Nếu chất lỏng có màu đục, chứng tỏ nước hoa giả.

Bản thân kính đóng một vai trò quan trọng trong việc này. Chai nước hoa phải rõ ràng và theo kinh nghiệm của mình, khi bạn cầm chai nước hoa, bạn nên đảm bảo rằng nó có chất lượng tốt. Các loại nước hoa chính in nổi tên của họ trên nước hoa, bạn có thể đoán được bằng cách chạm vào. Nước hoa giả không thường xuyên trong trường hợp này.

  1. Chú ý đến các biểu thức được viết trên kính

Mỗi loại nước hoa phù hợp với một nhóm người cụ thể, và vì Pháp đã trở thành trung tâm sản xuất nước hoa nên nó có thể được viết bằng tiếng Pháp. Vì vậy, trước khi mua, hãy chú ý đến các chữ cái trên nước hoa.

  • Từ homme dùng để chỉ một loại nước hoa nam có nhiều tinh dầu.

  • Từ jour là để chỉ nước hoa nữ với tinh dầu mạnh mẽ, đồng thời có độ bền cao và thích hợp dùng trong ngày.

  • Từ Noir cũng dành cho nước hoa nữ tính, nhưng nhẹ nhàng; Thích hợp hơn cho mùa lạnh và mát mẻ. Loại hình này không có hạn chế đối với nam và nữ và cả hai nhóm đều có thể sử dụng.

  1. Chú ý đến độ bền của nước hoa, đó là loại

Như đã nói ở trên, nước hoa được chia thành năm nhóm, mỗi nhóm có một tỷ lệ tinh dầu nhất định và có thời hạn sử dụng riêng. Do đó, bạn cũng nên tìm cụm từ "loại nước hoa" được khắc trên ly.

Khi quan hệ chàng thích làm gì?

Nhận trợ giúp từ tài liệu tham khảo mua sắm nước hoa

Bạn có thể quan tâm khi biết rằng các nhãn hiệu nước hoa kích thích nữ lên tới hơn một nghìn nhãn hiệu trên khắp thế giới. Vì vậy, không có gì lạ khi mong đợi một số mẫu nước hoa tham gia vào lĩnh vực sản xuất và trình bày ra thị trường trong mỗi năm. Vì vậy, để chọn được một loại nước hoa tốt, bạn sẽ cần tham khảo những chuyên gia đánh giá và mua hàng.

Bằng cách tham khảo nhóm mua sắm nước hoa trên trang web này, bạn có thể làm quen với các loại nước hoa và nước hoa dành cho nam và nữ từ các thương hiệu tốt nhất trên thế giới và mua nước hoa chính gốc trực tuyến.