Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Giới thiệu các loại nước hoa

Nước hoa có tuổi đời 4000 năm và từ lâu đã được coi là một phần của các sản phẩm làm đẹp. 

Sử dụng nước hoa kích dục và chú ý đến các mùi hương khác nhau của nó đóng vai trò hiệu quả trong việc tạo cảm giác tốt, và thông thường mọi người chọn nước hoa phù hợp theo sở thích và thói quen, thay đổi theo mùa và nơi mong muốn. 

 Xác định rõ bạn muốn chi bao nhiêu để mua nước hoa

Vì lý do này, trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các loại nước hoa và công dụng của chúng:

Các loại nước hoa khác nhau

1. Citrus: Thường những loại nước hoa kích dục nữ có mùi hương cay nồng và ấm áp này thích hợp cho những người thích thiên nhiên và khám phá. Nó gợi lên cảm giác tươi mát và nổi tiếng nhất trong số đó là mùi hương của quýt, táo, xoài, đào và chanh.

2. Gỗ: nước hoa nhẹ nhàng với mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào và gợi cảm giác cổ điển và phong cách. Thông thường những người có nhiều mối quan hệ xã hội sẽ chọn loại nước hoa này.

3. Hoa: Chúng có mùi ngọt ngào và tạo cảm giác lãng mạn. Nổi tiếng nhất trong số đó là hoa hồng, hoa nhài, hoa cam . Trong thực tế, các loại nước hoa rất nữ tính và tinh tế. Đối với những phụ nữ không thích mạo hiểm và thích một cuộc sống yên tĩnh, hương thơm này là lựa chọn chính của họ.

4. Gia vị phương Đông : những mùi hương cay và ấm thường thích hợp cho mùa đông. Phổ biến nhất trong số này là quế, hạt tiêu và đinh hương và rất lý tưởng cho những dịp trang trọng hoặc khi bạn muốn thu hút một người đặc biệt.

5. Marine: Nước hoa lạnh với mùi sạch như biển, được khuyến khích sử dụng cho các buổi lễ làm việc hoặc các dịp trang trọng.

6. Thảo dược: Là sự lựa chọn tốt nhất để sử dụng hàng ngày và tạo cảm giác sảng khoái và tươi mát. Các loại nước hoa như dương xỉ, hoa oải hương và hương thảo thuộc loại này.

Các loại nước hoa kích dục cho nữ, mặc dù rất khác nhau, nhưng thường được tạo ra từ nhiều loại mùi hương chính, chẳng hạn như hương hoa, hương thơm phương Đông, sự kết hợp của hương hoa và phương Đông, gỗ đàn hương và trái cây là một trong những hương chính. 

Ngoài ra các loại cây như hồi , bông hồng, cam bergamot, bạch đậu khấu, tuyết tùng, bạch đàn, trầm hương, hoa nhài, phong lữ, lily, hoa oải hương, chanh, tử đinh hương, li li, mộc lan, rêu, cam mùa xuân , cam , lily vàng, bạc hà, Thông, mâm xôi, hoa hồng, cây xô thơm và vani là một trong những mặt hàng phổ biến nhất. 

Loại nước hoa của những loại cây và trái cây này quyết định nước hoa của bạn là nước hoa lạnh hay nóng.

Lưu ý rằng không đắt là không khôn ngoan! Chắc chắn một loại nước hoa giá rẻ nhưng không quá nổi tiếng cũng không thể thay thế được các hãng nước hoa danh tiếng. Trong trường hợp nước hoa kích thích phụ nữ kém chất lượng, bạn nên biết rằng chúng có thể bốc mùi sau khi sử dụng, vì vậy nếu bạn có loại nước hoa này, không nên xịt chúng lên quần áo của bạn dưới bất kỳ hình thức nào.