Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Nước hoa kích dục có thể cải thiện tình dục nữ?

Pheromone được các nhà khoa học gọi là một trong những yếu tố trong các sinh vật để thu hút bạn tình của chúng. Bằng cách hít một số mùi hương nhất định, các hormone kích thích được kích hoạt để tạo ra mức độ kích thích, ví dụ như nước hoa. 

Nước hoa kích dục từ lâu đã trở thành yếu tố quyến rũ và quyến rũ đối với cả nam và nữ. Một số trong số chúng thậm chí còn có mùi hương đã được chứng minh là làm tăng và kích thích tình dụ

Nhất là đàn ông sẽ tìm cách để quyến rũ một người phụ nữ bằng mùi nước hoa kích dục thực sự có thể có tác dụng mạnh mẽ đến ham muốn và tình dục của phụ nữ . 

Thông thường, trí nhớ hoặc mùi hương tương quan với trải nghiệm nhục dục là quá đủ để kích hoạt tình dục  của một người . Theo các nhà tâm lý học, một số bộ phận của não người được khẳng định là có thể xử lý cảm xúc thông qua mùi. Trên thực tế, một số loại mùi hương được cho là có thể kích thích cơ thể để gây kích thích tình dục khác nhau.

Nước hoa kích dục Max 4 Men

Các mùi thơm của tinh dầu là một hình thức nghệ thuật gợi cảm. Nó thu hút tất cả các giác quan của bạn, thậm chí cả trực giác và nhịp tim của bạn. Giống như một bài hát hay, sự kết hợp phù hợp của các mùi hương có thể khiến tâm hồn bạn cất lên tiếng hát. 

Tìm kiếm một loại nước hoa kích dục nữ có thể là một thách thức và cũng có thể rất tốn kém nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một chai để nâng cao  tình dục của phụ nữ. Vâng, sau đây là danh sách các mùi hương được gọi là chất kích thích phụ nữ tự nhiên, chúng là gì?

JASMINE

Hương thơm của hoa nhài được biết là có một tâm trạng rất mạnh mẽ. Hoa nhài cũng được sử dụng như một chất kích thích bởi cả nam giới và phụ nữ, và được cho là có khả năng đưa bạn vào trạng thái hưng phấn. 

Nếu bạn đang muốn tán tỉnh đối tác của mình, hãy sử dụng nước hoa kích dục nữ có hương hoa nhài. Hương thơm cổ điển này cũng là một chất tăng cường ham muốn tình dục nữ rất mạnh mẽ. Hmm, đây có thể là một lý do tại sao tại mọi sự kiện đám cưới không bao giờ vắng mặt hoa nhài để tỏa hương?

Nước hoa kích dục Pure Instinct True Blue

HOA OẢI HƯƠNG

Tin hay không tùy bạn, hoa oải hương là một loại thuốc kích thích tình dục chính cho cả nam và nữ. Trong suốt lịch sử, hoa oải hương được biết đến như một lọ thuốc tình yêu tuyệt đẹp, và hương thơm ngọt ngào của nó là một nguyên nhân lớn giúp nam giới tăng ham muốn tình dục . 

Hoa oải hương tươi thường có thể được tìm thấy ở chợ hoa hoặc hội chợ, nhưng dầu oải hương là cách dễ dàng nhất để sử dụng mùi hương này. Ngoài ra, hương thơm của hoa oải hương còn có tác dụng làm dịu và giảm căng thẳng.

SANDALWOOD

Gỗ đàn hương hay còn gọi là gỗ đàn hương có mùi thơm đặc trưng và giống gỗ đã được sử dụng nhiều trong sản xuất nước hoa đắt tiền và các loại tinh dầu nước hoa khác nhau . 

Như một chất kích thích tình dục, gỗ đàn hương được sử dụng để điều trị chứng bất lực và giúp giảm bớt lo lắng, vì vậy nó là mùi hương hoàn hảo để sử dụng xung quanh người đàn ông yêu quý của bạn. 

Gỗ đàn hương cũng có mùi rất giống androsterone , một loại hormone hóa học tương tự như testosterone. Hormone này sẽ gửi một tín hiệu khiêu dâm rất tinh tế nhưng hiệu quả để thu hút người khác phái.

Nước hoa kích dục Pure Instinct Pheromone Cologne

YLANG YLANG

Xã hội của chúng ta quen thuộc hơn với thuật ngữ Ylang-Ylang xuất phát từ từ Cananga odorata hoặc ylang trong tiếng Indonesia. Chắc hẳn bạn đã từng ngửi thấy mùi hương của hoa cananga rồi đúng không? 

Hương thơm thực sự hỗ trợ để đẩy nhanh những khoảnh khắc thân mật với đối tác của bạn. Ylang Ylang là một trong những loại thuốc kích thích tình dục mạnh mẽ nhất. 

Mùi hương này có thể làm tăng ham muốn tình dục và sự hấp dẫn giữa những người yêu nhau, cũng như mang lại cho bạn năng lượng và sự gợi tình. Nếu bạn đang ở trong tâm trạng để khoe mặt gợi tình của bạn, mặc một loại nước hoa kích dục cho nữ được làm từ Ylang-Ylang.

BERGAMOT

Nước hoa kích dục này có hương thơm tuyệt đẹp và có thể làm cho bạn và đối tác của bạn cảm thấy rất gợi cảm. Cam Bergamot được sử dụng rộng rãi để làm nước hoa vì nó kết hợp rất tốt với rất nhiều loại tinh dầu . Nếu bạn muốn mang lại không khí yêu thương trong phòng ngủ, mùi hương cam bergamot chắc chắn sẽ rất hữu ích.

Nước hoa kích dục

CITRUS

Hầu như tất cả các loại nước hoa kích dục nam giới đều có chiết xuất từ ​​cam quýt, đơn giản bởi vì những mùi hương này được biết là gây ra một số kích thích cảm xúc ở phụ nữ để hỗ trợ hoạt động tình dục. Mùi hương cam chanh khá gắt nhưng rất sảng khoái và tạo cảm giác tự nhiên như một mùi hương mở đầu cho cuộc ái ân.

PHEROMONE

Pheromone là một tín hiệu hóa học được phát ra từ một người để kích hoạt phản ứng ở người khác. Có nhiều loại pheromone khác nhau , nhưng pheromone tình dục là loại được nhắc đến nhiều nhất. Bản thân pheromone không có mùi, nhưng nó thường được thêm vào nước hoa để làm tăng mùi hương tình dục tự nhiên của một người.